Thu Minh nói gì khi được chọn vào vị trí thay thế Hồ Quỳnh Hương trên ghế nóng?

Thu Minh cho biết, cô không bận tâm đến vị trí ghế ngồi trong chương trình vì chỉ tham gia với tư cách khách mời.

Tối qua 18/6, liveshow 9 của Bạn là ngôi sao - Be a star đã lên sóng truyền hình với sự thay đổi trên ghế giám khảo. Sau sự việc lùm xùm giữa Hồ Quỳnh Hương và Hari Won, nữ ca sĩ đất Mỏ đã nói lời chia tay với chương trình mặc dù chỉ còn 2 show nữa là kết thúc.

Cho đến thời điểm này, phía Hồ Quỳnh Hương vẫn phủ nhận việc cô bức xúc với Hari Won chỉ vì vợ Trấn Thành "trót" ngồi vào chiếc ghế quyền lực trong liveshow 8. Tuy nhiên giọng ca Bức thư tình thứ 2 cũng không đưa ra lý do khiến cô rời chương trình, bởi cần đảm bảo điều kiện bí mật đã ký trước đó.

Nữ ca sĩ Thu Minh được lựa chọn thay thế vị trí của Hồ Quỳnh Hương trên ghế nóng Be a Star. Mặc dù rất bận rộn với liveshow sắp tới nhưng Thu Minh vẫn nhận lời tham gia. Đồng hành cùng Thu Minh là nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Hari Won.

Tưởng chừng sự việc giữa Hồ Quỳnh Hương và Hari Won đã lắng lại, song tối qua nó vẫn được nhạc sĩ Dương Khắc Linh nhắc khéo. Trong phần nhận xét về tiết mục dự thi của thí sinh, Thu Minh đưa ra góp ý về chuyên môn cũng như phong cách trình diễn, Dương Khắc Linh quay sang "gợi ý": “Chị nói hay quá, hay là chị ngồi ghế giữa nha”.

Rất "tỉnh" trước lời mời mọc của nam nhạc sĩ, giọng ca Bay cũng thẳng thắn bày tỏ qua điểm: “Trước khi nhận lời tham gia chương trình, chị cũng có tìm hiểu chút ít thông tin và được biết cái ghế giữa không được lành. Nên thôi, em cứ ngồi đó đi".

Thu Minh chia sẻ, cô không có bất kỳ áp lực nào khi tham gia chương trình. Nhận lời tham gia với tư cách khách mời nên BTC sắp xếp vị trí ra sao, cô sẽ đồng ý như vậy. Còn đối với chương trình mà cô làm giám khảo chính, sẽ tùy đội hình để sắp xếp sao cho cân bằng và đẹp mắt nhất, thứ tự của ghế ngồi không nói lên quyền lực của giám khảo.

Cũng trong chương trình tối qua, Hari Won chính thức lên tiếng về sự việc với Hồ Quỳnh Hương. Bà xã Trấn Thành cho biết cô không muốn nhắc tới sự việc này, bởi chuyện thứ tự ghế ngồi là do BTC sắp xếp còn bản thân cô không có bất cứ yêu cầu hay đòi hỏi nào.

Ngoài phần trình diễn của thí sinh, 2 nữ giám khảo cũng mang đến những bản hit độc đáo.

Mở màn là Hari Won với bản hit Cuối cùng thì anh cũng đến gây bão cộng đồng yêu nhạc vừa qua. Không chỉ hát trên sân khấu, Hari Won còn thể hiện vũ đạo cùng với các vũ công. 

Thu Minh thăng hoa vào phút cuối của chương trình khi khiến khán giả trường quay đứng ngồi không yên với 2 bản hit I Don't Believe Tell Me Why. Những nốt cao ấn tượng, phong cách trình diễn cùng thần thái của một ngôi sao, Thu Minh để lại ấn tượng lớn cùng bài học quý giá cho top 3 thí sinh.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-minh-noi-gi-khi-duoc-chon-vao-vi-tri-thay-the-ho-quynh-huong-tren-ghe-nong-n-123551.html

Be A Star Hồ quỳnh hương Hari Won Thu Minh

Tin tức mới nhất