'Hoa hậu bị ghét nhất Hàn Quốc' trở thành phóng viên của BBC

Sau khi nhận hàng loạt lời chỉ trích không đáng có về ngoại hình, Hoa hậu Hàn Quốc 2018 vẫn cố gắng vượt qua và khẳng định bản thân ở một cương vị mới.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc vào năm 2018, Kim Soo Min đã bị nhiều người công kích vẻ bề ngoài, cho rằng cô không xứng đáng với vương miện.

Khi đó, với cân nặng 58 kg cùng chiều cao 1,74m, Kim Soo Min phải hứng chịu nhiều lời chỉ trích vì “quá béo” và “gương mặt không phù hợp với tiêu chuẩn hoa hậu”. Thậm chí, nhiều người còn đồn đoán cô được vương miện vì là “con ông cháu cha” và bỏ không ít tiền ra mua giải thưởng.

Hoa hậu bị ghét nhất Hàn Quốc trở thành phóng viên của BBC-1
Kim Soo Min khi đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc 2018.

Trước làn sóng chỉ trích này, Kim Soo Min phải tạm khóa tài khoản Instagram cá nhân. Trong một chương trình trên kênh Asian Boss, người đẹp chia sẻ từng khóc rất nhiều vì bị miệt thị ngoại hình. Cha mẹ cô cũng rất đau lòng khi đọc và nghe những bình luận không hay về cô.

Hoa hậu bị ghét nhất Hàn Quốc trở thành phóng viên của BBC-2
Ngoại hình của Kim Soo Min bị chê là không xứng đáng với vương miện.  

Tuy nhiên, cuối cùng Kim Soo Min vẫn mạnh mẽ vượt qua tất cả. Cô cho rằng quan niệm phụ nữ quá 50 kg là thừa cân của người Hàn Quốc chưa đúng. Hoa hậu từng lên tiếng kêu gọi những người phụ nữ tự tin với hình thể và nhan sắc của bản thân thay vì tự tạo áp lực về cân nặng trước các tiêu chuẩn sai lệch.

“Tôi ước gì việc mình đứng trên sân khấu và màn ảnh có thể khiến các cô gái trẻ nghĩ rằng họ không mập chút nào khi có cân nặng như thế này. Tôi cũng ước nó có thể tạo động lực cho các cô gái khác tự tin vào cơ thể và chấp nhận vẻ ngoài của mình”, Kim Soo Min chia sẻ.

Hoa hậu bị ghét nhất Hàn Quốc trở thành phóng viên của BBC-3
Kim Soo Min tốt nghiệp 2 trường đại học.

Bất chấp những lời chỉ trích, Kim Soo Min luôn tích cực tham gia các hoạt động xã hội và xuất hiện nhiều trên sóng truyền hình. Cô từng làm MC cho chương trình What Women Want của Đài SBS. Sau khi hết nhiệm kỳ, Kim Soo Min quay trở lại Mỹ, tiếp tục con đường học hành của mình.

Không chỉ tốt nghiệp trường Dickerson, Kim Soo Min còn theo học tại Đại học Columbia và tốt nghiệp vào năm 2022. Hiện tại, cô làm việc cho BBC ở trụ sở chính London. Người đẹp thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường lên trang cá nhân Instagram của mình.

Hoa hậu bị ghét nhất Hàn Quốc trở thành phóng viên của BBC-4
Kim Soo Min đang làm việc tại trụ sở chính của BBC.

Nhiều người tỏ ra vô cùng bất ngờ trước thành tích hiện tại của cô. Trước đó, khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 2018, Kim Soo Min cũng bày tỏ mục tiêu trở thành nhà báo quốc tế và đến bây giờ, điều đó đã trở thành hiện thực.

Không ít khán giả dành lời khen đặc biệt cho Kim Soo Min: “Cô ấy đã theo đuổi giấc mơ của mình đến cùng, thật đáng ngưỡng mộ”; “Đúng là vẻ đẹp của tri thức khiến người ta phải ngước nhìn Kim Soo Min”.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/hoa-hau-bi-ghet-nhat-han-quoc-tro-thanh-phong-vien-cua-dai-bbc-2190865.html

hoa hậu hàn quốc Sao Hàn

Tin tức mới nhất