Hồ Quang Hiếu có tin vui, Bảo Anh 'lên hương' sau chia tay

Sau 5 năm chia tay Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh có khối tài sản lớn trong tay và nhan sắc thăng hạng.

Sau cuộc chia tay cách đây 5 năm, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh mỗi người chọn cho mình một hướng đi riêng.

Bất ngờ nhất, mới đây trong một show của Lý Nhã Kỳ, nam ca sĩ Con Bướm Xuân thổ lộ việc đang có tình yêu mới.

Anh chia sẻ: "Gần đây, Hiếu có dịp tình cờ tiếp xúc với người đó thì mình cảm thấy tự nhiên lại cho mình cảm xúc này cũng khá lâu rồi, thì bắt đầu mình yêu, mình bắt đầu tìm hiểu người ta".

Anh còn tiết lộ người bạn gái này hoạt động trong ngành giải trí.

Hồ Quang Hiếu có tin vui, Bảo Anh lên hương sau chia tay-1
Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng gắn bó khoảng 2 năm

Trong khi dân tình gửi lời chúc mừng Hồ Quang Hiếu thì không ít fan tò mò về cuộc sống tình cảm của Bảo Anh. Nữ ca sĩ khá kín tiếng trong chuyện riêng tư vì muốn tập trung vào sự nghiệp âm nhạc.

Là một mỹ nhân trong showbiz Việt nên việc Bảo Anh vướng vào những tin đồn tình cảm với đồng nghiệp khác giới cũng là điều dễ hiểu. Các tin này chủ yếu do fan “đẩy thuyền”.

Sau khi đội tuyển U23 Việt Nam giành ngôi Á quân giải U23 Châu Á năm 2018, Bùi Tiến Dũng là cầu thủ nhận được sự mến mộ của đông đảo fan nữ. Sự thân thiết giữa Tiến Dũng và Bảo Anh khi đó làm fan rộ tin đồn cả hai bí mật hẹn hò.

Trong một lần, Bảo Anh đã lên tiếng cho biết mối quan hệ của hai người “không có gì để thắc mắc”, vì cả hai đóng chung quảng cáo nên việc trò chuyện với nhau, làm việc chung khá nhiều.

Hồ Quang Hiếu có tin vui, Bảo Anh lên hương sau chia tay-2
Bảo Anh phủ nhận tin đồn tình cảm với Bùi Tiến Dũng

Khi đóng chung phim cùng Quốc Trường, Bảo Anh một lần nữa lại vướng tin đồn hẹn hò.

Nam diễn viên từng thổ lộ bản thân “cảm nắng” Bảo Anh, dành nhiều mĩ từ để nói về nữ ca sĩ. Hai người thường tương tác trên mạng xã hội rất thân thiết.

Thậm chí, khi đóng vai vợ chồng trong dự án phim điện ảnh Bẫy Ngọt Ngào, cả hai có nhiều phân cảnh “nóng bỏng tay”.

Vậy nhưng, đáp lại những lần fan tích cực ghép đôi thì Bảo Anh lại nói một câu khẳng định cả hai đã là bạn bè 7-8 năm, nên “thính ở đâu chứ ở đây là hỏng rồi”.

Hồ Quang Hiếu có tin vui, Bảo Anh lên hương sau chia tay-3
Với Quốc Trường, Bảo Anh cũng chỉ xem anh là đồng nghiệp

Hậu chia tay Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh được khen ngợi nhan sắc ngày một xinh đẹp cùng với phong cách thời trang đa dạng. Cô phát triển sự nghiệp với những bản hit mới, không đóng khung trong hình ảnh các ca khúc buồn mà có thêm màu sắc tươi vui.

Một Bảo Anh thành công trong sự nghiệp cũng phải trải qua những áp lực của thị phi, đỉnh điểm, vào năm 2019 cô bất ngờ bị vướng vào ồn ào tin đồn tình ái không đúng sự thật.

Người đẹp sinh năm 1992 thừa nhận cô thấy mình thực sự sai lầm vì không làm rõ mọi chuyện khi ấy. Đó cũng là lý do Bảo Anh im ắng một thời gian vì sợ những hiểu lầm tiêu cực.

Đi qua những áp lực, Bảo Anh ngày một mạnh mẽ, tự tin và trưởng thành hơn.

Hồ Quang Hiếu có tin vui, Bảo Anh lên hương sau chia tay-4
Bảo Anh sở hữu khối tài sản lớn khi vừa xây nhà cho mẹ đã tậu được xế hộp 4 tỷ

Không chỉ nhan sắc lên hương mà tiền tài cũng ngày một rộng mở. Bảo Anh mới đây sắm liền chiếc xế hộp 4 tỷ đồng vào chiều ngày 17/10/2021. Đó là chưa kể tới căn nhà rộng rãi khang trang mà cô đã xây cho mẹ.

Bảo Anh nói vui khi dốc toàn bộ kinh tế để tặng mẹ món quà “khủng” này: "Mình xây cho mẹ, theo đúng ý mẹ là nhà dưới đất, có sân trước, có sân sau, có thang máy, có đủ phòng cho mẹ, cho mình và em gái mình. Đặc biệt là... đứng tên mẹ. Ok luôn! Và bây giờ thì mình đang ở nhờ nhà mẹ mình vì... tài khoản mình đang 0 đồng nha".

Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh gần đây của Bảo Anh:

Hồ Quang Hiếu có tin vui, Bảo Anh lên hương sau chia tay-5
Body nuột nà miễn chê của nữ ca sĩ sinh năm 1992

Hồ Quang Hiếu có tin vui, Bảo Anh lên hương sau chia tay-6Hồ Quang Hiếu có tin vui, Bảo Anh lên hương sau chia tay-7Hồ Quang Hiếu có tin vui, Bảo Anh lên hương sau chia tay-8
Nhan sắc thăng hạng của Bảo Anh

Hồ Quang Hiếu có tin vui, Bảo Anh lên hương sau chia tay-9Hồ Quang Hiếu có tin vui, Bảo Anh lên hương sau chia tay-10
Gu thời trang hiện đại và gợi cảm

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/ho-quang-hieu-co-tin-vui-bao-anh-len-huong-ca-nhan-sac-lan-tai-san-sau-khi-chia-tay-50202211054523.htm

Quốc Trường Bùi Tiến Dũng Hồ Quang Hiếu Bảo Anh

Tin tức mới nhất