Hồ Quang Hiếu sắp cưới, Bảo Anh nói về việc tới dự

Giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp ở hiện tại, Bảo Anh liệu có tham dự đám cưới của tình cũ Hồ Quang Hiếu?

Đầu tháng 8 vừa qua, Hồ Quang Hiếu có những chia sẻ gây chú ý về chuyện tình cảm. Giọng ca sinh năm 1986 cho biết đang hạnh phúc trong tình yêu. 

Anh đang hẹn hò một người phụ nữ ngoài 30 tuổi, không hoạt động trong ngành giải trí. Dù chuyện tình cảm khó nói trước điều gì, song Hồ Quang Hiếu cho biết đã sẵn sàng cho một đám cưới vào năm 2023.

Hồ Quang Hiếu sắp cưới, Bảo Anh nói về việc tới dự-1
Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu.

Cho tới mới đây, Bảo Anh có những chia sẻ liên quan Hồ Quang Hiếu khi được truyền thông hỏi đến.

Trao đổi với Thời Báo Văn Học Nghệ Thuật, Bảo Anh cho biết khi mới chia tay, cô và người cũ từng không nhìn mặt nhau, khóa số điện thoại, Facebook đối phương… Nhưng sau này, cô cho rằng đó là tư duy cũ: "Giờ ai cũng nhìn nhận khác rồi, phải lớn thôi và hiểu rằng: Làm nhau mệt làm chi?".

Trở thành bạn bè và sẵn sàng hợp tác nếu cần, Bảo Anh cũng rất thoải mái khi đón nhận thông tin Hồ Quang Hiếu đang hạnh phúc trong tình yêu, sẵn sàng làm đám cưới vào năm 2023.

Cô gửi lời chúc mừng đến người cũ, cảm thấy vui vì điều này. Bảo Anh cũng sẵn sàng tham dự đám cưới Hồ Quang Hiếu, song cho biết sẽ phải cân nhắc để tránh gây ra tình huống khó xử, câu chuyện không mong muốn.

"Nếu anh Hiếu thoải mái thì không sao, nhưng còn vợ của anh ấy nữa. Theo tôi, tốt nhất mình nên khéo léo từ chối, còn nếu tôi quen biết cả hai vợ chồng, họ thoải mái và hiểu vấn đề thì tôi có thể cân nhắc. Với tôi, khi quyết định một vấn đề gì đó, tôi phải suy nghĩ rất nhiều chứ không phải mình cảm thấy bình thường là được", nữ ca sĩ sinh năm 1992 nói.

Hồ Quang Hiếu sắp cưới, Bảo Anh nói về việc tới dự-2Hồ Quang Hiếu sắp cưới, Bảo Anh nói về việc tới dự-3
Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu từng có đoạn tình cảm trong quá khứ.

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu vướng nghi vấn hẹn hò năm 2015, công khai hẹn hò năm 2016. Giọng ca Con Bướm Xuân cho biết đã từng nghĩ đến chuyện cưới xin, song Bảo Anh không đồng ý vì còn quá trẻ.

Tháng 10/2017, cặp đôi showbiz bất ngờ xác nhận chia tay sau 2 năm hẹn hò, lý do người trong cuộc đưa ra là không còn đồng điệu quan điểm sống.

Trong 5 năm đường ai nấy đi, 2 người từng vài lần vướng nghi vấn tái hợp nhưng đều lên tiếng phủ nhận.

Trong khi Hồ Quang Hiếu đã tìm được hạnh phúc mới, Bảo Anh lại rất kín tiếng trong chuyện tình cảm, khiến khán giả không khỏi tò mò.

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-quang-hieu-sap-cuoi-bao-anh-noi-ve-viec-toi-du-n-319500.html

Hồ Quang Hiếu Bảo Anh Showbiz Việt

Tin tức mới nhất