Hoa hậu 1m86 Bảo Ngọc ghi điểm vì hành động tránh 'dìm hàng' Tiểu Vy

Chiều cao gần 1m9 giúp Miss Intercontinental 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc nổi bật nhưng cũng "khổ" lắm chứ đâu có vừa.

Không chỉ là giám khảo cho Hoa hậu Việt Nam 2022, Miss Intercontinental 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc còn kiêm thêm vị trí người mẫu tại đêm thi Best In Swimsuit (Người đẹp biển) của cuộc thi này.

Tuy nhiên, điều khiến fan thích thú nhất là phát hiện ra Hoa hậu Liên lục địa "chơi chiêu" vô cùng tinh tế để tránh dìm hàng Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy khi cùng catwalk.


Ban đầu, Bảo Ngọc đi một đôi guốc khá cao để trình diễn solo. Với chiều cao 1m86, nàng hậu gốc Cần Thơ đã xử lý cực ngọt bộ đẩm xẻ có đuôi khá dài mà không gặp bất cứ sự cố gì.


Tuy nhiên khi chào kết cùng Tiểu Vy, cô nàng đổi sang đôi guốc thấp hơn hẳn. Đây là hành động cực kỳ tinh tế bởi Tiểu Vy chỉ cao 1m75 nên khi đổi guốc, bộ đôi giám khảo không quá lệch lạc khi sánh đôi.

Hoa hậu 1m86 Bảo Ngọc ghi điểm vì hành động tránh dìm hàng Tiểu Vy-1Hoa hậu 1m86 Bảo Ngọc ghi điểm vì hành động tránh dìm hàng Tiểu Vy-2Hoa hậu 1m86 Bảo Ngọc ghi điểm vì hành động tránh dìm hàng Tiểu Vy-3
Netizen dành nhiều lời khen cho hành động khéo léo này của Bảo Ngọc.

Không phải đến khi đăng quang Miss Intercontinental 2022 thì Bảo Ngọc mới có những hành động chứng tỏ EQ cực cao. Khi mới chỉ là Á hậu 1 Miss World Vietnam 2022, Bảo Ngọc liên tục tự đánh tụt chiều cao bản thân để người bên cạnh không bị áp lực.

Hoa hậu 1m86 Bảo Ngọc ghi điểm vì hành động tránh dìm hàng Tiểu Vy-4
Để tránh dìm hàng chiều cao của Á hậu Phương Nhi cùng những người chụp ảnh chung, Bảo Ngọc phải đứng tụt xuống 1 bậc thang.

Hoa hậu 1m86 Bảo Ngọc ghi điểm vì hành động tránh dìm hàng Tiểu Vy-5
Hoa hậu Liên lục địa 2022 thường xuyên phải khom lưng, khuỵu gối để ê-kíp có thể ghi hình một cách hiệu quả nhất.

Hoa hậu 1m86 Bảo Ngọc ghi điểm vì hành động tránh dìm hàng Tiểu Vy-6
Trong Top 3 Miss World Vietnam 2022, Bảo Ngọc cũng hy sinh chọn những đôi giày thấp, kém tôn dáng hơn hẳn Mai Phương và Phương Nhi để "đẹp đội hình".

Hoa hậu 1m86 Bảo Ngọc ghi điểm vì hành động tránh dìm hàng Tiểu Vy-7
Đến khi thi quốc tế, chiều cao khủng giúp người đẹp Việt trở nên nổi bật dù chỉ đứng ngoài rìa...

Hoa hậu 1m86 Bảo Ngọc ghi điểm vì hành động tránh dìm hàng Tiểu Vy-8
...tuy nhiên cũng khiến cô gặp phải sự cố dở khóc dở cười vì đụng cả trần nhà.

Hoa hậu 1m86 Bảo Ngọc ghi điểm vì hành động tránh dìm hàng Tiểu Vy-9
Từ một cô gái bị miệt thị ngoại hình vì chiều cao quá khủng, lép, Bảo Ngọc có thể tự tin nói rằng: "Lỗi của tôi là cao quá, nhưng chẳng thể làm khác được vì còn có thêm vương miện mà!''

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-1m86-bao-ngoc-ghi-diem-vi-hanh-dong-tranh-dim-hang-tieu-vy-n-330919.html

Lê Nguyễn Bảo Ngọc Miss Intercontinental Trần Tiểu Vy

Tin tức mới nhất