Hồ sơ đám cưới Paris Hilton

Ngôi sao truyền hình thực tế Paris Hilton sẽ tổ chức lễ cưới vào ngày mai (11/11), kéo dài ba ngày ở biệt thự 61,5 triệu USD.

Nhẫn cầu hôn 2 triệu USD

Hồ sơ đám cưới Paris Hilton-1
Paris Hilton và chồng tương lai - doanh nhân Reum Carter. Ảnh: Pinterest

Paris Hilton và doanh nhân Carter, cùng 40 tuổi, hẹn hò từ tháng 12/2019 sau nhiều năm quen biết.

Ngày 13/2, Carter cầu hôn Paris trong kỳ nghỉ tại một hòn đảo nhiệt đới với chiếc nhẫn kim cương 2 triệu USD. Nhẫn có viên kim cương khoảng 20 carat ở giữa, cắt theo hình chữ nhật xếp tầng và nhiều viên kim cương nhỏ đính xung quanh.

2 viên kim cương hình thang trang trí bên cạnh và hàng chục viên kim cương nhỏ khác đính quanh được lấy cảm hứng từ các địa danh ở thủ đô Paris bao gồm Grand Palais và tháp Eiffel.

Hồ sơ đám cưới Paris Hilton-2
Chiếc nhẫn cầu hôn trị giá 2 triệu USD của Paris Hilton.

Món trang sức độc nhất vô nhị này được thiết kế bởi Jean Dousset - chắt trai của nhà thiết kế trang sức lừng danh người Pháp Louis Cartier.

Paris cho biết, các thợ cắt, thợ đánh bóng, thợ kim hoàn và thợ định hình kim cương giỏi nhất đã hợp tác để tạo nên chiếc nhẫn.

Sau đính hôn, Paris và Carter đã thực hiện thụ tinh ống nghiệm và lên kế hoạch sinh con trong năm 2022. Paris chia sẻ Carter là một chàng trai hoàn hảo, mang đến cho cô tình yêu ngọt ngào như trong truyện cổ tích.

Địa điểm cưới 61,5 triệu USD

Hồ sơ đám cưới Paris Hilton-3
Biệt thự của ông nội Paris Hilton - nơi tổ chức tiệc cưới đang được trình trang trí và có thể mang tông hồng chủ đạo. Ảnh: Backgrid

Theo nguồn tin thân cận của gia đình cô dâu, Paris và chồng sẽ trao lời thề nguyền trong nhà thờ vào ngày 11/11 và tổ chức tiệc tại biệt thự của ông nội quá cố - doanh nhân kiêm nhà từ thiện Barron Hilton ở Bel-Air, California.

Dinh thự này đã gắn bó với nhà Hilton suốt 60 năm, lưu giữ nhiều kỷ niệm ý nghĩa với Paris Hilton. Năm 19 tuổi, người đẹp từng thực hiện bộ ảnh gợi cảm trong khuôn viên biệt thự của ông nội cho tạp chí Vanity Fair (năm 2000).

Sau khi ông Barron qua đời vào năm 2019 ở tuổi 91, biệt thự được bán lại cho cựu chủ tịch Google Eric Schmidt với giá 61,5 triệu USD vào tháng 5 vừa qua.

Kế hoạch đám cưới

Khi Paris xuất hiện trên chương trình The Tonight Show, cô nói chỉ đảm nhiệm mỗi phần chọn váy cưới. Mẹ cô - bà Kathy Hilton sẽ lo toàn bộ phần còn lại.

Bà nói với tờ E! News Daily Pop: "Tôi nghĩ việc mình làm là không đáng kể. Tôi đưa con đi đăng ký, lấy áo cưới, toàn là những việc bình thường. Tôi tham gia vào mọi thứ như Paris vậy".

Hồ sơ đám cưới Paris Hilton-4
Paris Hilton và Britney năm 2008. Ảnh: Film

Về phần tiệc tùng, tiểu thư Paris Hilton nói trong chương trình The Tonight Show With Jimmy Fallon là vợ chồng cô sẽ có sự kiện kéo dài 3 ngày, hứa hẹn một cuối tuần đáng nhớ.

Theo nguồn tin thân thiết với gia đình Hilton, họ sẽ tổ chức 3 bữa tiệc trong sự kiện trong đại này, bao gồm tiệc chủ đề carnival tại công viên giải trí ở bến tàu Santa Monica, California và tiệc tối cho những vị khách từ xa đến.

Paris từng tiết lộ lễ cưới của cô sẽ không quá xa hoa nhưng lãng mạn và vui tươi. Người đẹp dự định chia sẻ với người hâm mộ hình ảnh ngày vui của mình trong show truyền hình thực tế Paris In Love.

Cô còn mong ước được cô bạn thân một thuở - ngôi sao nhạc pop Britney Spears - hát mừng trong lễ cưới.

Paris và Britney từng được trông thấy đi chơi, dự tiệc cùng nhau từ giữa thập niên 2000. Nhưng sau khi Britney bị bố đẻ giám hộ từ năm 2008, cô không còn gặp gỡ Paris Hilton. Tuy nhiên, cả hai vẫn quý mến nhau, đặc biệt Paris luôn dành những lời ngọt ngào khi nói về cô bạn cũ.

Váy cưới

Paris từng nói trên show truyền hình hồi tháng 8 là sẽ diện tới 10 bộ váy cưới khác nhau cho hôn lễ. Và bà Kathy - mẹ Paris mới tiết lộ "một thứ gì đó cũ kỹ" sẽ được may vào váy cưới của con gái.

Trong trailer của show truyền hình thực tế Paris In Love, cô dâu tương lai đã thử nhiều phong cách váy cưới khác nhau, từ bồng bềnh kiểu công chúa tới váy hoa ren kín đáo.

Theo Hola, nhiều khả năng cô dâu sẽ chọn váy cưới của Valentino và váy phù dâu đến từ Alice + Olivia.

Hồ sơ đám cưới Paris Hilton-5
Paris Hilton đã thử nhiều váy cưới trước ngày trọng đại. Ảnh: Peacock

Trước đó, em gái Nicky của Paris từng mặc một chiếc váy cưới Valentino lấy cảm hứng từ công nương Grace Kelly trong đám cưới năm 2015 với James Rothschild.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/ho-so-dam-cuoi-paris-hilton-4383728.html

Paris Hilton

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao