Hồ Quang Hiếu rao bán áo silicon để fake body 6 múi cực mặn

Lời chào hàng trên trang cá nhân của Hồ Quang Hiếu khiến nhiều người được dịp cười lăn cười bò.

Chuyện sao Việt thỉnh thoảng rao bán hàng hóa trên mạng xã hội đã không còn quá xa lạ. Có những người đẹp rao đồ hiệu vì quá nhiều không dùng hết nhưng có những nghệ sĩ lại lầy lội khi rao những mặt hàng có "1-0-2".

Hồ Quang Hiếu rao bán áo silicon để fake body 6 múi cực mặn-1

Mới đây nhất là màn chào hàng của Hồ Quang Hiếu. Anh gây chú ý khi chia sẻ chiếc áo silicon 6 múi mặc lên là bạn chẳng cần vất vả tập gym vẫn sở hữu hình thể chuẩn không cần chỉnh.

Hồ Quang Hiếu rao bán áo silicon để fake body 6 múi cực mặn-2

Hồ Quang Hiếu rao bán áo silicon để fake body 6 múi cực mặn-3

Lời rao bán cực mặn của nam ca sĩ: "Bữa lướt trên mạng thấy cái áo này mình order mua về tính mặc cho thành 6 múi đi tán gái chơi. Ai ngờ mua về nó nặng quá mình mặc không nổi với lại người mình hay ra mồ hôi nhiều, mặc vào chắc nước nách chảy tùm lum rất nóng và gò bó.

Nay mình post lên mạng, bạn nào có nhu cầu xài và mua pm mình, mình sang lại cho nửa giá nhé. Xin cảm ơn rất nhiều."

Hồ Quang Hiếu rao bán áo silicon để fake body 6 múi cực mặn-4

Được biết, chiếc áo silicon Hồ Quang Hiếu mua 3,5 triệu đồng nay bán lại với giá 1,5 triệu đồng. Bài đăng của tình cũ Bảo Anh nhanh chóng thu hút được rất nhiều lượt thích và bình luận. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có người mua.

Cư dân mạng tỏ ra thích thú trước lời chào hàng của nam ca sĩ: "Tập gì nữa mua về mặc cho nhanh này", "Pass ai mua mặc lại cái bị mồ hôi nách chung luôn. Thế là được chung mùi với ca sĩ"...

Hồ Quang Hiếu rao bán áo silicon để fake body 6 múi cực mặn-5
Hình ảnh chân thực khi "fit" chiếc áo silicon lên người. Để chụp hình sống ảo với chiếc áo này thì trông cũng "ra gì và này nọ" đấy.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-quang-hieu-rao-ban-ao-silicon-de-fake-body-6-mui-cuc-man-n-231969.html

Hồ Quang Hiếu

Tin tức mới nhất