Hồ Nhất Thiên lộ ảnh qua đêm khách sạn với Triệu Anh Tử

Tin hẹn hò của cặp sao trẻ Hồ Nhất Thiên và Triệu Anh Tử đang được cư dân mạng vô cùng quan tâm.

Sáng 18/9, Sina đăng tải loạt ảnh cùng vào khách sạn của cặp sao trẻ Hồ Nhất Thiên và Triệu Anh Tử. Theo tiết lộ từ phía truyền thông, nữ diễn viên Triệu Anh Tử bị bắt gặp xuất hiện tại cửa một khách sạn, liên tục bấm điện thoại dường như đang đợi một người.

Sau đó, một người đàn ông đội mũ, đeo khẩu trang xuất hiện cùng đi vào khách sạn với cô. Dựa trên trang phục và vóc dáng, người hâm mộ dễ dàng nhận ra đây là nam diễn viên Hồ Nhất Thiên.

Hồ Nhất Thiên lộ ảnh qua đêm khách sạn với Triệu Anh Tử-1
Triệu Anh Tử mặc trang phục đẹp, không đeo khẩu trang đứng chờ Hồ Nhất Thiên

Hồ Nhất Thiên lộ ảnh qua đêm khách sạn với Triệu Anh Tử-2Hồ Nhất Thiên lộ ảnh qua đêm khách sạn với Triệu Anh Tử-3
Cả hai cùng vào khách sạn 

Hồ Nhất Thiên lộ ảnh qua đêm khách sạn với Triệu Anh Tử-4

Trước đó, Hồ Nhất Thiên và Triệu Anh Tử đã từng hợp tác trong bộ phim Tuyệt Đại Song Kiêu.

Ngay sau khi những hình ảnh được đăng tải, nhiều bình luận từ phía cư dân mạng liên tục công kích, chỉ trích nhà gái, cho rằng cô dàn xếp việc chụp ảnh.

Một độc giả trên Sina chia sẻ: "Paparazzi chụp rõ nét như vậy mà nghệ sĩ không biết sao, có vẻ như Hồ Nhất Thiên bị dàn xếp chụp ảnh rồi".

Khi liên lạc với phòng làm việc của Triệu Anh Tử, phía nữ diễn viên một mực bác bỏ tin đồn và đính chính: "Chỉ là tụ tập bạn bè bình thường thôi, cảm ơn sự quan tâm của mọi người".

Hồ Nhất Thiên lộ ảnh qua đêm khách sạn với Triệu Anh Tử-5
Hồ Nhất Thiên

Hồ Nhất Thiên sinh năm 1993, sở hữu ngoại hình điển trai và chiều cao lên tới 1m88. Anh nổi tiếng sau vai diễn Giang Thần trong bộ phim học đường Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp. 

Hồ Nhất Thiên lộ ảnh qua đêm khách sạn với Triệu Anh Tử-6

Triệu Anh Tử sinh năm 1990 và là người đẹp mới nổi của Cbiz. Cô từng vướng vào tin đồn tình cảm với bạn diễn Thành Nghị trong Trường An Nặc

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-nhat-thien-lo-anh-qua-dem-khach-san-voi-trieu-anh-tu-n-235953.html

Triệu Anh Tử Hồ Nhất Thiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao