Hoa hậu Bảo Ngọc gây choáng ngợp với bằng khen 'đầy nhà'

Thành tích học tập "khủng" của Bảo Ngọc khiến ai nấy không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ.

Mới đây, hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc có bài đăng gây chú ý. Theo đó, chân dài Cần Thơ khoe thành tích học tập trong suốt quãng thời gian đèn sách.

Trong ảnh, Miss Intercontinental 2022 khiến ai nấy trầm trồ khi "check-in" bên bộ sưu tập giấy khen và hàng loạt kỷ niệm chương. 

Bên cạnh đó, Bảo Ngọc cũng khoe một số học bổng, một số dự án liên kết quốc tế mà cô từng tham gia và có thành tích.

Hoa hậu Bảo Ngọc gây choáng ngợp với bằng khen đầy nhà-1
Bảo Ngọc khiến ai nấy trầm trồ khi khoe thành tích học tập ấn tượng.

Hoa hậu Bảo Ngọc gây choáng ngợp với bằng khen đầy nhà-2Hoa hậu Bảo Ngọc gây choáng ngợp với bằng khen đầy nhà-3Hoa hậu Bảo Ngọc gây choáng ngợp với bằng khen đầy nhà-4Hoa hậu Bảo Ngọc gây choáng ngợp với bằng khen đầy nhà-5
Bảo Ngọc còn được Hiệu trưởng trao bằng khen sau khi đạt thành tích Hoa hậu Liên lục địa 2022. 

Đính kèm loạt ảnh, cô bày tỏ: "Ngày dọn dẹp nhà cửa, tôi đã tìm thấy một số giấy chứng nhận cũ và gần đây của tôi. Đó là một hành trình đầy thử thách, sai lầm, cũng mồ hôi và nước mắt. Cuối cùng thì tất cả sẽ trở nên có giá trị, vì vậy bạn đừng bỏ cuộc.

Một số thành tích tôi đã được trong suốt chặng đường trước khi đến với Miss Intercontinental. Đó là chứng chỉ IELTS 8.0, học bổng SEED do Chính phủ Canada tài trợ, học bổng Nhà lãnh đạo Liên doanh của Quest Venture Singapore, Sinh viên 5 tốt, Trợ lý nghiên cứu Khoa Quản trị Kinh doanh, Đồng tác giả đề tài kinh tế đoạt giải 3 Hội nghị Sinh viên Nghiên cứu khoa học.

Trưởng nhóm dự án kinh tế, lọt top 10 cuộc thi Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo do Hiệp hội các nhà khoa học và chuyên gia Việt Nam toàn cầu (AVSE Global) và Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài (Bộ Ngoại giao) tổ chức.

Một trong 40 nữ doanh nhân được lựa chọn trong chương trình của Lãnh sự quán Hoa Kỳ, Lãnh đạo truyền thông của một dự án biến đổi khí hậu đạt Top 5 'Chương trình Khí hậu' do CHANGE (Trung tâm Hành động, Hợp tác vì Môi trường và Phát triển) tổ chức, Ảnh Viral đoạt giải trong cuộc thi về bình đẳng giới của CSAGA".

Hoa hậu Bảo Ngọc gây choáng ngợp với bằng khen đầy nhà-6

Dưới phần bình luận, ai nấy ngưỡng mộ hoa hậu sinh năm 2001 khi không chỉ xinh đẹp, mà còn có thành tích học tập rất ấn tượng.

Không riêng dân mạng Việt, khán giả quốc tế cũng phải trầm trồ về học vấn của Bảo Ngọc khi để lại nhiều bình luận khen ngợi.

Hoa hậu Bảo Ngọc gây choáng ngợp với bằng khen đầy nhà-7

Lê Nguyễn Bảo Ngọc sinh năm 2001, tại Cần Thơ. Cô được biết đến khi tham gia 2 đấu trường sắc đẹp cấp quốc gia, gồm Hoa hậu Việt Nam 2020 (top 22) và Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 (Á hậu 1).

Vừa qua, cô đăng quang Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2022 - tại Ai Cập. Trong vòng phỏng vấn kín của cuộc thi này, cô đạt điểm số lên tới 9.2.

Hiện tại, Bảo Ngọc là sinh viên năm 4 ngành Quản trị kinh doanh của Trường Đại học Quốc tế TP.HCM, trong chương trình liên kết với Đại học New South Wales (Úc).

Hoa hậu Bảo Ngọc gây choáng ngợp với bằng khen đầy nhà-8
Khoảnh khắc đăng quang Miss Intercontinental 2022 của Bảo Ngọc.

Hoa hậu Bảo Ngọc gây choáng ngợp với bằng khen đầy nhà-9
Đây là chiếc vương miện Hoa hậu Liên lục địa đầu tiên của Việt Nam.

C.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-bao-ngoc-gay-choang-ngop-voi-bang-khen-day-nha-n-325723.html

Hoa hậu Liên lục địa Lê Nguyễn Bảo Ngọc Miss World Vietnam Miss Intercontinental

Tin tức mới nhất