Hồ Quang Hiếu tiết lộ quá khứ hát đám ma cơ cực, 7 lần đổi nghệ danh mới nổi tiếng

Sau 7 lần đổi nghệ danh từ những sân khấu tạp kỹ, cuối cùng Hồ Quang Hiếu cũng có được thành công như ngày hôm nay.

Vượt lên hoàn cảnh khó khăn để theo đuổi đam mê nghệ thuật, rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã trở thành tấm gương sáng về lòng đam mê. Hồ Quang Hiếu cũng là một cái tên đặc biệt trong số đó.

Được biết đến là một nam ca sĩ sở hữu rất nhiều bản hit và hàng triệu fan, thế nhưng câu chuyện về quá khứ đi hát cơ cực của tác giả Con bướm xuân có thể khiến nhiều khán giả phải giật mình.

 


Nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu. 
 

Không một chút ngại ngần hay giấu diếm, bạn trai nữ ca sĩ Bảo Anh tận tình kể lại quá khứ đi hát cơ cực bằng giọng bình thản. Xuất thân cơ bản từ trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, nhưng bản thân Hồ Quang Hiếu cũng đã trải qua vô số sân khấu đám ma, đám giỗ, tạp kỹ, lô tô, hang cùng ngõ hẻm... để mưu sinh và mong mỏi tìm kiếm được chút danh tiếng thuở mới vào nghề. 

Trải qua đủ 7 lần đổi nghệ danh, Hồ Quang Hiếu mới có được chỗ đứng như hôm nay. "Quang Hiếu, Nguyễn Hiếu, Khắc Hiếu, Johnny Hiếu, Minh Hiếu, Ngọc Hiếu và Hồ Quang Hiếu" - đó là 7 nghệ danh rong ruổi, chứng kiến toàn bộ chặng đường nghệ thuật từ gian nan tới hái quả ngọt của nam ca sĩ.
 


Qua 7 lần đổi nghệ danh, Hồ Quang Hiếu mới có được thành công như ngày hôm nay.
 

Xin trích lại nguyên văn câu chuyện đi hát cơ cực của Hồ Quang Hiếu trong quá khứ:

"Một anh chàng nọ đam mê ca hát. Anh ta quyết định bước chân vào nghệ thuật và lấy tên đi hát ban đầu là Quang Hiếu. Sau nhiều năm tập tành đi hát đám cưới, đám ma và đám giỗ thất bại, anh ta bắt đầu lại và đặt tên tiếp theo là Nguyễn Hiếu.

Cũng nickname này, anh quyết định bỏ nhà theo tiếng gọi của đam mê, lăn lộn qua bao sân khấu tạp kĩ, lô tô, múa lửa để mong được hát trên sân khấu chuyên nghiệp.

Sau 3 năm lang thang khắp hang cùng ngõ hẽm, cuối cùng anh cũng được đứng trên sân khấu, nhưng lại không thành công và chỉ được lên hát lót lúc ca sĩ ngôi sao kẹt xe chưa đến kịp. Anh vẫn không từ bỏ, tiếp tục với cái tên Khắc Hiếu.

Trải qua nhiều cuộc thi ca hát phường, xóm, làng, xã tiếp tục thất bại, anh ngày càng bất mãn vì tuổi đã lên mà sự nghiệp chưa có. Lần này anh lấy thêm một tên mới nữa là Johnny Hiếu, rồi Minh Hiếu và Ngọc Hiếu nhưng vẫn thất bại!

Tôi đã gặp may mắn sau 6 lần thất bại. Thế còn bạn, bạn khởi nghiệp bao nhiêu lần thì thành công?".
 


 

Qua câu chuyện vượt khó của bản thân, Hồ Quang Hiếu khiến nhiều khán giả khâm phục bản lĩnh cũng như đam mê nghệ thuật của anh. "Cái tâm, đam mê của anh đã được Tổ nghiệp thương, bù đắp lại những tháng ngày lăn lộn để theo đuổi đam mê chân chính" - một khán giả bình luận.

Trước đó, Hồ Quang Hiếu được biết đến là một trong những nam ca sĩ nổi bật trên thị trường nhạc Việt. Anh sở hữu ngoại hình sáng sân khấu cùng chất giọng ấm áp, truyền cảm. Sau gần 10 năm nỗ lực, giờ đây nam ca sĩ đã sở hữu rất nhiều bản hit đình đám cùng hàng triệu người hâm mộ. Khán giả biết đến anh thông qua nhiều bản hit như: Không cảm xúc, Con bướm xuân, Tìm Em, Nơi ấy con tìm về...
 

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-quang-hieu-tiet-lo-qua-khu-hat-dam-ma-co-cuc-7-lan-doi-nghe-danh-moi-noi-tieng-n-114492.html

Quá khứ Hồ Quang Hiếu Hồ Quang Hiếu 7 lần đổi nghệ danh Hồ Quang Hiếu

Tin tức mới nhất