Hồ sơ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới của Nguyễn Thị Loan đã gửi tới Cục Nghệ thuật Biểu diễn

Đại diện Unicorp xác nhận hồ sơ dự thi Miss Universe 2017 của Nguyễn Thị Loan đã được gửi tới các cơ quan chức năng chờ cấp phép.

Cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017 chuẩn bị khởi động trên đất Mỹ. Cho tới thời điểm hiện tại, danh tính của người đẹp Việt tham dự đấu trường nhan sắc này vẫn còn là một ẩn số và khiến dư luận phải tò mò.

Sau nhiều lời đồn đoán trước đó, mới đây, người đẹp Nguyễn Thị Loan đã ngầm xác nhận cô là đại diện Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp hấp dẫn nhất hành tinh. Đăng tải ảnh chân dung theo phong cách "beauty queen" trên trang cá nhân, người đẹp sử dụng hashtag #MissUniverseVietnam.
 

Hồ sơ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới của Nguyễn Thị Loan đã gửi tới Cục Nghệ thuật Biểu diễn-1
Nguyễn Thị Loan sử dụng hashtag ngầm xác nhận cô là đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2017.

Bên cạnh đó, một số thành viên trong ekip làm đẹp của Nguyễn Thị Loan cũng đã công khai sử dụng hashtag này như một cách để chúc mừng người đẹp. Nắm bắt được thông tin, rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tới chân dài gốc Thái Bình. 
 

Hồ sơ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới của Nguyễn Thị Loan đã gửi tới Cục Nghệ thuật Biểu diễn-2
Thành viên trong ekip đặt hashtag #MissUniverse khi đăng tải ảnh của Nguyễn Thị Loan.

Hồ sơ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới của Nguyễn Thị Loan đã gửi tới Cục Nghệ thuật Biểu diễn-3
Chưa có thông báo chính thức, song khán giả đã ngầm hiểu Nguyễn Thị Loan thi Miss Universe 2017.

Hồ sơ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới của Nguyễn Thị Loan đã gửi tới Cục Nghệ thuật Biểu diễn-4
Người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến chân dài họ Nguyễn.

 

Theo thông tin từ Unicorp - đơn vị giữ bản quyền cử người đẹp Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, hồ sơ dự thi Miss Universe 2017 của Nguyễn Thị Loan đã được gửi tới cơ quan chức năng để xin cấp phép.

Như vậy, việc của người hâm mộ chỉ còn là chờ quyết định từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch để có thể chính thức gửi chúc mừng tới người đẹp gốc Thái Bình. 
 

Hồ sơ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới của Nguyễn Thị Loan đã gửi tới Cục Nghệ thuật Biểu diễn-5
Hồ sơ dự thi Miss Universe 2017 của Nguyễn Thị Loan đã được gửi tới cơ quan chức năng chờ cấp phép.
 

Trước đó, Nguyễn Thị Loan được biết đến là người đẹp có kinh nghiệm chinh chiến tại rất nhiều cuộc thi hoa hậu trong nước lẫn quốc tế. Các thành tích sắc đẹp của chân dài gốc Thái Bình có thể kể đến như: Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2010, Á hậu Các dân tộc Việt Nam 2013, top 25 Hoa hậu Thế giới 2014, top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và top 20 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-so-du-thi-hoa-hau-hoan-vu-the-gioi-cua-nguyen-thi-loan-da-gui-toi-cuc-nghe-thuat-bieu-dien-n-136183.html

hoa hậu hoàn vũ 2017 Nguyễn Thị Loan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao