Hồ Văn Cường nhận lại cát-xê 5 năm

SỐC: Hồ Văn Cường bị ép cung 6 tiếng, 200 triệu chưa được trả?

Trước loạt lời lẽ phanh phui từ người phụ nữ, phía Phi Nhung đã chính thức đưa ra phản hồi.

Mới đây, MXH lan truyền một đoạn ghi âm cuộc gọi giữa 2 nhân vật, 1 trong số đó tự nhận là người thân quen của gia đình Hồ Văn Cường, đang sống ở nước ngoài.

Đây là một người phụ nữ, tạm gọi là A. Cô A cho biết những ngày qua có liên lạc với bố đẻ Hồ Văn Cường để hỏi về vụ lùm xùm của giọng ca trẻ.

Theo thông tin từ cô A, Hồ Văn Cường và gia đình đã nhận được toàn bộ cát-xê đi hát 5 năm qua từ phía quản lý Phi Nhung, cộng 500 triệu Phi Nhung lúc sinh thời hứa cho thêm là 1 tỷ đồng.

Tuy nhiên, tiền thưởng quán quân Vietnam Idol Kids 2016 (200 triệu đồng) của Hồ Văn Cường vẫn chưa được trao trả. Đó cũng chính là lý do mẹ con nam ca sĩ phải ở lại nhà Phi Nhung, chờ lấy đủ rồi mới đi, bởi nếu đi luôn thì sẽ không có nhiều cơ hội lấy lại.

Cô A cũng tiết lộ giữa Hồ Văn Cường và phía công ty của Phi Nhung không có bất kỳ hợp đồng nào trong nhiều năm làm việc.

SỐC: Hồ Văn Cường bị ép cung 6 tiếng, 200 triệu chưa được trả?-1
Hình ảnh Hồ Văn Cường nhận tiền do quản lý Phi Nhung chia sẻ trước đó.

Cô A kể thêm bí mật về cuốn sổ tiết kiệm mà mẹ Hồ Văn Cường cầm trên tay: "Cái sổ đó là cầm vậy thôi chứ chưa được nhận. Cầm cho qua chuyện. Nhưng tiền hát và tiền cho thêm là 1 tỷ thì nhận rồi".

SỐC: Hồ Văn Cường bị ép cung 6 tiếng, 200 triệu chưa được trả?-2
Hình ảnh mẹ Hồ Văn Cường cầm sổ tiết kiệm được quản lý Phi Nhung chia sẻ hôm 11/10. Theo quản lý Phi Nhung, số tiền thực mà gia đình Hồ Văn Cường nhận được từ BTC Vietnam Idol Kids là 180 triệu đồng. Ngay thời điểm được trao, mẹ Hồ Văn Cường chính là người giữ và đi mở sổ tiết kiệm.

Trong cuộc gọi, cô A cũng nhắc đến sự việc Trang Trần tới nhà Phi Nhung, tìm gặp mẹ con Hồ Văn Cường và livestream vào 23h ngày 9/10.

Trước đó, trong livestream, Trang Trần liên tục hỏi mẹ con Hồ Văn Cường có ủy quyền hay nhờ vả đại gia Bình Dương "đòi tiền giùm" hay không. Tuy nhiên Hồ Văn Cường không nói dù chỉ một câu, chỉ cúi gằm mặt, ngón tay bấu vào nhau.

Theo cô A, sự thật là Trang Trần đã tới nhà Phi Nhung từ 5 tiếng trước, ngồi viết kịch bản và ép mẹ con Hồ Văn Cường nói theo. Tuy nhiên, giọng ca trẻ quyết định không nghe, và không biết phải làm gì hơn ngoài im lặng.

"Trang Khàn và rất nhiều người đi từ lúc 5h chiều, viết kịch bản rồi kêu Hồ Văn Cường và mẹ nói theo, nhưng em không chịu nói.

Hồ Văn Cường nói thà im chứ không thể nói theo lời đó được, nên họ mới tức giận mà livestream chửi Cường. Chuyện đó diễn ra từ 5 giờ đến 11 giờ đêm, Hồ Văn Cường mệt nên mới cúi mặt thế kia", cô A chia sẻ.

SỐC: Hồ Văn Cường bị ép cung 6 tiếng, 200 triệu chưa được trả?-3
Hồ Văn Cường hoàn toàn im lặng khi Trang Trần livestream hỏi chuyện.

Cô A cũng tiết lộ "tâm thư" Hồ Văn Cường đăng lên Facebook sau khi nhận được tiền không phải chủ ý của giọng ca trẻ. Đã có người sắp xếp và đăng lên.

"Cái tâm thư trên Facebook cũng không phải do Cường đăng vì bây giờ tài khoản, mật khẩu bị thu lại hết rồi", nhân vật này nói trong cuộc gọi.

Trước hàng loạt thông tin gây sốc, phía Phi Nhung đã nắm bắt được tình hình và đưa ra phản hồi. 

Cộng sự Phi Nhung khẳng định cuộc gọi ghi âm của cô A và một người đàn ông nọ là hình thức câu view, hoàn toàn vu oan cho bố đẻ Hồ Văn Cường.

Người này đồng thời tung clip phản ứng của mẹ đẻ Hồ Văn Cường khi nghe trực tiếp ghi âm của cô A.

Mẹ Hồ Văn Cường rất ngỡ ngàng trước những lời cô A nói, xác nhận một lần nữa cầm sổ tiết kiệm có tiền (tức xác nhận giữ tiền thưởng của con). Bà cũng cho rằng cô A đã "giả" những phát ngôn của chồng mình.

Qua đây, cộng sự Phi Nhung mong những kẻ xấu đừng can thiệp thêm vào gia đình Hồ Văn Cường nữa.

SỐC: Hồ Văn Cường bị ép cung 6 tiếng, 200 triệu chưa được trả?-4
Mẹ Hồ Văn Cường ngơ ngác khi nghe một đoạn cuộc gọi của cô A.

Cộng sự Phi Nhung cũng nói thêm: "Nhà đó là nhà của chị Phi Nhung, và như lúc còn sinh thời chị Nhung đã từng nói gia đình Cường muốn ở thì ở, muốn đi thì đi.

Chúng tôi chỉ giải quyết trên phương diện người quản lý, còn phương diện gia đình, chúng tôi không có quyền quyết định gia đình cháu đi hay ở, vì đó không phải là nhà của chúng tôi".

Trước đó, Trang Trần cũng đã nói rõ việc tìm gặp mẹ con Hồ Văn Cường.

Ngay từ đầu chân dài đã tiết lộ sang nhà Phi Nhung từ 5h chiều, mục đích là để nói chuyện với Hồ Văn Cường, phân tích điều đúng lẽ phải. Từ đó cô thuyết phục giọng ca trẻ nói một lời để bảo vệ Phi Nhung, khi mẹ nuôi qua đời vẫn liên tục bị CEO Bình Dương réo tên đòi tiền.

Trang Trần cũng khẳng định không hề ép cung hay "tra tấn" Hồ Văn Cường, chỉ ngồi phân tích đúng sai.

Vq
Theo Vietnamnet


Trang Trần Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hồ Văn Cường nhận lại cát-xê 5 năm