Hoa hậu Brazil qua đời ở tuổi 27

Người đẹp Mayara Nitao qua đời vì nhảy xuống từ tầng 6 của chung cư để thoát khỏi một vụ cháy. Cô năm nay 27 tuổi, từng đăng quang Hoa hậu vùng Sertao Paraibano vào tháng 1.

Ngày 28/3, báo chí địa phương đưa tin người đẹp Mayara Nitao qua đời sau một vụ hỏa hoạn xảy ra tại chung cư ở quận Itaim Bibi, thành phố Sao Paulo, Brazil.

Theo đó, Mayara Nitao sống trong một căn hộ tại chung cư này, khi vụ cháy xảy ra cô cố gắng nhảy xuống từ tầng 6 của tòa nhà nhưng bị thương nặng. Người đẹp sau đó được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện nhưng không qua khỏi.

Em trai của Mayara Nitao, 23 tuổi, sống cùng cô tại căn chung cư nhưng may mắn thoát chết sau khi được đưa đi cấp cứu.

Hoa hậu Brazil qua đời ở tuổi 27-1
Mayara Nitao qua đời ở tuổi 27 sau một vụ cháy.

Tờ Mirror dẫn lời đại úy Felipe Félis dos Santos của lực lượng phòng cháy chữa cháy quận Itaim Bibi - cho biết: "Ngọn lửa được phát hiện bùng phát từ bên trong căn hộ. Hiện tại vẫn chưa tìm ra nguyên nhân của vụ hỏa hoạn. Chúng tôi đã ngăn chặn để ngọn lửa không lan sang những căn hộ khác".

Ngay sau khi biết tin, cha mẹ của Mayara Nitao bay từ bang Paraiba tới thành phố Sao Paulo để gặp con gái lần cuối.

Ông Cesar Nitao - cha của Mayara Nitao chia sẻ: "Con gái bé nhỏ của chúng tôi giờ đã là một ngôi sao trên bầu trời. Cha mẹ mãi mãi yêu thương và nhớ về con".

Mayara Nitao năm nay 27 tuổi, cô bắt đầu tham gia các cuộc thi nhan sắc tại Brazil từ năm 2019 và đã giành được nhiều giải thưởng. Mới đây nhất, cô đăng quang Hoa hậu vùng Sertao Paraibano vào tháng 1.

Hiện tại, Mayara Nitao hoạt động với vai trò người mẫu tại Brazil. Cô sở hữu vẻ đẹp khoẻ khoắn, nóng bỏng đậm chất Latinh. Trang cá nhân của Mayara Nitao có hơn 100.000 lượt theo dõi. Biết tin cô qua đời, nhiều khán giả đã để lại bình luận thương tiếc và chia buồn với gia đình của người đẹp.

Theo Tiền Phong 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/hoa-hau-brazil-qua-doi-o-tuoi-27-post1521393.tpo

Hoa hậu qua đời

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao