Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020: Cuộc thi sắc đẹp hay 'nồi lẩu thập cẩm'?

Sự xuất hiện của nhiều gương mặt thị phi đang khiến cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020 nhận được nhiều sự chú ý.

Sau mùa giải đầu tiên tổ chức vào năm 2018 với chiến thắng thuộc về Đỗ Nhật Hà, cuộc thi Miss International Queen Vietnam - Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam đã chính thức trở lại trong năm nay.

Mục đích của cuộc thi là tìm kiếm đại diện Việt Nam gửi đến đấu trường Miss International Queen - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2021, được tổ chức tại Thái Lan đầu năm sau.

Mặc dù mới trở lại, nhưng Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020 đã thu hút sự quan tâm của đông đảo dư luận. Nhiều hồ sơ đăng ký online đã được BTC công bố trên trang chủ.

Bên cạnh những thí sinh tiềm năng, không ít gương mặt chuyển giới thị phi cũng ứng tuyển mùa giải năm nay. Sự xuất hiện của họ vô tình biến cuộc thi thành "nồi lẩu thập cẩm" hay "sân chơi drama", như đánh giá của nhiều người.

Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020: Cuộc thi sắc đẹp hay nồi lẩu thập cẩm?-1
Hiện tượng mạng Trần Đức Bo bất ngờ ghi danh cuộc thi năm nay. Đức Bo sinh năm 1995, cao 1m82 và số đo hình thể lần lượt là 80 - 65 - 93. Chàng trai này trước đó nổi tiếng trên mạng với nhiều phát ngôn gây gốc, clip chửi lộn và những màn khoe thân phản cảm, thường xuyên bị cộng đồng mạng chế ảnh châm biếm. Việc Trần Đức Bo tham gia cuộc thi sắc đẹp đang vấp phải nhiều phản ứng trái chiều, khiến dư luận thắc mắc về mục đích ghi danh. Đây được cho là "nhân tố drama" nếu được lọt vào vòng trong.

Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020: Cuộc thi sắc đẹp hay nồi lẩu thập cẩm?-2
Đến với cuộc thi, Trần Đức Bo không ngại thị phi trên mạng. Anh chia sẻ: "Trước đó tôi cũng đã tìm hiểu khá kỹ càng và cũng đắn đo, sợ rằng mình không phù hợp với tiêu chí chương trình, và có thể sự xuất hiện của mình ít nhiều khiến một bộ phận người không vui, không thích. Nhưng sau khi tôi nhìn thấy một vài chị em trong giới cũng giống như tôi, đăng kí dự thi, thì nó như một nguồn năng lượng truyền cảm hứng, thôi thúc tôi phải mạnh dạn thử sức một lần. Bởi nếu không thử thì có lẽ sau này tôi chắc chắn sẽ rất hối hận, vì đã không được sống và làm những điều mình thích".

Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020: Cuộc thi sắc đẹp hay nồi lẩu thập cẩm?-3
Phan Kim Tiền đăng ký tham dự cuộc thi. Trước đó, cô nổi tiếng trên mạng xã hội với nhiều clip cãi lộn tục tĩu, phản cảm. Được biết vài năm gần đây, cô gái chuyển giới đã thay đổi hình ảnh tích cực hơn, tuy nhiên vẫn nhận được những ý kiến trái chiều khi thi hoa hậu. Sự xuất hiện của Phan Kim Tiền và Trần Đức Bo sẽ là "nhân tố drama cực mạnh" cho mùa giải năm nay.

Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020: Cuộc thi sắc đẹp hay nồi lẩu thập cẩm?-4
Cũng nổi tiếng trên MXH với những clip đá xéo, cãi lộn một thời, Lê Quang Hưng bất ngờ ghi danh Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020. Cô chia sẻ: "Tôi sẽ không thanh minh cho hành động của mình, nhưng tôi tin tôi sẽ khắc phục được nó. Tôi là một con người mạnh mẽ và đầy năng lượng, tôi chắc chắn sẽ tiếp thu tốt những đóng góp và nhận xét của tất cả mọi người, để ít nhất khi đến với cuộc thi và sau khi tham gia cuộc thi, các bạn sẽ thấy tôi trưởng thành hơn, và có nhiều hơn nữa những cơ hội đóng góp, bảo vệ cộng đồng mình".

Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020: Cuộc thi sắc đẹp hay nồi lẩu thập cẩm?-5
Nổi tiếng trên MXH với những câu nói vui nhộn, Vũ Thu Phương cũng khiến cồng động mạng "hết hồn" khi thi hoa hậu. Tuy nhiên, "cô nàng" này bị đánh giá có nhan sắc khiêm tốn và thân hình không mấy thanh thoát.

Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020: Cuộc thi sắc đẹp hay nồi lẩu thập cẩm?-6
"Cô đào lô tô" Gia Huy Su Su cũng gây sốt khi tham gia cuộc thi. Nổi tiếng hài hước và hoạt ngôn, Gia Huy Su Su hứa hẹn sẽ là nhân tố bất ngờ. Trước đó, "cô nàng" từng là MC, tham gia đóng phim, là trưởng một đoàn lô tô, và còn bán hàng online.

Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020: Cuộc thi sắc đẹp hay nồi lẩu thập cẩm?-7
Bên cạnh đó, cuộc thi cũng có nhiều thi sinh tiềm năng, nhận được sự ủng hộ của cộng đồng mạng. Trong đó có Nguyễn Vy Phương, sinh năm 1994. Mặc dù sở hữu chiều cao khiên tốn 1m60, nhưng Vy Phương lại sở hữu gương mặt xinh xắn và số đo hình thể cân đối 89 - 57 - 90.

Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020: Cuộc thi sắc đẹp hay nồi lẩu thập cẩm?-8
Người đẹp chuyển giới nổi tiếng Lương Mỹ Kỳ cũng chính thức ghi danh. Với gương mặt sắc sảo và ba vòng 90 - 60 - 90, cô hứa hẹn sẽ tiến rất sâu. Được biết Mỹ Kỳ đã chuẩn bị rất nhiều hành trang, học kỹ năng catwalk từ siêu mẫu Võ Hoàng Yến trước khi bước vào mùa giải năm nay.

Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020: Cuộc thi sắc đẹp hay nồi lẩu thập cẩm?-9
Với chiều cao ấn tượng 1m75 và gương mặt nổi bật, thí sinh Đỗ Tây Hà hứa hẹn sẽ là nhân tố tiềm năng. Cô sinh năm 1993, số đo hình thể lần lượt là 88 - 64 - 93.

Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020: Cuộc thi sắc đẹp hay nồi lẩu thập cẩm?-10
Phùng Trương Trân Đài với vẻ đẹp sexy, nóng bỏng cũng là nhân tố tiềm năng. Được biết cô từng là người mẫu tự do trước khi đến với cuộc thi hoa hậu.

Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020: Cuộc thi sắc đẹp hay nồi lẩu thập cẩm?-11
Từng là người mẫu xuất hiện trong nhiều show diễn thời trang, Trần Nguyễn Ngọc Vi đến từ Long An sẽ là nhân tố khiến các thí sinh khác phải dè chừng. Cô đến đây với mục đích đoạt ngôi vị cao nhất.

Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020: Cuộc thi sắc đẹp hay nồi lẩu thập cẩm?-12
Bolo Nguyễn - gương mặt chuyển giới khá nổi tiếng trong cộng đồng LGBT. Cô từng đăng ký tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và Vietnam's Next Top Model cùng năm.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-hau-chuyen-gioi-viet-nam-2020-cuoc-thi-hay-noi-lau-thap-cam-n-238850.html

Miss International Queen Vietnam Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam Trần Đức Bo Lương Trung Kiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao