Hồ Quang Hiếu: 'Sau chia tay, tôi và Bảo Anh làm bạn cũng không'

Hồ Quang Hiếu đã có nhiều chia sẻ về chuyện tình yêu sau khi trải qua những đổ vỡ ồn ào.

Hồ Quang Hiếu là giọng ca được nhiều khán giả yêu thích bởi những ca khúc gây "sốt" trên diện rộng. Quá khứ khó khăn khi làm nhiều nghề để kiếm sống như lơ xe, quản lý quán karaoke… của anh cũng nhận được nhiều quan tâm của khán giả.

Đặc biệt, chuyện tình của anh và nữ ca sĩ Bảo Anh dù đã đường ai nấy bước được một thời gian khá dài nhưng vẫn để lại cho công chúng nhiều tiếc nuối, thường xuyên trở thành chủ đề bàn luận của cư dân mạng. 

Hồ Quang Hiếu: Sau chia tay, tôi và Bảo Anh làm bạn cũng không-1
Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh từng là cặp đôi đẹp được nhiều người ủng hộ của showbiz Việt.

Trước những thắc mắc của khán giả về chuyện tình cảm cũ của mình, giọng ca Con bướm xuân cho biết: "Tôi và Bảo Anh đã lâu không liên lạc, là bạn cũng không. Thỉnh thoảng thấy sản phẩm âm nhạc mới của Bảo Anh, tôi cũng có vào xem để xem cô ấy thay đổi như thế nào."

Tuy nhiên, hiện tại, Hồ Quang Hiếu đang rơi vào tình trạng chán yêu, lười yêu: "Cảm xúc con người mà, nó thay đổi theo thời gian. Ví dụ, có năm mình sẽ thích yêu, có năm mình không thích không yêu ai. Có năm mình thích ở trong nhà, có năm mình thích ra ngoài đường nhiều, thì nó thuộc về cảm xúc.

Hồ Quang Hiếu: Sau chia tay, tôi và Bảo Anh làm bạn cũng không-2
Hiện tại, nam ca sĩ cảm thấy khó có thể bắt đầu tìm hiểu một người mới.

Hiện tại, cảm xúc của tôi nó hơi bị chán và hơi bị lười về tình yêu. Tôi cảm thấy để mà đi tìm hiểu một người nữa rất là khó. Để làm lại từ đầu, tìm hiểu rồi tan vỡ... Mọi thứ làm tôi chưa có cảm xúc nhiều về tình yêu. Và tôi mong là sẽ có một người nào đó đến để mà thay đổi cuộc đời của mình".

Về việc thích hay không thích quen bạn gái cùng ngành, nam ca sĩ thoải mái cho biết: "Tôi không có đặt giới hạn để quen ai. Ví dụ như trong nghề cũng sẽ có rất nhiều lợi thế, ví dụ như họ đi diễn chung, mình sẽ biết họ như thế nào, cảm xúc ra sao, họ đi đâu, làm những gì mình biết. Nhưng mà đôi khi biết rõ quá lại không có gì là hay ho cả.

Hồ Quang Hiếu: Sau chia tay, tôi và Bảo Anh làm bạn cũng không-3
Anh không đặt ra giới hạn cho nghề nghiệp của bạn gái tương lai.

Còn ví dụ như là người ngoài nghề. Ngoài nghề, họ lại không liên quan gì đến mình. Tối khuya đi làm về muốn nói chuyện nói không được, họ ngủ rồi để sáng họ đi làm. Rồi nhiều khi mình nói về vấn đề đang quay mình tìm được niềm vui của mình, mình chia sẻ họ lại không hiểu, hoặc là mình đi làm họ lại ghen tuông. Nói chung là cái quan trọng nhất là hợp nhau".

Hồ Quang Hiếu từng trải qua tình yêu "sét đánh" nhưng cũng có tình yêu phát sinh từ tình bạn xem nhau như "hai thằng đàn ông":

"Tôi từng có tình yêu 'sét đánh'. Đôi khi tôi gặp một người đã thấy thích liền, thấy bản thân run lên bần bật, tối về phải cố gắng làm quen, nhắn tin các kiểu. Nhưng mà cái đó chỉ hồi xưa thôi, hồi xưa mới như vậy. Hồi xưa mình đi học, mới lớn, ngồi gần bạn gái là thấy run rồi. Giờ không còn vụ đó nữa (Cười).

