'Hoa đán Hong Kong' Văn Tụng Nhàn giờ sống ra sao?

Văn Tụng Nhàn - hoa đán nổi danh màn ảnh Hong Kong thập niên 1990 - giờ sống ra sao?

Hoa đán hàng đầu của ATV

Văn Tụng Nhàn gia nhập làng giải trí ở tuổi 16 sau khi kí hợp đồng với đài truyền hình TVB. Sở hữu gương mặt xinh xắn với đôi mắt biết cười, chiếc mũi thanh tú và đôi môi nhỏ xinh, cô nhanh chóng giành được thiện cảm của khán giả.


Nhan sắc rạng ngời của Văn Tụng Nhàn

Nhờ thế, người đẹp sinh năm 1976 được đạo diễn Trần Gia Thượng chọn tham gia bộ phim điện ảnh hành động Phích lịch hỏa. Trong phim, cô vào vai em gái của nam chính A Hỏa do Thành Long thể hiện. Dù xuất hiện không nhiều nhưng nhân vật này vẫn để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người xem nhờ sự tươi trẻ, hoạt bát và tinh quái.


Văn Tụng Nhàn vào vai em gái của Thành Long trong bộ phim điện ảnh "Phích lịch hỏa"

Những năm sau đó, Văn Tụng Nhàn tỏa sáng với nhiều bộ phim truyền hình đình đám. Thành công của những tác phẩm Bao thanh thiên, Năm 97 rồng đổi màu, Mộc Quế Anh, Đạo trưởng cương thi... giúp cô vươn lên hàng ngũ những hoa đán hàng đầu của ATV. Năm 1998, người đẹp lọt vào Top 10 nữ diễn viên được yêu thích nhất.


Văn Tụng Nhàn là một trong những hoa đán hàng đầu của đài ATV những năm cuối thập niên 1990.

Sự nghiệp đi xuống sau khi chuyển sang TVB

Năm 2000, khi đang nổi đình nổi đám, Văn Tụng Nhàn quyết định chuyển sang đầu quân cho TVB - đài truyền hình lớn nhất Hong Kong. Đây có lẽ là quyết định sai lầm nhất trong sự nghiệp của cô. Vì đài TVB có quá nhiều diễn viên xinh đẹp và tài năng, thế nên Văn Tụng Nhàn rất khó để tìm vị trí riêng cho mình. Dù được TVB cho tham gia nhiều dự án lớn như Bốn chàng tài tử, Hương sắc cuộc đời, Khôi phục giang sơn... nhưng cô vẫn không bật lên được.


Chuyển về đầu quân cho TVB, Văn Tụng Nhàn dần bị đẩy xuống hàng vai phụ.

Do đó, Văn Tụng Nhàn - người từng được đánh giá là diễn viên trẻ triển vọng khi ở ATV - bỗng trở nên thất thế khi sang TVB. Không tạo được dấu ấn, cô dần bị đẩy xuống hàng vai phụ.

Đánh mất vị thế ngôi sao hạng A nên vào năm 2005, Văn Tụng Nhàn quyết định rời TVB để chuyển sang Trung Quốc tìm vận may. Cô tham gia một số dự án phim như Hoàng Phi Hồng, Thập đại kỳ án, Yêu..


Quá trình chuyển hướng sang màn ảnh Trung Quốc của người đẹp cũng không thành công

Đáng tiếc, mọi nỗ lực cứu vớt sự nghiệp xuống dốc của cô đều không thành công. Những vai diễn của Văn Tụng Nhàn trong giai đoạn này không để lại chút dấu ấn nào trong lòng người xem.

Giải nghệ để chăm lo cho tổ ấm

Tháng 3/2012, Văn Tụng Nhàn và doanh nhân giàu có Jason chính thức về chung một nhà sau 3 năm yêu đương mặn nồng. Trong hôn lễ, người đẹp hạnh phúc thông báo với mọi người tin vui cô sắp làm mẹ. 


Văn Tụng Nhàn kết hôn với doanh nhân giàu có Jason


Cô hạ sinh con gái vào tháng 8/2012

Sau khi kết hôn, người đẹp Năm 97 rồng đổi màu rút khỏi làng giải trí để chăm sóc cho gia đình. Tháng 8/2012, cô hạ sinh một bé gái đáng yêu. 


Văn Tụng Nhàn chơi thân với ngôi sao Xa Thi Mạn

Bên cạnh gia đình sung túc, hạnh phúc, Văn Tụng Nhàn còn được biết đến nhờ tình bạn thân thiết đáng ngưỡng mộ với ngôi sao Xa Thi Mạn. Trong hôn lễ của Tụng Nhàn, Xa Thi Mạn làm phù dâu. Khi rảnh rỗi, đôi bạn này thường xuyên tụ tập để hàn huyên, tâm sự.


Xa Thi Mạn làm phù dâu trong đám cưới của Văn Tụng Nhàn


Xa Thi Mạn chụp ảnh với con gái của Văn Tụng Nhàn

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-dan-hong-kong-van-tung-nhan-gio-song-ra-sao-n-117938.html

Văn Tụng Nhàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao