Hồ Văn Cường nhận lại cát-xê 5 năm

Quản lý Phi Nhung: 'Trả hết tiền cho Hồ Văn Cường ngay hôm nay'

"Tất cả những chuyện liên quan đến tiền của Hồ Văn Cường, tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm và đứng ra xử lý", quản lý Phi Nhung nói rõ.

Trưa 10/10, bà Diễm Phạm - quản lý Phi Nhung - chính thức lên tiếng về ồn ào tiền bạc liên quan tới Hồ Văn Cường.

Bà Diễm cho biết đây cũng là lần lên tiếng duy nhất của mình về vấn đề dư luận đang quan tâm - tiền đi hát của giọng ca trẻ.

Quản lý Phi Nhung: Trả hết tiền cho Hồ Văn Cường ngay hôm nay-1
Chia sẻ chính thức từ quản lý Phi Nhung.

"Tôi xin khẳng định Phi Nhung không hề liên quan đến việc này... Cô ấy cũng chưa từng biết Hồ Văn Cường cát-xê ra sao, cũng như chưa từng quan tâm đến cát-xê của chính mình trong từng show diễn.

Tôi nhắc lại: Phi Nhung nhận Hồ Văn Cường chỉ vì cô ấy muốn lo cho bé được đi học đàng hoàng, đúng như lời cô ấy đã từng nói, và sau đó muốn chỉ dạy và nâng đỡ thêm trên con đường nghệ thuật.

Do vậy, cô ấy đã nói rất nhiều lần với Hồ Văn Cường ngay từ khi mới bước chân vào nhà: 'Tất cả chuyện tiền đi hát con nói chuyện với quản lý, chứ mẹ không hề biết việc đó'", nữ quản lý cho biết.

Nói tới đây, bà Diễm Phạm tuyên bố: "Tất cả những chuyện liên quan đến tiền của Hồ Văn Cường, tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm và đứng ra xử lý.

Và tôi sẽ giải quyết tất cả những chuyện này cùng với Hồ Văn Cường CHỨ KHÔNG PHẢI AI KHÁC trong ngày hôm nay. Hy vọng Phi Nhung của tôi yên lòng nơi đó".

Quản lý Phi Nhung: Trả hết tiền cho Hồ Văn Cường ngay hôm nay-2Quản lý Phi Nhung: Trả hết tiền cho Hồ Văn Cường ngay hôm nay-3
Diễm Phạm - quản lý Phi Nhung - sẽ giải quyết chuyện tiền bạc với Hồ Văn Cường ngay hôm nay.

4 tháng trước, Phi Nhung vướng ồn ào đối xử tệ bạc với Hồ Văn Cường, thâu tóm tiền thưởng Vietnam Idol Kids và cát-xê đi hát nhiều năm của con nuôi, khiến nhà đẻ con phải sống khổ sở.

Trước tin đồn, Phi Nhung khẳng định không liên quan tới chuyện tiền nong của Hồ Văn Cường, tất cả do người quản lý của 2 mẹ con giữ. Phi Nhung cũng khẳng định sẽ trao lại toàn bộ số tiền khi con nuôi đủ 18 tuổi và hoàn thành xong việc học phổ thông.

Quản lý Phi Nhung: Trả hết tiền cho Hồ Văn Cường ngay hôm nay-4

Câu chuyện trở thành đề tài dang dở khi Phi Nhung ra đi. Lùm xùm một lần nữa bùng lên khi nữ đại gia nổi tiếng đất Bình Dương liên tục bàn luận về vấn đề này hơn 10 ngày qua. 

Trong livestream 9/10, bà tiếp tục nhắc tên cố ca sĩ Phi Nhung, lần thứ "n" đề nghị quản lý Phi Nhung trả 200 triệu tiền thưởng lẫn cát-xê 5 năm đi hát cho Hồ Văn Cường.

"Người chết thì đã chết rồi, nhưng người sống vẫn cần phải sống... Sự thật là Phi Nhung đã nợ Hồ Văn Cường, nếu quản lý Phi Nhung không chịu trả tiền cho Cường thì tôi sẽ chuyển cho em ấy, phải để cho nó sống nữa chứ. 200 triệu, 500 triệu, hay 1 tỷ với tôi không thành vấn đề", bà này tuyên bố.

"Tôi sẽ cho em Cường 500 triệu, đúng như những gì tôi hứa, được chưa? Chỉ cần quản lý Phi Nhung trả lời một câu rằng 'tôi không liên quan tới Hồ Văn Cường', một câu thôi, lập tức tôi cho Hồ Văn Cường 500 triệu. Tôi sẽ thay Phi Nhung trả món nợ ân tình này cho Hồ Văn Cường", đại gia Bình Dương nói thêm.

Quản lý Phi Nhung: Trả hết tiền cho Hồ Văn Cường ngay hôm nay-5
Nữ đại gia nổi tiếng.

Sự việc đã khiến Trang Trần phải đi gặp trực tiếp mẹ con Hồ Văn Cường, thực hiện cuộc livesstream đêm khuya. Cô liên tục hỏi giọng ca trẻ có ủy quyền hay nhờ vả CEO "đòi tiền" giùm không.

Ngoài một lời phủ nhận của mẹ đẻ Hồ Văn Cường, giọng ca trẻ cúi mặt, bấu ngón tay, không đưa ra bất kỳ phát ngôn nào trong vòng 18 phút. 

Trang Trần sau đó trở về nhà riêng, livestream và liên tục chửi mắng giọng ca trẻ "vong ơn bội nghĩa" với Phi Nhung.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quan-ly-phi-nhung-tra-het-tien-cho-ho-van-cuong-ngay-hom-nay-n-280643.html

Trang Trần Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hồ Văn Cường nhận lại cát-xê 5 năm