Hồ Văn Cường nhận lại cát-xê 5 năm

Hồ Văn Cường không được mời sang Mỹ hát, Trang Trần nói gì?

Việc Hồ Văn Cường không cùng 3 con gái nuôi của Phi Nhung sang Mỹ biểu diễn tưởng nhớ mẹ đã tạo nên tranh cãi.

Sáng 19/10, đại diện trung tâm ca nhạc hải ngoại nổi tiếng tiết lộ, sắp tới đây 3 con gái nuôi của Phi Nhung là Tuyết Nhung, Thiêng Ngân, Quỳnh Trang sẽ bay sang Mỹ ghi hình ca khúc tưởng nhớ người mẹ quá cố.

Hồ Văn Cường không được mời sang Mỹ hát, Trang Trần nói gì?-1
3 con gái nuôi sang Mỹ ghi hình ca khúc tưởng nhớ cố ca sĩ.

"Phía trung tâm đang có ý tưởng làm một tiết mục để tưởng nhớ Phi Nhung trong số sắp tới. Phía trung tâm đang hy vọng sẽ kịp làm visa cho 3 cháu Tuyết Nhung, Thiêng Ngân và Quỳnh Trang qua để hát một bài hát tưởng nhớ mẹ Phi Nhung", đại diện trung tâm chia sẻ.

Người này cũng nói rõ lý do Hồ Văn Cường không được mời, rằng giọng ca trẻ từng biểu diễn tại sân khấu này rồi, chỉ có 3 con gái nuôi chưa được biểu diễn nên phía trung tâm mới đưa ra ý tưởng như vậy.

Hồ Văn Cường không được mời sang Mỹ hát, Trang Trần nói gì?-2
Hồ Văn Cường không được mời sang Mỹ hát tưởng nhớ mẹ nuôi.

Cho tới mới đây, trên trang cá nhân, Trang Trần chia sẻ bài viết nói về việc Tuyết Nhung, Thiêng Ngân, Quỳnh Trang sang Mỹ ghi hình một tiết mục tưởng nhớ mẹ nuôi. 

"Quá tuyệt vời", chân dài bày tỏ. Status của bà chủ quán bún đậu nhận được chú ý. Bên cạnh bình luận ủng hộ, một tài khoản bất ngờ nói: "Hồ Văn Cường cần *** gì". 

Trước lời lẽ người này, Trang Trần lập tức phản pháo: "Có cần, có muốn cũng không được em nha. Chả có ca sĩ nào mà không cần lên sân khấu em nha, nhất lại là sân khấu danh giá". 

Hồ Văn Cường không được mời sang Mỹ hát, Trang Trần nói gì?-3Hồ Văn Cường không được mời sang Mỹ hát, Trang Trần nói gì?-4

Thời gian qua, Trang Trần trở thành tâm điểm chú ý khi có phát ngôn về lùm xùm tiền bạc của Hồ Văn Cường. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc nữ CEO liên tục réo tên Phi Nhung, yêu cầu quản lý cố ca sĩ trả tiền thưởng, cát-xê đi diễn cho giọng ca trẻ. 

Sự việc khiến cựu mẫu bức xúc, tìm gặp mẹ con Hồ Văn Cường để "hỏi chuyện". Cô livestream hỏi Hồ Văn Cường có ủy quyền hay nhờ vả nữ đại gia "đòi tiền hộ" hay không. 

Về phía mình, quán quân Vietnam Idol Kids một mực im lặng. Điều này khiến nữ người mẫu bức xúc và dành những lời lẽ nặng nề với giọng ca trẻ như "vong ơn bội nghĩa" "con nít quỷ".

Hồ Văn Cường không được mời sang Mỹ hát, Trang Trần nói gì?-5
Trang Trần chửi mắng Hồ Văn Cường sau khi trở về nhà. Sau Trang Trần, một dàn cộng sự, bạn bè của Phi Nhung cũng lên tiếng "dằn mặt" giọng ca trẻ.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-van-cuong-khong-duoc-moi-sang-my-hat-trang-tran-noi-gi-n-282071.html

Trang Trần Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hồ Văn Cường nhận lại cát-xê 5 năm