Hoa Hậu 1m86 Bảo Ngọc lên sóng quốc tế, fan tranh luận bị 'make-up hại'

Màn xuất hiện của Bảo Ngọc trên đài CNN của Philippines khiến khán giả đam mê nhan sắc chú ý, trong đó cách trang điểm đang được xem là không phù hợp.

Bảo Ngọc là một trong những người đẹp Việt nhận được nhiều chú ý của công chúng. Hiện tại ngoài các hoạt động trong nước, cô còn thực hiện trách nhiệm của một đương kim Hoa hậu Liên lục địa. Vừa qua, chân dài đã có chuyến công tác tại Philippines, người đẹp có màn xuất hiện chỉn chu trên sóng truyền hình của xứ sở nghìn đảo, song cách trang điểm đã khiến người hâm mộ nước nhà nổ ra nhiều bình luận trái chiều, một bên cho là Bảo Ngọc kém rạng rỡ hơn hẳn, phía còn lại bênh vực khi cho là vẻ ngoài này rất phù hợp lên sóng truyền hình nước bạn. 

Hoa Hậu 1m86 Bảo Ngọc lên sóng quốc tế, fan tranh luận bị make-up hại-1
Bảo Ngọc nhận về nhiều chú ý trong lần xuất hiện trên sóng truyền hình Philippines. 

Hoa Hậu 1m86 Bảo Ngọc lên sóng quốc tế, fan tranh luận bị make-up hại-2
Cô ưu ái trang phục đơn giản, thanh lịch. 

Xuất hiện trên sóng truyền hình nước bạn, Bảo Ngọc chọn trang phục đơn giản, mỹ nhân đẹp nhất Miss Intercontinantal 2022 đội vương miện 8 tỷ đồng thể hiện quyền lực, đi kèm đó là kiểu tóc xõa đơn giản. Nói riêng về lối trang điểm, người đẹp không sử dụng quá nhiều tạo khối mà thiên về hướng tự nhiên. 

Tuy nhiên, điểm lấn cấn nhất là ở hàng chân mày, không biết lối trang điểm này do Bảo Ngọc tự làm hay được chuyên gia nước ngoài thực hiện, song phần đuôi chân mày đã kẻ hơi quá tay và dài so với phần eyeliner. Trước đó, Bảo Ngọc từng nhiều lần xuất hiện với những kiểu trang điểm phù hợp, từ sắc sảo đến nhẹ nhàng, mỹ nhân chân dài nhất lịch sử hoa hậu Việt đều có thể "cân" rất tốt. 

Hoa Hậu 1m86 Bảo Ngọc lên sóng quốc tế, fan tranh luận bị make-up hại-3
Người đẹp đội chiếc vương miện danh giá. Tuy nhiên hàng chân mày của cô khiến nhiều người tranh cãi. 

Hoa Hậu 1m86 Bảo Ngọc lên sóng quốc tế, fan tranh luận bị make-up hại-4Hoa Hậu 1m86 Bảo Ngọc lên sóng quốc tế, fan tranh luận bị make-up hại-5
Nhiều ý kiến cho rằng, cách trang điểm này không hợp với đương kim Hoa hậu Liên lục địa. 

Hoa Hậu 1m86 Bảo Ngọc lên sóng quốc tế, fan tranh luận bị make-up hại-6
Song cũng có ý kiến bênh vực, cho rằng cô nàng chọn trang điểm nhẹ nhàng vậy là phù hợp. 

Hoa Hậu 1m86 Bảo Ngọc lên sóng quốc tế, fan tranh luận bị make-up hại-7
Phải công nhận, kiểu trang điểm chỉn chu, chân mày "vẩy sợi" lại rất hợp với cô nàng. 

Hoa Hậu 1m86 Bảo Ngọc lên sóng quốc tế, fan tranh luận bị make-up hại-8
Khi trang điểm tự nhiên, người đẹp chỉ cần nhấn nhá vào đôi mắt, hàng mi là đã đủ tỏa sáng. 

Nhiều trường hợp người đẹp Việt cũng rơi vào tình huống "tréo ngoe" tại quốc tế vì cách trang điểm không hợp. Song việc lên tiếng với chuyên gia nước ngoài là điều khá nhạy cảm nên hầu hết mọi người đều có cho mình kỹ năng make-up cơ bản để chỉnh sửa khi cần. 

Hoa Hậu 1m86 Bảo Ngọc lên sóng quốc tế, fan tranh luận bị make-up hại-9
Khánh Vân với lối make-up phù hợp tại Miss Universe 2019. 

Hoa Hậu 1m86 Bảo Ngọc lên sóng quốc tế, fan tranh luận bị make-up hại-10
Á hậu Kim Duyên từng gây tranh cãi, cho là bắt chước hình ảnh phụ nữ Latinh khi nhuộm da nâu và được chuyên gia nước ngoài thực hiện kiểu make-up tông Tây. 

Theo Người Đưa Tin 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/my-nu-can-tho-chan-dai-nhat-lich-su-len-song-quoc-te-fan-tranh-luan-bi-make-up-hai-a635780.html#google_vignette

Lê Nguyễn Bảo Ngọc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao