Hoa hậu 1m86 Bảo Ngọc tự bóc hàng loạt khuyết điểm của bản thân

Miss Intercontinental Lê Nguyễn Bảo Ngọc khiến fan khá bất ngờ với sự tiến bộ của cô nàng sau khi nhìn nhận lại những điểm yếu của bản thân.

Lê Nguyễn Bảo Ngọc có thể được coi là trường hợp "con nhà người ta" khiến khá nhiều người ghen tị. Cô nàng không chỉ sở hữu chiều cao nhất giới hoa hậu (1m86), đăng quang Á hậu 1 Miss World Vietnam 2022 rồi đoạt luôn vương miện Miss Intercontinental đầu tiên cho Việt Nam mà còn có thành tích học tập cực khủng.

Hoa hậu 1m86 Bảo Ngọc tự bóc hàng loạt khuyết điểm của bản thân-1
Bảo Ngọc từng khoe bộ sưu tập bằng khen và thành tích gây choáng váng.

Hoa hậu 1m86 Bảo Ngọc tự bóc hàng loạt khuyết điểm của bản thân-2
Học tập đã khủng, nhan sắc của cô nàng còn được khẳng định trên đấu trường quốc tế khi đoạt vương miện Miss Intercontinental 2022.

Mới nhất, thông tin cô nàng nhận được học bổng hơn 160 triệu của Đại học New South Wales (trường đại học thuộc Go8 - nhóm 8 đại học lâu đời và xịn nhất ở Úc) cho năm đầu và 15% cho các năm tiếp theo khiến khá nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên, đương kim Hoa hậu Liên lục địa tiết lộ "chưa theo học bổng này ngay", vì "muốn dành một thời điểm tâm huyết hơn cho việc học (sớm thôi) và nhiệm kỳ này cũng là dịp để trau dồi profile và tạo những ảnh hưởng thực thụ, thuyết phục hơn".

Những tưởng "con nhà người ta" không có nhược điểm gì thì cô nàng không ngại tự bóc phốt bản thân đó là dáng đi - đứng - ngồi khá xấu. Tuy nhiên, những điểm yếu này đang được cô nàng chân dài Cần Thơ khắc phục mỗi ngày.


Bảo Ngọc tự sửa khuyết điểm vai gù, cổ chân yếu, đánh hông còn cứng và đã dần cải thiện được.

Buu
Theo Vietnamnet


Lê Nguyễn Bảo Ngọc catwalk

Tin tức mới nhất