Hoa hậu 1m86 Bảo Ngọc bị nghi nhấn mí vì đôi mắt sưng phồng

Miss Intercontinental 2022 khoe cận đôi mắt 'bên 1 mí, bên 3 mí' và giải thích lý do khiến nhiều người xót xa.

Bảo Ngọc hiện đang có chuyến công tác tại Ấn Độ với tư cách Miss Intercontinental 2022. Trong thời gian di chuyển, cô tranh thủ giao lưu cùng fan. Khi bị hỏi thẳng về chuyện thẩm mỹ, hoa hậu cao 1m86 đã lên tiếng giải thích.

Cụ thể, trong suốt chuyến đi, dù luôn xuất hiện trong diện mạo xinh đẹp và tràn đầy năng lượng nhưng fan chú ý thấy một bên mắt của Bảo Ngọc khá sưng và nghi ngờ cô nhấn mí. Tuy nhiên cô nàng phủ nhận và soi cận đôi mắt 1 bên 3 mí, 1 bên chỉ có 1 mí lót của mình.

Lý giải cho con mắt bị sưng, Hoa hậu Liên lục địa cho biết mắt cô sưng đến mức tróc cả da vì trang điểm nhiều. Cô đã thử uống thuốc nhưng không hiệu quả vì cứ make up là mắt lại sưng nhưng vì lý do công việc, Bảo Ngọc không thể để mặt mộc được. Giải pháp "chữa cháy tạm thời" là đành phải dùng tay massage mỗi khi mí mắt sưng quá to và cũng không thật sự hiệu quả.

Nhấn mí Plasma là một trong những phương pháp tạo mắt 2 mí hiện đại mới được ra mắt trong giới thẩm mỹ trong vài năm trở lại đây. Phương pháp này sử dụng thiết bị Plexr với đầu kim nhỏ và tần số Plasma, giúp hoạt hóa các nhân tố tăng trưởng trong tiểu cầu. Làm kích thích sự tăng sinh, phục hồi da và tái tạo da. Tạo độ săn chắc cho vùng da mắt và giúp nếp mí trở nên rõ nét và tự nhiên hơn.

bên cạnh những ưu điểm của nhấn mí Plasma: không đau, không sẹo, không chảy máu, không phẫu thuật... Nhấn mí Plasma lại gặp nhược điểm về việc thời gian duy trì hiệu quả sau phẫu thuật không lâu. Đặc biệt, với những trường hợp thực hiện nhấn mí Plasma ở nhiều địa chỉ thẩm mỹ kém uy tín, có thể gây nên tình trạng cháy da nếu lựa chọn tần số Plasma không đúng.

Buu
Theo Vietnamnet


Lê Nguyễn Bảo Ngọc nhấn mí Miss Intercontinental Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao