Hồ Văn Cường bất ngờ lọt top trending nhờ màn live cảm xúc về mẹ

Đây vẫn được xem là thành tích "đỉnh chóp" nhất của Hồ Văn Cường sau hàng chuỗi ồn ào suốt thời gian vừa qua.

Sau khi được danh ca Ngọc Sơn và Bầu Thụy giúp đỡ, cái tên Hồ Văn Cường chưa bao giờ ngưng là tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Mọi động thái, hoạt động của nam ca sĩ trẻ đều thu hút sự quan tâm lớn. 

Hồ Văn Cường bất ngờ lọt top trending nhờ màn live cảm xúc về mẹ-1

Mới đây, người hâm mộ không khỏi vui mừng khi bài hát riêng Cõng Mẹ của Hồ Văn Cường lọt top 4 trending âm nhạc trên Youtube. Được biết, đây là một ca khúc của nhạc sĩ Sơn Hạ và được Hồ Văn Cường lần đầu tiên giới thiệu đến khán giả và trình diễn live trong sự kiện gần đây. 


 Hồ Văn Cường hát live ca khúc Cõng Mẹ

Qua màn hát live trên có thể thấy Hồ Văn Cường đã biết cách tập trung vào việc khai thác những điểm mạnh trong giọng ca của mình hơn. 

Một phần vì Cõng Mẹ là ca khúc có giai điệu trữ tình, sâu lắng rất đúng sở trường của Hồ Văn Cường. Cộng với lời bài hát ngọt ngào hòa cùng chất giọng trầm ấm của nam ca sĩ đã khiến bài hát nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả.

Hồ Văn Cường bất ngờ lọt top trending nhờ màn live cảm xúc về mẹ-2

Phía dưới video đã có nhiều bình luận từ khán giả khen ngợi và ủng hộ Hồ Văn Cường sau phần biểu diễn thành công.

Ca khúc giàu ý nghĩa về sự hiếu thảo của con đối với cha mẹ. Cường hát thật ấm áp.

- Nghe bài cõng mẹ do Hồ Văn Cường hát, chắc ai đã là cha mẹ đều rơi nước mắt. 

Chưa bao giờ tôi nghe bài hát nào hàng trăm lần mà vẫn muốn nghe.

Nghe Hồ Văn Cường hò ơ… mà mình tan chảy vì quá đổi ngọt ngào, ngọt như dòng sữa và êm như lời ru của mẹ.

Đã khá lâu Hồ Văn Cường lại mới có một bài hát riêng cho mình như thế kể từ khi đi hát. Hiện người hâm mộ đang rần rần chia sẻ thông tin này trong các hội nhóm fan và đang mong chờ Hồ Văn Cường sớm cho ra mắt MV Cõng Mẹ.

Hồ Văn Cường bất ngờ lọt top trending nhờ màn live cảm xúc về mẹ-3

Trước đó, Hồ Văn Cường đã có nhiều tranh cãi xoay quanh giọng hát của mình sau khi anh bị vỡ giọng. Cụ thể, khán giả cho rằng giọng hát của anh đã không còn giữ được sự ngọt ngào, nhiều cảm xúc như trước kia mà thay vào đó là chất giọng "ồm ồm" của một cậu bé đang trong quá trình dậy thì.

 Khi ca khúc Cõng Mẹ đạt vị trí thứ 4 trên top trending YouTube có lẽ đã góp phần giải tỏa được những áp lực cho giọng ca sinh năm 2003.

Thu Hà
Theo Vietnamnet


Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất