Hồ Quang Hiếu: 'Tôi đã rất cố gắng mà chưa quên được Bảo Anh'

"Tôi có cố gắng tìm hiểu một vài người khác nhưng cuối cùng vẫn nhớ. Chuyện tình với Bảo Anh cho đến giờ tôi vẫn chưa quên. Đi ăn, đi chơi hay làm gì cũng nhớ tới Bảo Anh".

Khép lại chuyện tình với Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu tập trung cho sự nghiệp ca hát. Mới đây, chủ nhân hit Con bướm xuân đã có buổi giao lưu cùng khán giả trong một talkshow truyền hình. 

Theo đó, ngôi sao 31 tuổi đã cởi mở chia sẻ về cuộc sống, công việc từ khi bước vào nghệ thuật cho tới hiện tại. Bên cạnh hành trình gian nan làm đủ nghề để theo đuổi niềm đam mê ca hát, giọng ca Không cảm xúc cũng trải lòng về chuyện đời tư từng phủ sóng trên mặt báo thời gian qua.

Hồ Quang Hiếu: Tôi đã rất cố gắng mà chưa quên được Bảo Anh-1

Mở đầu cuộc trò chuyện, Hồ Quang Hiếu chia sẻ quan điểm riêng về tình yêu: "Tôi sống theo bản năng, yêu thì nói yêu, còn không thì thôi chứ không suy nghĩ nhiều. Tất cả tôi đều theo cảm xúc, không thể giả tạo hay kìm nén điều gì. Khi có tình cảm hay lúc có chuyện buồn, tôi thể hiện công khai không che giấu. Là nghệ sĩ nhưng tôi sống với cảm xúc thật, không kìm nén được". 
 
Bày tỏ quan điểm yêu ghét rõ ràng, nam ca sĩ họ Hồ cũng lần đầu tiên chia sẻ về người phụ nữ đã đi qua đời mình. Thừa nhận: "trong chuyện tình cảm người phụ nữ sẽ đau khổ hơn đàn ông", Hồ Quang Hiếu trải lòng về lý do vì sao im lặng trước những ồn ào kể tội của vợ cũ - hotgirl Ivy. 
 


Clip Hồ Quang Hiếu nói về ồn ào với vợ cũ và mối tình với Bảo Anh
 

Cho rằng những việc làm của người cũ là không nên, Hồ Quang Hiếu bảo: "Về chuyện vợ cũ tôi lên tiếng ồn ào, cái đó có thể rất sai nhưng tôi không thể lên tiếng cãi lộn. Tôi không thể lên báo nói cô là con người như này như kia, sao cô dám nói xấu tôi hay cô còn xấu xa hơn tôi...

Tôi không bao giờ đi vạch áo cho người xem lưng, bởi cãi nhau với phụ nữ thì mình cũng là một người đàn bà, rồi mọi người nói qua nói lại rất mệt. Vì thế, là đàn ông thấy sự đau khổ của người phụ nữ thì tôi nhường chứ không thể đôi co được. 

Vợ cũ nói xấu cứ để khán giả đánh giá chứ tôi không thể nói gì. Bởi khi yêu nhau dù có chuyện gì chăng nữa, hai người cũng không thể nói xấu nhau. Tôi yêu ai cũng vậy, kể cả hiện tại hay sau này tôi không bao giờ nói xấu dù có chuyện gì xảy ra.

Tôi luôn trân trọng những kỷ niệm đẹp. Còn những người nói xấu, tôi không thể nào đi đính chính. Bởi trong câu chuyện đó chỉ có hai người biết, người ngoài không thể biết nên thôi cô ấy nói gì thì kệ cô ấy, tôi không thể cãi nhau như hai người đàn bà.

Tôi đánh giá thấp một người từng ở với mình mà họ lại đi nói xấu mình như vậy". 

Hồ Quang Hiếu: Tôi đã rất cố gắng mà chưa quên được Bảo Anh-2
"Tôi đánh giá thấp một người từng ở với mình mà họ lại đi nói xấu mình như vậy"

Nhắc về ồn ào với vợ cũ, Hồ Quang Hiếu cũng tâm sự về mối tình đổ vỡ với Bảo Anh. Thừa nhận: "Tôi là người khó quên khi yêu. Mối tình đầu cũng phải 3-4 năm, còn mối tình thứ 2 mất tới 5-6 năm", giọng ca Bí mật trái tim bảo: "Tôi có cố gắng tìm hiểu một vài người khác nhưng cuối cùng vẫn nhớ. Chuyện tình với Bảo Anh cho đến giờ tôi vẫn chưa quên. Vẫn nhớ nhiều kỷ niệm, đi ăn, đi chơi hay làm gì cũng nhớ tới Bảo Anh. 

