Hồ Quang Hiếu chụp ảnh cưới với tình cũ Jack, chuyện gì đây?

"Thuyền" Hồ Quang Hiếu và Thiên An đang được khán giả đẩy cực mạnh.

Những ngày qua, Hồ Quang Hiếu liên tục thả thính Thiên An khiến dân tình không khỏi nghi ngờ mối quan hệ "trên tình bạn dưới tình yêu" của hai người. Trong khi đó, nam ca sĩ cũng vừa xác nhận chia tay bạn gái trong showbiz, Thiên An hiện cũng là mẹ đơn thân nên "thuyền" này được fans đẩy cũng chẳng có gì là lạ.

Đàng gái cũng chẳng ngại thể hiện tình cảm với đàng trai bằng loạt clip Tiktok quay chung khá thân mật.

Hồ Quang Hiếu chụp ảnh cưới với tình cũ Jack, chuyện gì đây?-1
Thiên An và Hồ Quang Hiếu thân mật.

Mới đây, cặp đôi còn hé lộ cả ảnh cưới? Chuyện gì đây?

Cụ thể, trong hình ảnh được đăng tải, Hồ Quang Hiếu và Thiên An trông vô cùng hạnh phúc, rạng rỡ. Chàng diện suit trắng, nàng diện váy cô dâu như thể một cặp đôi mới của showbiz Việt. Lẽ nào, sau bao sóng gió, tình cũ Jack cũng đã tìm được bến đỗ mới bình yên là Hồ Quang Hiếu.

Hồ Quang Hiếu chụp ảnh cưới với tình cũ Jack, chuyện gì đây?-2
Hồ Quang Hiếu gây sốc khi tung ảnh cưới bên Thiên An.

Hồ Quang Hiếu chụp ảnh cưới với tình cũ Jack, chuyện gì đây?-3

Tuy nhiên, được biết, thực chất đây chỉ là một cảnh quay trong MV "comeback" của Hồ Quang Hiếu mà thôi. "Mẹ bỉm" Thiên An cũng có dịp quay trở lại showbiz khi vào vai nữ chính. Trải qua 1 lần sinh nở nhưng Thiên An vẫn giữ vững phong độ, visual đỉnh chóp cùng vóc dáng thon thả.  Cả hai lên hình trông cũng khá đẹp đôi. Khán giả mong chờ màn tái xuất của nam ca sĩ họ Hồ trên đường đua âm nhạc.

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-quang-hieu-chup-anh-cuoi-voi-tinh-cu-jack-chuyen-gi-day-n-301192.html

Thiên An Hồ Quang Hiếu ảnh cưới

Tin tức mới nhất