Hồ Quỳnh Hương công khai 3 lý do khiến cô phải bỏ ghế nóng 'nửa đường đứt gánh'

Giữ đúng lời hứa, Hồ Quỳnh Hương đã đưa ra những lí do khiến mình phải bỏ ghế nóng chương trình "Bạn là ngôi sao - Be a star".



Chương trình Bạn là ngôi sao - Be a star đã kết thúc vào tối qua 25/6 với giải Quán quân thuộc về Liz Kim Cương. Giữ đúng lời hứa với truyền thông, phía Hồ Quỳnh Hương đã chính thức lên tiếng giải trình lại lí do vì sao nữ ca sĩ đất Mỏ lại từ bỏ ghế nóng.

Phía Hồ Quỳnh Hương cho biết, việc nữ ca sĩ không tiếp tục tham dự hai show diễn cuối của chương trình Bạn là ngôi sao là do những hành vi vi phạm hợp đồng của nhà sản xuất. Việc bỏ ngang này không liên quan tới Hari Won hay bất kỳ khách mời nào như tin đồn.

Sau khi chương trình kết thúc, đại diện nữ ca sĩ chính thức đưa ra những bằng chứng để bảo vệ hình ảnh giọng ca Anh trước thông tin sai lệch mà nhà sản xuất gửi cho các báo trong thời gian vừa qua.

Thỏa thuận hợp đồng giữa Hồ Quỳnh Hương và phía nhà sản xuất như sau:

Vào tháng 2/2017, phía Hồ Quỳnh Hương nhận được lời đề nghị làm giám khảo chính trong chương trình Be a star - Bạn là ngôi sao. Cụ thể, chủ nhân hit Bức thư tình thứ 2 sẽ là giám khảo chuyên môn, đưa ra những nhận xét giúp thí sinh hoàn thiện hơn về giọng hát.

Nhận thấy vị trí phù hợp với năng lực và hình ảnh mà từ trước đến giờ bản thân hướng đến, nữ ca sĩ họ Hồ nhận lời và ký hợp đồng sau khi 2 bên thảo luận và bàn bạc chi tiết về các quyền lợi, nghĩa vụ và trách nhiệm của mỗi bên.

Theo cam kết trong hợp đồng, sau liveshow 5, nhà sản xuất chương trình Be a star - Bạn là ngôi sao phải trả cát-xê cho phía ca sĩ HQH. Nếu sai hạn, phía ca sĩ có quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng. 

Tuy nhiên, đến show 7, đơn vị sản xuất vẫn chưa thanh toán, cũng không thông báo về việc trả chậm. Cho tới khi phía Hồ Quỳnh Hương lên tiếng, kế toán công ty mới nói là đang gặp khó khăn về tài chính và không biết khi nào mới có thể trả cát-xê với lý do: chưa đòi nợ được khách hàng.

Tính đến thời điểm này (26/6), Hồ Quỳnh Hương vẫn chưa nhận được thù lao như đã hứa. Đây là lí do đầu tiên để Hồ Quỳnh Hương hủy hợp đồng với nhà sản xuất.

Chưa hết, trong quá trình hợp tác, nữ ca sĩ đất Mỏ nhận thấy có những gian dối trong cách làm việc của BTC dẫn đến sự thiếu công bằng cho các thí sinh. Cụ thể, thí sinh nào hát với band nhạc thì hát thật, những ai hát đĩa thì chỉ việc bật playback (hát chồng trên giọng hát đã được thu sẵn). Khi thí sinh hát chồng thì chắc chắn giọng sẽ hay, mượt mà hơn. 

Là người có chuyên môn, Hồ Quỳnh Hương thấy điều này ảnh hưởng đến uy tín của các giám khảo và sự công bằng đối với các thí sinh. Khi bàn lại vấn đề này với người chịu trách nhiệm âm nhạc, nữ ca sĩ đất Mỏ yêu cầu phải dừng việc hát playback.

Nhưng đến liveshow 6, sự việc vẫn tái diễn khiến Hồ Quỳnh Hương cảm thấy không được tôn trọng. Đây là lý do thứ 2 dẫn đến việc hủy hợp đồng của nữ ca sĩ.

Lí do thứ 3 được phía Hồ Quỳnh Hương đưa ra đó là trước khi bước vào chương trình, hai bên đã thỏa thuận về việc giọng ca họ Hồ sẽ ngồi ở ghế giữa để dễ trao đổi với những giám khảo còn lại. Vị trí chỗ ngồi trở thành một điều kiện để thực hiện hợp đồng ký kết giữa Hồ Quỳnh Hương và nhà sản xuất.

Nhưng trong liveshow 1 và liveshow 3, nhà sản xuất đưa ra lí do cần đẹp đội hình và vì yêu cầu kỹ thuật nên Hồ Quỳnh Hương đã đồng ý thuận theo, nhường vị trí giữa cho các khách mời khác.

Nhưng đến liveshow 8, khi Hồ Quỳnh Hương vắng mặt vì đi lưu diễn tại Nhật (đã thống nhất với nhà sản xuất từ trước khi ký hợp đồng), thì việc hoán đổi vị trí giám khảo (Hari Won được chọn ngồi giữa) lại diễn ra mà không gặp bất cứ khó khăn nào về kỹ thuật.

Chưa hết, đại diện họ Hồ cho biết chính nhà sản xuất đã cố tình gài gắm Hồ Quỳnh Hương vào scandal với Hari Won, làm ảnh hưởng tới hình ảnh của cả 2 người. Khi phía Hồ Quỳnh Hương yêu cầu nhà sản xuất giải thích về sự việc trên, họ khẳng định chưa từng gửi thông tin và trả lời bất cứ điều gì về sự việc này. 

Với 3 lý do kể trên, phía Hồ Quỳnh Hương quyết định hủy hợp đồng trước khi chương trình kết thúc.
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-quynh-huong-cong-khai-3-ly-do-khien-co-phai-bo-ghe-nong-nua-duong-dut-ganh-n-124260.html

Be A Star Hồ quỳnh hương Hari Won

Tin tức mới nhất