Hoa đán TVB Chung Gia Hân mang thai ở tuổi 38

Người đẹp đình đám của TVB Chung Gia Hân hạnh phúc thông báo đang mang thai con thứ 3.

Tối 9/4, Chung Gia Hân chia sẻ hình ảnh mới lên mạng xã hội, thông báo đang mang thai con thứ 3. Được biết ngày 9/4 cũng là sinh nhật lần thứ 38 của hoa đán TVB.

Hoa đán TVB Chung Gia Hân mang thai ở tuổi 38-1

Trong bức ảnh, cô cười hạnh phúc bên cạnh 2 con và viết: "Chúng tôi rất vui mừng thông báo rằng năm nay sẽ có một chú hổ nhỏ. Cảm ơn lời chúc mừng sinh nhật của tất cả mọi người. Trái tim tôi đong đầy niềm vui, và hiện tại tôi có đói một chút...".

Dưới bài đăng, nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận chung vui cùng nữ diễn viên. 

Hoa đán TVB Chung Gia Hân mang thai ở tuổi 38-2

Chung Gia Hân sinh năm 1985, là một trong "Ngũ đại hoa đán" của đài TVB cùng với Dương Di, Hồ Hạnh Nhi, Từ Tử San và Trần Pháp Lai.

Cô gia nhập giới giải trí sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoa kiều 2004. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, Chung Gia Hân còn ghi dấu ấn với tài diễn xuất thông qua các tác phẩm Sóng Gió Gia Tộc, Sức Mạnh Tình Thân, Bảo Vệ Nhân Chứng, Vòng Xoáy Cuộc Đời...

Ở thời kỳ đỉnh cao, cô sở hữu mức thu nhập thuộc top đầu dàn sao nữ xứ Cảng thơm. Năm 2016, cô kết hôn với người bạn trai lớn hơn 13 tuổi tên Jeremy và chuyển về Canada sinh sống. Cặp đôi có với nhau một trai một gái. 

Hoa đán TVB Chung Gia Hân mang thai ở tuổi 38-3

Đến năm 2020, Chung Gia Hân quay trở lại Hong Kong tham gia bộ phim Lương Y Dưới Bầu Trời Sao. Dù nhận được nhiều lời khen về kỹ năng diễn xuất, song nữ diễn viên lại trượt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc của nhà đài.

Hiện tại ngôi sao TVB tận hưởng cuộc sống an yên, kín tiếng bên chồng con tại Canada. Lương Y Dưới Bầu Trời Sao rất có thể là bộ phim cuối cùng trong sự nghiệp của Chung Gia Hân.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-dan-tvb-chung-gia-han-mang-thai-o-tuoi-38-n-302567.html

Sao Hoa Ngữ Chung Gia Hân tvb

Tin tức mới nhất