Thói quen mà, hàng ngày có người để nghĩ đến, rồi tự nhiên một ngày không có nữa tôi khó chịu bứt rứt lắm, nhưng vẫn phải cố gắng vì cuộc sống luôn xoay chuyển và thay đổi. Những lúc như vậy, tôi cố gắng bù đắp thời gian vào công việc, kiếm những thứ khác để quên đi nỗi buồn.

Hiện tại tôi và Bảo Anh đang cần thời gian nhìn nhận lại vấn đề. Bởi tâm hồn và lối sống để hướng tới tương lai của cả hai đã không còn đồng điệu cùng nhau".

Hồ Quang Hiếu: Tôi đã rất cố gắng mà chưa quên được Bảo Anh-3
Hồ Quang Hiếu khẳng định: "chuyện tình với Bảo Anh cho đến giờ tôi vẫn chưa quên"

Khép lại mối tình đã qua, ngôi sao 31 tuổi cho biết: "Tôi không có mẫu bạn gái lý tưởng, thích thì yêu chứ không vạch ra là con gái phải nết na, thùy mị hay gương mặt như này như kia. Nam nữ yêu nhau đó là hai cá thể, mỗi người có một tính cách, bản chất khác nhau.

Bản chất mỗi người không nên thay đổi mà nên kiếm một người nào đó phù hợp với bản chất của mình sẽ tốt hơn. Bởi vì đã là bản chất thì có thay đổi cuối cùng vẫn sẽ trở lại. Nếu yêu nhau, cả hai nên nhường nhịn, cảm thấy cái gì không quá đáng nên cho qua và hãy xem đó là sở thích của đối phương. 

Con người không ai hoàn hảo cả, nếu tôi yêu sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân nhiều hơn để hợp với bạn gái của mình. Tôi luôn nghĩ về bạn gái nhiều. Tôi luôn đặt tâm trạng của mình vào bạn gái để hiểu rõ cô ấy.

Nói chung, tôi cố gắng làm những gì có thể để thể hiện tình cảm với bạn gái nhiều hơn. Bạn đầu khi yêu tôi cũng không lãng mạn nhưng càng ngày tôi càng học hỏi những điều tốt đẹp để dành cho người phụ nữ mình yêu thương. Nói chung, cả hai nên hoàn thiện lẫn nhau bỏ bớt cái tôi của mình đi để có một tình yêu đẹp". 

Hồ Quang Hiếu: Tôi đã rất cố gắng mà chưa quên được Bảo Anh-4
"Tôi không có mẫu bạn gái lý tưởng, thích thì yêu thôi"

Trở lại chuyện cũ, Hồ Quang Hiếu và hot girl Ivy về chung một nhà vào năm 2013. Thời điểm cả hai kết hôn cho đến khi ly hôn, nam ca sĩ họ Hồ đang thăng tiến trong sự nghiệp nên mọi chuyện được giữ kín. 3 năm sau khi đang có mối tình đẹp với Bảo Anh, loạt hình cưới của họ Hồ với vợ cũ bất ngờ bị rò rỉ lên mạng xã hội. 

Hồ Quang Hiếu: Tôi đã rất cố gắng mà chưa quên được Bảo Anh-5
Ảnh cưới của Hồ Quang Hiếu và vợ cũ

Trả lời dư luận, giọng ca Con bướm xuân thừa nhận anh từng kết hôn, tuy nhiên Hồ Quang Hiếu cho biết: “Sau khi kết hôn, cuộc sống vợ chồng không mấy hạnh phúc nên chúng tôi chia tay. Hiện cả hai chỉ còn là bạn bè”. 

Sau 3 năm đường ai nấy đi, vợ cũ Hồ Quang Hiếu bỗng dưng kể lại cú sốc trong ngày cưới khiến bản thân cô phải đau khổ đến tận bây giờ. Theo lời hotgirl Ivy, đúng ngày trọng đại, cô phát hiện chồng - nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu phản bội, có người phụ nữ khác bên ngoài.

Qua thời gian, tôi phát hiện gia đình anh Hiếu đều biết cô gái này và chỉ mình tôi không biết. Điều đó khiến tôi vô cùng đau khổ, thậm chí sụp đổ hoàn toàn” - Ivy nhớ lại.

Vợ cũ chủ nhân hit Con bướm xuân cho hay, cô bị ảnh hưởng lớn tinh thần trong một năm kết hôn. Đỉnh điểm của hệ lụy, Ivy chia sẻ cô bị trầm cảm, phải sử dụng rất nhiều thuốc hỗ trợ. Bí mật này, cô và gia đình là người biết rõ.

"Một năm sinh sống với Hồ Quang Hiếu, tôi bị ảnh hưởng rất nhiều tới tinh thần.Thời gian sau đó, tôi bị trầm cảm đã phải uống rất nhiều thuốc. Tất cả những điều này chỉ có tôi và gia đình biết thôi", Ivy cho biết.

Khánh An
Theo Vietnamnet


hotgirl Ivy Hồ Quang Hiếu Bảo Anh

Tin tức mới nhất