Hồ Quỳnh Hương: 'Thông tin bỏ ghế nóng vì hiềm khích với Hari Won chỉ là chiêu PR'

Đại diện của Hồ Quỳnh Hương phủ nhận thông tin rời ghế nóng Be A Star vì nổi giận với Hari Won mà chương trình đưa ra.



Cách đây ít giờ, Ban tổ chức cuộc thi "Be a star - Bạn là ngôi sao" vừa chính thức thông báo ca sĩ Hồ Quỳnh Hương sẽ không tiếp tục đồng hành cùng chương trình ở vị trí giám khảo tại liveshow 9 và đêm chung kết sắp tới.

Nguyên nhân được giải thích kèm theo là: "Nữ ca sĩ vô cùng tức giận sau liveshow 8 khi thấy ca sĩ Hari Won - giám khảo khách mời lại ngồi ghế chính giữa của ban giám khảo chương trình”.
 

Hồ Quỳnh Hương bỏ ghế nóng -1
Hari Won ngồi ghế giữa trong liveshow 8 là lý do khiến Hồ Quỳnh Hương nổi giận và bỏ ghế nóng?
 

Được biết trong liveshow 8 Be A Star, nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương vắng mặt trên hàng ghế giám khảo do bận lịch diễn. Theo đó, Hari Won trở thành giám khảo khách mời song lại được sắp xếp ngồi ở vị trí chính giữa, bên cạnh nhạc sĩ Dương Khắc Linh và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Theo lời BTC, Hồ Quỳnh Hương nổi giận và hủy hợp đồng làm giám khảo cho hai đêm thi cuối cùng của chương trình vì không thuận mắt khi đàn em Hari Won được ngồi ở vị trí ưu tiên.

Theo quan sát tại các liveshow phát sóng trước đó, giọng ca Anh chưa bao giờ ngồi ở vị trí ghế nóng trung tâm. Hồ Ngọc Hà - một giám khảo khác của chương trình cũng chưa từng được ngồi trên chiếc ghế đặc biệt này. Thay vì đó, hai nữ ca sĩ họ Hồ đều ngồi ở ghế nóng hai bên và nhạc sĩ Dương Khắc Linh được sắp xếp ở vị trí chính giữa. 
 

Hồ Quỳnh Hương bỏ ghế nóng -2
Là giám khảo khách mời, Hari Won được ngồi ghế nóng trung tâm.

Hồ Quỳnh Hương bỏ ghế nóng -3
Ở những liveshow trước đó, Hồ Quỳnh Hương thường xuyên ngồi ở vị trí ghế nóng bên phía trái.

Hồ Quỳnh Hương bỏ ghế nóng -4
Trong một liveshow khác, dù là giám khảo nữ duy nhất nhưng Hồ Quỳnh Hương vẫn ngồi ở vị trí ghế nóng phía trái.
 

Vậy có hay không chuyện Hồ Quỳnh Hương hủy hợp đồng giám khảo Be A Star vì bức xúc khi Hari Won được ưu ái ngồi ghế giữa trong liveshow 8? Để xác thực sự việc, 2Sao đã liên lạc với nữ ca sĩ họ Hồ và nhận được câu trả lời khá bất ngờ.

Theo chia sẻ của quản lý Hồ Quỳnh Hương, thông tin hủy làm giám khảo hai show cuối cùng của chương tình Be A Star là chính xác. Có rất nhiều lý do để giọng ca Quảng Ninh đi đến quyết định này, nhưng việc bỏ ghế nóng vì nổi giận với Hari Won mà chương trình đưa ra là không đúng. 

"Lý do chương trình đưa ra nhằm mục đích gây sự chú ý. Tuy nhiên, vì những sự bảo mật của hợp đồng, nên sau khi chương trình kết thúc thì phía chúng tôi mới đưa ra câu trả lời chính thức để mọi người cùng rõ.

Bây giờ mà lên tiếng thì có thể sẽ thành PR không công cho chương trình, trong khi Hồ Quỳnh Hương trước giờ vẫn né các scandal"
, quản lý của nữ ca sĩ chia sẻ.
 

Hồ Quỳnh Hương bỏ ghế nóng -5
Phía Hồ Quỳnh Hương phủ nhận từ bỏ ghế nóng Be A Star vì tức giận Hari Won.
 

Khi được hỏi thêm về mối quan hệ giữa Hồ Quỳnh Hương và Hari Won, quản lý của giọng ca Mưa tình yêu cho biết hoàn toàn không có mâu thuẫn hay hiềm khích gì như BTC chương trình thông báo.

"Hương và Hari Won không có căng thẳng hay hiềm khích gì cả. Bằng chứng là ngay từ liveshow đầu tiên, Hương đã hát song ca với Hari Won và ngồi chung ghế nóng vài lần rồi chứ đâu chỉ lần này", quản lý của giọng ca họ Hồ nhấn mạnh. 

Trước đó, Hồ Quỳnh Hương và Hari Won từng hội ngộ nhau trong liveshow 1 của chương trình Be A Star. Không chỉ cùng nhận xét các phần thi, cả hai còn hát song ca cùng nhau rất ăn ý trên sân khấu.
 

Hồ Quỳnh Hương bỏ ghế nóng -6
Mối quan hệ giữa hai nữ ca sĩ không có gì căng thẳng và họ từng hát song ca trong chính chương trình này.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-quynh-huong-thong-tin-bo-ghe-nong-vi-hiem-khich-voi-hari-won-chi-la-chieu-pr-n-123037.html

Hồ quỳnh hương Hari Won

Tin tức mới nhất