HOT: Hoa hậu 9X đình đám Vbiz bí mật sinh con cho đại gia, quý tử đã 5 tháng tuổi

Theo thông tin 2Sao.vn nắm được, hoa hậu đình đám đã bí mật kết hôn và sinh con cho đại gia bằng tuổi bố mình.

Trong showbiz Việt thi thoảng lại có vụ hoa hậu, người đẹp "mất tích" một thời gian. Và phần lớn lý do phía sau liên quan tới chuyện tình cảm của các giai nhân.

Chẳng hạn như năm 2018, một hoa hậu bất ngờ sang Mỹ ở ẩn, bị đồn đoán mang thai và sinh con cho đại gia. Ban đầu phía cô nàng chối bay chối biến, nhưng sau cùng chính cô lại là người thừa nhận với dư luận. 

Mỹ nhân showbiz bí mật sinh con vốn không phải chuyện hiếm, nhưng luôn thu hút sự quan tâm, bàn tán. Theo thông tin mới đây mà 2Sao.vn có được, một hoa hậu 9X đình đám vừa gia nhập danh sách này. 

HOT: Hoa hậu 9X đình đám Vbiz bí mật sinh con cho đại gia, quý tử đã 5 tháng tuổi-1
Hoa hậu 9X bí mật sinh con cho đại gia đáng tuổi bố.

Tạm gọi hoa hậu 9X là A, người đàn ông "trong bóng đêm" của cô là B, và một mỹ nhân khác là C (sẽ xuất hiện phía sau).

A lần đầu được biết đến khi tham dự một cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia, đoạt ngôi Á hậu. Sau đó, cô trở thành đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi nhan sắc quốc tế, bất ngờ rinh luôn vương miện, áo gấm về làng. 

Trong khi B là một đại gia có tiếng, hiện đã ngoài 50, có dùng mạng xã hội nhưng vô cùng kín kẽ. Trong quá khứ, anh B từng quen cô C, được biết đến với danh hiệu Á hậu, mối tình này chưa được dư luận biết đến.

Khoảng tháng 2/2019, anh B và cô C chia tay. Sau đó, B quen hoa hậu A, mối tình rất thăng hoa. 

Khoảng giữa năm 2019, đại gia B và nhân tình có chuyến đi Pháp. Tại đây, anh đã cầu hôn hoa hậu A và nhận được cái gật đầu. Cặp đôi cũng chụp ảnh cưới luôn tại đất nước xinh đẹp này. 

Hoa hậu A và hôn phu sau đó có tin vui. Nửa cuối năm 2020, A hạ sinh quý tử cho người đàn ông này. Tới nay, con trai của cặp đôi được khoảng gần 5 tháng tuổi.

Được biết họ cũng đã đăng ký kết hôn. So với nhiều mỹ nhân Vbiz, A kết hôn và sinh con ở độ tuổi còn khá trẻ.

Vì đã có tuổi nên đại gia B cần một người phụ nữ "an phận", nói đúng hơn cô ấy phải thuộc tuýp phụ nữ của gia đình. Đó được cho là lý do khiến A hạn chế hoạt động showbiz, dù có danh hiệu vô cùng thuận lợi để tiến xa hơn.

Sau thời gian "ở ẩn" để sinh con, thời gian này A đã xuất hiện trở lại, tham gia một số sự kiện. 

Có lẽ tới một thời điểm nào đó, hoa hậu này sẽ chia sẻ với công chúng niềm vui yên bề gia thất. Cùng chờ xem nhé!

Thám Tử
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-hau-9x-dinh-dam-showbiz-viet-bi-mat-sinh-con-cho-dai-gia-n-251611.html

Showbiz Việt

Tin tức mới nhất