Sau MC Phan Anh, nhiều nghệ sĩ Việt cũng hé lộ tuổi thơ bị vấy bẩn bởi 'độc tố tình dục'

Sau khi MC Phan Anh tiết lộ nỗi ám ảnh bị lạm dụng tình dục từ khi mới chỉ 6, 7 tuổi, mới đây ca sĩ Hoàng Bách và MC Dương Thùy Linh cũng tiếp tục hé lộ câu chuyện khiến dư luận ngỡ ngàng.

Sau khi MC Phan Anh hé lộ về tuổi thơ "dữ dội", mới đây, nhiều nghệ sĩ làng giải trí Việt cũng công khai chia sẻ về chuyện ấu dâm đang gây bão dư luận những ngày qua.

Là người bạn thân thiết cả đời thường và trên sân khấu, ca sĩ Hoàng Bách chia sẻ sự cảm thông thấu hiểu về quá khứ tuổi thơ từng bị lạm dụng tình dục đã ám ảnh tới tận bây giờ của Phan Anh.



Hoàng Bách hé lộ bí mật cũng bị "vấy bẩn" bởi "độc tố tình dục" trong quá khứ.
 

Không chỉ đồng cảm với MC nhà đài, nam diễn viên Quả tim máu khiến ai nấy đều ngỡ ngàng khi hé lộ bí mật cũng bị vấy bẩn bởi "độc tố tình dục" trong quá khứ. Dù may mắn hơn Phan Anh, chuyện ấu dâm xảy ra ở thời điểm Hoàng Bách đã trưởng thành nên không khiến anh bị ảnh hưởng nhiều tới tâm lý. Tuy nhiên nỗi u ám đó vẫn khiến Hoàng Bách hoang mang khá lâu ở ngưỡng cửa vào đời. Chính vì kinh nghiệm này mà ở hiện tại, nam ca sĩ sinh năm 1980 luôn cố gắng tìm hiểu "để biết cảm thông và biết căm phẫn".
 



MC Phan Anh lên tiếng an ủi Hoàng Bách: "Em biết nhiều người có cùng câu chuyện với anh mà họ cũng không dám nói ra".


Trước lời thú nhận của người bạn Hoàng Bách, MC Phan Anh lên tiếng an ủi: "Em biết có nhiều người cùng câu chuyện với anh mà họ cũng không dám nói ra. Nói ra không phải để kết án ai mà cho thấy thực trạng kinh khủng ấy. Cho những kẻ, dù có thể là bệnh phải hiểu rằng chúng không dễ dàng lọt lưới được đâu".

Ngoài Hoàng Bách, MC Dương Thùy Linh cũng san sẻ nỗi buồn sâu thẳm với người anh cùng nghề. Qua đây, top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2008 cũng tiết lộ bí mật mà cô giấu kín bao năm. Theo đó, Dương Thùy Linh cho biết, cô cũng từng rơi vào hố đen của ấu dâm khi bị bạn bè đồng trang lứa bắt làm chuyện "người lớn" khi bản thân cô không nhận thức nổi đó là chuyện gì. Tuy nhiên, may mắn câu chuyện đó đã được ngăn lại kịp thời, không gây ra hậu quả nghiêm trọng và làm ảnh hưởng tới tương lai của nữ MC này.
 


San sẻ với Phan Anh, MC Dương Thùy Linh cho biết, cô cũng từng rơi vào hố đen của ấu dâm khi bị bạn bè đồng trang lứa bắt làm chuyện "người lớn"


"Em cũng bị bạn bè cùng khu phố lúc đó kêu hai anh em họ em vào, bắt cởi đồ, nằm lên nhau. Em không hiểu chuyện gì xảy ra và ông anh họ bằng tuổi cũng không hiểu gì. Bọn nó bảo không được kể với người lớn, nhưng em vốn không giỏi nghe lời lắm nên về kể hết giữa nhà. Ông anh họ sợ tái mặt, không biết phụ huynh có đi xử lí bọn kia không nhưng không bao giờ thấy chúng nó rủ vậy nữa. Đúng là chẳng ra làm sao. May em không bị ám ảnh", MC Dương Thùy Linh tiết lộ.

 



Dương Thùy Linh chia sẻ về quá khứ tuổi thơ 

 

Những ngày qua, liên tiếp các vụ lạm dụng tình dục trẻ em bị phanh phui khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. Là người quan tâm luôn theo sát các vấn đề xã hội, MC Phan Anh lên tiếng chia sẻ quan điểm cá nhân. Theo đó, ông bố ba con không ngại tiết lộ bí mật từng bị tuyên truyền lệch lạc về tình dục lúc 6 tuổi; 7 tuổi bị ấu dâm và 8 tuổi... vô tình đi xâm hại tình dục một bé gái cùng trang lứa.

"Dù rất sợ hãi mỗi khi bị lạm dụng, nhưng dường như không ý thức được nó là điều kinh tởm nên chính bản thân chúng tôi nhiều lúc cũng giả vờ chơi trò vợ chồng, rồi nằm lên nhau. Tôi biết nó không hẳn là trò chơi vì nó có khoái cảm thật sự. Rồi có một lần, chúng tôi bắt chước trong phim người lớn… Bạn gái kia bị đau, khóc rồi doạ về mách mẹ.

Dù còn nhỏ, nhưng không hiểu sao ngay lúc đó, tôi nghĩ câu chuyện vỡ lở ra thì người ta sẽ giết, sẽ cho mình đi tù. Tôi năn nỉ, làm đủ trò để cô bạn hứa là sẽ im lặng. Tôi sợ muốn chết và cả chiều, tối hôm đó trốn tiệt trong nhà. Mỗi lần có tiếng cạch cửa, hay cảm giác ai đó đang đi vào tôi đều rất hoảng hốt", Phan Anh nghẹn lòng chia sẻ.
 

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-mc-phan-anh-nhieu-nghe-si-viet-cung-he-lo-tuoi-tho-bi-vay-ban-boi-doc-to-tinh-duc-n-114476.html

xâm hại trẻ em MC Phan Anh bị lạm dụng tình dục MC Phan Anh Phan Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao