Hoa đán nào xứng đáng là 'Nữ thần truyền hình' ?

– Màn ảnh Hoa ngữ mùa hè 2013 đang chứng kiến những cuộc cạnh tranh giữa các nữ diễn viên nổi tiếng nhất nhì hiện nay khi các tác phẩm có sự tham gia của họ được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Trịnh Sảng, Đường Yên, Lưu Thi Thi và Đồng Lệ Á hiện đang là những ngôi sao được chú ý nhất hiện nay và những bộ phim có sự tham gia của họ, dù là điện ảnh hay truyền hình cũng đều là những tác phẩm được đánh giá cao.

Chúng ta hãy cùng đến với những gương mặt nữ diễn viên nổi bật nhất xứng đáng nhất với danh hiệu “Nữ thần truyền hình”.

Triệu Lệ Dĩnh



Với thành công của bộ phim Lục Trinh truyền kỳ cùng vẻ đẹp vô cùng trong sáng và thanh khiết của mình, Triệu Lệ Dĩnh đang được coi là thế hệ “Nữ thần” mới của màn ảnh Hoa Ngữ. Nhưng thực tế là cô chỉ có được thành công sau khi khởi nghiệp đã được 7 năm. Kể từ khi nổi tiếng, mọi người đều tò mò về cuộc sống trước đây khi chưa nổi danh của cô. Do đó những bộ phim cũ của Triệu Lệ Dĩnh cũng được khán giả tìm xem lại rất nhiều. Sắp tới đây, Cung tỏa trầm hương sẽ ra mắt, tất cả đang rất háo hức để xem Triệu Lệ Dĩnh sẽ hóa thân thành ác nữ Lưu Ly như thế nào.



Ngoài ra, các khán giả cũng rất tò mò với cuộc sống đời tư của cô, nhất là tin đồn “phim giả tình thật” với Trần Hiểu sau khi hai người đóng cặp cùng nhau trong Lục Trinh truyền kỳ. Bên cạnh đó, lại có rất nhiều ý kiến cho rằng Cao Tử Kỳ, nam diễn viên đóng Tiêu Kiếm trong Tân Hoàn Châu cách cách mới là một nửa thực sự của cô.

Đường Yên



Năm 2013 có thể coi là một năm đáng nhớ của Đường Yên. Đầu năm, khi Nữ đặc công X ra mắt đã nhận được rất nhiều khen ngợi, đặc biệt là diễn xuất của cô đã được công nhận. Tuy nhiên sau đó, chuyện cô và Khưu Trạch chia tay đã khiến cho fan hâm mộ hai bên công kích lẫn nhau, báo giới cũng liên tục phanh phui những chuyện bí mật của mối quan hệ này nên đã khiến tinh thần của Đường Yên vô cùng sụt giảm. May thay, nhờ các fan hâm mộ trung thành cùng với những công việc mới đã khiến cô trở nên phấn chấn hơn.



Trong khi quay Kim ngọc lương duyên, Đường Yên lại vướng vào tin đồn hẹn hò với Hoắc Kiến Hoa. Không những thế hai người còn bị bắt gặp cùng đi xem hòa nhạc. Do đó người xem càng tò mò hiếu kỳ về chuyện tình cảm của Đường Yên và khiến cho các bộ phim mới của cô trở nên thu hút hơn.

Dương Mịch



Mặc dù tốt nghiệp đại học từ năm 2005, nhưng phải chờ đến khi Cung tỏa tâm ngọc gây ấn tượng với khán giả vào năm 2011 thì tên tuổi của Dương Mịch mới thực sự nổi tiếng. Kể từ đó, tiếng tăm của cô không ngừng tăng cao.



Năm 2012, khi Dương Mịch công khai chuyện tình cảm với Lưu Khải Uy thì cô lại càng nhận được sự quan tâm của báo giới và khán giả nhiều hơn. Hơn 1 năm rưỡi trôi qua, ngoài những bộ phim có sự góp mặt của cô thì cuộc sống tình cảm của Dương Mịch cũng luôn là chủ đề gây được sự chú ý của mọi người. Năm 2013, cặp đôi này đóng cặp với nhau trong Thịnh hạ vãn tình thiên. Bộ phim với những ân oán tình thù của những người giàu có lại thêm danh tiếng của hai ngôi sao thần tượng đã khiến nó được tỷ suất người xem rất tốt.

Lưu Thi Thi



Nhờ sự thành công của Bộ bộ kinh tâm mà Lưu Thi Thi đã một bước thành sao, danh tiếng không ngừng tăng cao. Từ khi nổi tiếng nhờ những bộ phim truyền hình thì Lưu Thi Thi rất ít khi tham gia vào phim điện ảnh nhưng những bộ phim đó lại luôn có được thành công khi ra mắt. Điều đó chứng tỏ cô là một nữ diễn viên rất biết chọn kịch bản.



Nửa đầu năm nay, Lưu Thi Thi quay Bộ bộ kinh tình và Vi sư sắc sảo, tuy không xuất hiện trên màn hình nhưng những bộ phim cũ được chiếu lại khiến khán giả vẫn luôn chú ý đến cô. Lưu Thi Thi là một cái tên thật khó để lãng quên.

Trịnh Sảng



Trịnh Sảng nhờ bộ phim Mưa sao băng và vẻ đẹp tinh khiết đã trở thành nữ thần trong trái tim của nhiều người. Năm nay, những tin đồn về việc cô phẫu thuật thẩm mỹ, khuôn mặt càng ngày càng nhỏ, mũi cao hơn, mắt to hơn, trở nên quyến rũ hơn cũng là đề tài tranh luận của các khán giả. Tuy Trịnh Sảng đã nhiều lần phủ nhận nhưng vẫn không thể dập tắt tin đồn và những lời bàn tán của mọi người.



Gần đây, khi tham gia ghi hình cho Gala Asian Idol 2013, một số người hâm mộ đã chứng kiến cảnh Trịnh Sảng và Trương Hàn sánh đôi bên nhau trông rất ngọt ngào nên rất mong hai người sẽ công khai chuyện tình cảm. Trong Đẳng cấp quý cô 2, cặp đôi này lại tái hợp lần nữa, khiến cho bộ phim trở thành một trong những tác phẩm đáng chú ý nhất của năm nay.

Đồng Lệ Á



Năm 2013 cũng là một năm thành công của Đồng Lệ Á khi những bộ phim có sự tham gia của cô là Cai sữa và Đôi ba chuyện tình yêu được đánh giá cao. Tuy nhiên, việc khiến mọi người quan tâm nhiều nhất vẫn là chuyện tình cảm của cô và bạn trai Trần Tư Thành.



Cách đâu không lâu, trước đêm sinh nhật của Đồng Lệ Á, Trần Tư Thành đã công khai hứa hẹn trước mặt mọi người rằng trước năm 30 tuổi sẽ kết hôn với cô. Từ Niên Tố Ngôn trong Cung tỏa tâm ngọc, Lý Trầm Băng trong Câu chuyện tình yêu ở Bắc Kinh cho đến Lục Gia Lượng trong Tình yêu có thể lặp lại, Đồng Lệ Á từng bước chiếm giữ các bảng xếp hạng truyền hình. Có lẽ cô ấy không ấy phải người đẹp nhất nhưng vẫn khiến cho mọi người không thể rời mắt khỏi mình.

Trúc An

Tin tức mới nhất