Hồ Quang Hiếu: Sau chia tay, tôi và Bảo Anh làm bạn cũng không-4
Ít ai ngờ, Hồ Quang Hiếu từng có quá khứ chỉ ngồi gần bạn gái thôi đã thấy... run.

Kiểu 'mưa dầm thấm lâu', tôi cũng đã từng trải qua. Có nhiều người lúc quen biết, tôi nghĩ như hai anh em, như hai thằng đàn ông với nhau vậy đó. Nhưng chơi, tiếp xúc với nhau nhiều, qua tính tình, từ những cái nhỏ nhặt mà phát triển tình cảm".

Hồ Quang Hiếu cho biết thêm rằng bản thân anh không giỏi việc nhà. Nhưng anh không có nhu cầu tìm một người phụ nữ đảm đang hết mọi thứ, cả ngày ở nhà chăm sóc con cái hay nấu nướng. Anh thích một người năng động hơn. Việc nhà, cả hai vợ chồng sẽ cùng nhau làm hoặc có thể thuê người giúp việc. 

Hồ Quang Hiếu: Sau chia tay, tôi và Bảo Anh làm bạn cũng không-5
Anh không cần một người vợ phải đảm đang mọi thứ.

Trải qua quá khứ bị một số người gọi là "bất hảo" cùng nhiều sóng gió khác, Hồ Quang Hiếu tâm sự: "Tôi không nghĩ đó là quá khứ bất hảo nhưng thật sự có nhiều điểm không được tốt. Hiện tại, tôi muốn thay đổi. Khi một người sinh ra trong cái môi trường không được tốt, con người mình, suy nghĩ tư duy của mình cũng không được tốt. Tôi sinh ra không có đầy đủ sự kiểm soát của bố mẹ, tiếp xúc với môi trường xấu.

Thực ra quá khứ ai cũng có thể giấu được, có thể không cần thiết nói ra ngoài. Ví dụ, hồi xưa tôi làm những chuyện xấu đi, nếu tôi không nói cũng chả ai biết. Bởi đó là chuyện quá khứ, chả ai kiểm chứng câu chuyện đó cả. Nhưng tôi vẫn nói ra, bởi đó là cuộc đời mình từng trải qua, cảm xúc mình từng vượt qua để bản thân mình thay đổi tốt hơn như hiện tại".

Hồ Quang Hiếu: Sau chia tay, tôi và Bảo Anh làm bạn cũng không-6
Khi Hồ Quang Hiếu tiết lộ quá khứ từng làm quản lý karaoke trong tự truyện đã khiến dư luận xôn xao.

Hồ Quang Hiếu luôn cảm thấy may mắn, biết ơn khi dù trải qua nhiều biến cố vẫn được khán giả tin tưởng và ủng hộ. Anh cho rằng sức hút của bản thân là nhờ vào cái tôi của anh được thể hiện mỗi ngày trước mắt công chúng. Khán giả có thể nhìn thấy họ trong anh chứ không phải một cái gì đó xa vời, hào nhoáng. 

Hồ Quang Hiếu: Sau chia tay, tôi và Bảo Anh làm bạn cũng không-7
Dự án phim ca nhạc "Hiếu Bến Tàu" của anh đạt được khá nhiều thành công và nhận được nhiều sự yêu mến.

Hiện tại, Hồ Quang Hiếu đang đầu tư cho dự án phim ca nhạc riêng. Anh muốn cho mọi người thấy bản thân là nghệ sĩ đa năng. Tuy nhiên, anh vẫn muốn mọi người biết tới anh là một ca sĩ nhiều hơn.

Bên cạnh đó, Hồ Quang Hiếu còn thích kinh doanh. Tình hình dịch bệnh vừa ổn định, nam ca sĩ đã ngay lập tức mở cửa hàng ăn mới ở thành phố Hồ Chí Minh. Kế hoạch sắp tới của Hồ Quang Hiếu là theo đuổi song song cả con đường nghệ thuật và sự nghiệp kinh doanh. 

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ho-quang-hieu-sau-chia-tay-toi-va-bao-anh-lam-ban-cung-khong-d241313.html

Hồ Quang Hiếu Bảo Anh

Tin tức mới nhất