Hoa hậu Bảo Ngọc lên tiếng về căn phòng bị chê quá bừa bộn

Mỹ nhân Việt người lên tiếng, người lại chọn cách im lặng sau khi quay clip hay livestream giao lưu với fan nhưng vô tình để lộ phòng ngủ chưa mấy gọn gàng.

Giành ngôi Á hậu 1 Miss World Vietnam 2022 và sau đó là đăng quang Miss Intercontinental 2022, Lê Nguyễn Bảo Ngọc nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Mới đây, người đẹp còn gây chú ý khi làm clip khoe quà của fans nhưng vô tình để lộ không gian sống có phần luộm thuộm.

Hoa hậu Bảo Ngọc lên tiếng về căn phòng bị chê quá bừa bộn-1Hoa hậu Bảo Ngọc lên tiếng về căn phòng bị chê quá bừa bộn-2
Xuất hiện trong một sự kiện, cô nàng đã nhận được rất nhiều món quà từ fans của mình. Về đến nhà, người đẹp chỉ mặc một chiếc váy ngủ đơn giản và quay clip unbox quà.

Hoa hậu Bảo Ngọc lên tiếng về căn phòng bị chê quá bừa bộn-3
Song không gian sống của người đẹp lại bất ngờ bị rơi vào tầm ngắm.

Hoa hậu Bảo Ngọc lên tiếng về căn phòng bị chê quá bừa bộn-4
Sau lưng Hoa hậu Liên lục địa 2022 chất nhiều đồ đạc được để lung tung cả trên bàn lẫn dưới sàn nhà tạo nên hình ảnh khá kém thẩm mỹ. Sau đó, nàng Hậu phải vội lên tiếng bằng một dòng chia sẻ trên story.

Hoa hậu Bảo Ngọc lên tiếng về căn phòng bị chê quá bừa bộn-5
Qua đó, cô mong mọi người thông cảm vì background xung quanh hơi lộn xộn.

Hoa hậu Bảo Ngọc lên tiếng về căn phòng bị chê quá bừa bộn-6
Trước đó, Đỗ Thị Hà cũng là mỹ nhân gây tranh cãi vì liên tục để lộ phòng ngủ bừa bộn khi tham dự Miss World 2021
Hoa hậu Bảo Ngọc lên tiếng về căn phòng bị chê quá bừa bộn-7
Ngoài tập trung cho cuộc thi, nàng hậu thường xuyên livestream trò chuyện cùng fan trên mạng xã hội. Thế nhưng, qua những lần phát sóng trực tiếp, Đỗ Hà lại để lộ căn phòng thiếu sự ngăn nắp của mình. Căn phòng của Đỗ Thị Hà và một thí sinh khác tại Miss World 2021 bị soi giường chiếu lộn xộn, quần áo được đặt ở khắp nơi.
Hoa hậu Bảo Ngọc lên tiếng về căn phòng bị chê quá bừa bộn-8
Trong một livestream, phía sau lưng Đỗ Thị Hà chất nhiều vali thiếu sự ngăn nắp. Điều này mang đến hình ảnh kém đẹp cho đại diện Việt Nam, đặc biệt là khi ấy cô đang nỗ lực để chinh phục chiếc vương miện danh giá.
Hoa hậu Bảo Ngọc lên tiếng về căn phòng bị chê quá bừa bộn-9
Người hâm mộ nhắc nhở người đẹp gốc Thanh Hóa nên dọn dẹp căn phòng để mang đến sự chỉn chu nhất. 

Hoa hậu Bảo Ngọc lên tiếng về căn phòng bị chê quá bừa bộn-10
Đỗ Thị Hà không phải là người duy nhất để lộ "một bãi chiến trường" trong khi livestream. Mai Phương Thúy cũng từng bị chỉ trích vì khoe nhà ở Hong Kong nhưng bừa bộn kinh hoàng.Hoa hậu Bảo Ngọc lên tiếng về căn phòng bị chê quá bừa bộn-11
Luôn xuất hiện trước công chúng với hình ảnh chỉn chu nhưng ít người biết rằng đằng người đẹp đôi lúc lại để chốn ăn ở lộn xộn thế nàyHoa hậu Bảo Ngọc lên tiếng về căn phòng bị chê quá bừa bộn-12Hoa hậu Bảo Ngọc lên tiếng về căn phòng bị chê quá bừa bộn-13
Riêng các gia đình như Khánh Thi - Phan Hiển, Tuấn Hưng hay Ốc Thanh Vân thì còn có thể tạm chấp nhận được vì có con nhỏ.

Hoa hậu Bảo Ngọc lên tiếng về căn phòng bị chê quá bừa bộn-14
Tuy nhiên, việc chọn góc quay, thời điểm livestream hợp lý cũng sẽ khiến người nổi tiếng đỡ lộ hình ảnh bê bối đến mức này.

TL 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/lau-roi-moi-thay-mc-quyen-linh-chung-khung-hinh-voi-con-gai-mat-moc-xinh-nuc-no-cua-ai-nu-chiem-tron-spotlight-220221422334366.htm

Lê Nguyễn Bảo Ngọc Đỗ Thị Hà

Tin tức mới nhất