Hồ Văn Cường 'bỏ túi' loạt giải thưởng ngang ngửa sao hạng A Mỹ Tâm, Sơn Tùng

Hồ Văn Cường "nhỏ nhưng có võ", dù chỉ mới gia nhập Vbiz 5 năm nhưng đã sở hữu sương sương 3 chiếc cúp Mai Vàng cùng nhiều giải thưởng khác.

Từ một cậu bé chân quê, Hồ Văn Cường trở thành một hiện tượng âm nhạc khi đạt được vị trí cao nhất trong Vietnam Idol Kids 2016. Ngay sau đó, chàng ca sĩ nhí gốc Tiền Giang liền góp mặt trong loạt giải thưởng danh giá dù tuổi đời và tuổi nghề còn trẻ.

Hồ Văn Cường bỏ túi loạt giải thưởng ngang ngửa sao hạng A Mỹ Tâm, Sơn Tùng-1
Hồ Văn Cường giành được chiến thắng đầy thuyết phục tại Vietnam Idol Kids

Được biết, Hồ Văn Cường đã "bỏ túi" sương sương 3 chiếc cúp danh giá từ Mai Vàng cùng các giải thưởng khác.

Cụ thể, từ sau thành công từ Vietnam Idol Kids, Hồ Văn Cường được giới truyền thông và công chúng săn đón. Với giọng hát dân ca ngọt ngào, cậu bé nhanh chóng nhận được tình yêu thương của khán giả. Điều này giúp cậu nhận được giải thưởng Ca sĩ âm hưởng dân ca và truyền thống cách mạng được yêu thích nhất tại Giải Mai Vàng lần thứ 22 năm 2016.

Hồ Văn Cường bỏ túi loạt giải thưởng ngang ngửa sao hạng A Mỹ Tâm, Sơn Tùng-2
Lần đầu nhận giải nên Hồ Văn Cường không tránh khỏi sự lúng túng

Ngoài ra, chàng trai cũng được góp mặt đầy tự hào trong Top 10 nghệ sĩ của năm cũng do Mai Vàng lần thứ 22 vinh danh, lần lượt theo thứ tự: Hồ Văn Cường, Trường Giang, Ngô Kiến Huy, Việt Hương, Khởi My, Nguyễn Thiện Nhân, Đông Nhi, Nhã Phương, Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường.

Cùng năm đó, ở giải thưởng VTV Awards, Hồ Văn Cường cũng đạt giải Ca sĩ ấn tượng. Tại thời điểm này, cậu bé đã gây bão truyền thông khi vượt qua hàng loạt cái tên đình đám như Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh, Khởi My... để đạt giải thưởng danh giá.

Hồ Văn Cường bỏ túi loạt giải thưởng ngang ngửa sao hạng A Mỹ Tâm, Sơn Tùng-3
Hồ Văn Cường đạt giải Ca sĩ ấn tượng năm 2016

Năm 2017, chàng ca sĩ nhỏ tuổi tiếp tục được khán giả yêu mến và góp mặt trong Top 10 Nghệ sĩ của năm của Giải Mai Vàng lần thứ 23, trong danh sách khi đó có Hồ Văn Cường, Chi Dân, Ngô Kiến Huy, Trường Giang, Võ Khánh Ngọc, Đông Nhi, Phi Nhung, Noo Phước Thịnh, Vũ Cát Tường, Khả Như.

Có thể thấy, Hồ Văn Cường "nhỏ nhưng có võ", dù chỉ mới gia nhập "ngôi nhà chung" Vbiz 5 năm nhưng cậu cũng đã nắm trong tay loạt giải thưởng. Hiện tại, Hồ Văn Cường vẫn tích cực đi hát, dù không nhiều như thời điểm ban đầu nhưng cậu vẫn phần nào giúp đỡ, hỗ trợ kinh tế gia đình.

Hồ Văn Cường bỏ túi loạt giải thưởng ngang ngửa sao hạng A Mỹ Tâm, Sơn Tùng-4
Hiện tại cậu bé đang chú tâm học hành và ít hoạt động ca hát như trước

Thu Hà (t/h)
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-van-cuong-so-huu-giai-thuong-ngang-ngua-son-tung-my-tam-n-264791.html

Hồ Văn Cường Sơn Tùng MTP Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất