Hồ nước hoang sơ tuyệt đẹp gắn với truyền thuyết nữ thần tình yêu

Vẻ đẹp của hồ nước này nổi bật ở biển Địa Trung Hải, rất hiếm có nơi nào sánh được.

Hồ Venus nằm ở phía bắc đảo Pantelleria, trong eo biển Địa Trung Hải, ở Ý. Đây là một hồ nước có nguồn gốc từ miệng núi lửa cổ đại. Nước trong hồ trong vắt, do nước mưa và suối ngầm tạo thành, luôn duy trì nhiệt độ 40 – 50 độ C.

Hồ nước hoang sơ tuyệt đẹp gắn với truyền thuyết nữ thần tình yêu-1

2 bên hồ Venus là một lớp bùn giàu lưu huỳnh và các lớp khoáng chất tinh khiết có tác dụng tốt cho làn da. Nó được ví như một spa ngoài trời và hoàn toàn miễn phí.

Hồ nước được bao quanh bởi một thảm thực vật tươi tốt của vườn quốc gia. Ước tính hồ nước sâu 12m, có màu sắc xanh ngọc và bờ cát trắng mịn bao phủ.

Hồ nước hoang sơ tuyệt đẹp gắn với truyền thuyết nữ thần tình yêu-2

Khi đến đây, du khách có cảm giác như nơi này là một ốc đảo, vừa có thể tắm nắng và ngâm mình trong làn nước có tác dụng trị liệu.

Tương truyền, nữ thần tình yêu và sắc đẹp Venus trước mỗi lần gặp nữ thần Bacchus đã đến bên hồ này soi mình. Do đó, tên của hồ nước gắn liền với nữ thần Venus. Một địa điểm lãng mạn, bí ẩn, hoang sơ được nhiều người khao khát ghé tới.

Hồ nước hoang sơ tuyệt đẹp gắn với truyền thuyết nữ thần tình yêu-3

Hồ Venus là một trong những địa điểm nổi tiếng và hấp dẫn nhất ở Pantelleria, một nơi hoang sơ, không bị ô nhiễm, được bảo vệ bên trong một công viên quốc gia. Phong cảnh đẹp mê hồn của nơi này có 1-0-2 ở Địa Trung Hải.

Hồ nước hoang sơ tuyệt đẹp gắn với truyền thuyết nữ thần tình yêu-4

Đây cũng là nơi được yêu thích của những người đam mê các loài chim. Khi đến đây, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng đàn hồng hạc, diệc và nhiều loài chim di cư khác.

Theo Báo Giao thông

Xem link gốc Ẩn link gốc https://baogiaothong.vn/ho-nuoc-hoang-so-tuyet-dep-gan-lien-voi-truyen-thuyet-ve-nu-than-tinh-yeu-venus-d542954.html

Khám Phá Du Lịch

Tin tức mới nhất