Hoa hậu có vẻ đẹp vượt thời gian cưới bạn trai blogger

Hoa hậu Siêu quốc gia 2021 - Chanique Rabe - và chồng Kyle Honeyborne đã tổ chức đám cưới sau 3 năm yêu nhau.

Hôm 24/9, Hoa hậu Siêu quốc gia 2021 - Chanique Rabe và chồng Kyle Honeyborne đã tổ chức đám cưới tại quê của cô dâu với sự tham gia của nhiều bạn bè, người thân.

Lễ đường của người đẹp được dựng giữa khung cảnh sa mạc hùng vĩ, đầy nắng gió. Ông Gerhard von Lipinsk - chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia cũng tới tham dự tiệc cưới.

Kyle Honeyborne - chồng của Chanique Rabe là người Nam Phi, không làm trong lĩnh vực giải trí. Honeyborne là blogger du lịch, anh thường chia sẻ những bức ảnh trong những chuyến đi của mình và bạn gái.

Hoa hậu có vẻ đẹp vượt thời gian cưới bạn trai blogger-1Hoa hậu có vẻ đẹp vượt thời gian cưới bạn trai blogger-2
Hoa hậu có vẻ đẹp vượt thời gian cưới bạn trai blogger-3
Chanique Rabe và chồng Kyle Honeyborne tổ chức hôn lễ với sự tham dự của ông Gerhard von Lipinsk - chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia.

Kyle Honeyborne có vẻ ngoài bụi bặm, nghệ sĩ. Chanique Rabe và Honeyborne quen nhau trong một lần Chanique Rabe đi công tác tại Nam Phi - quê hương của chồng.

Ngày 7/11, Chanique Rabe được Honeyborne cầu hôn giữa khung cảnh sa mạc lãng mạn. Người đẹp đã nói "Em đồng ý" khi được bạn trai quỳ gối ngỏ lời cầu hôn.

Chanique Rabe sinh năm 1997 đến từ Namibia, đăng quang ngôi vị Hoa hậu Siêu quốc gia 2021. Cô đã lập nên lịch sử cho nhan sắc châu Phi khi trở thành người đẹp đầu tiên đến từ châu lục này đăng quang ngôi vị Miss Supranational.

Trước khi giành ngôi vị cao nhất ở Hoa hậu Siêu quốc gia, Rabe đoạt nhiều danh hiệu nhan sắc như Miss Teen Namibia 2014, Miss Teen Continents 2015.

Năm 2021, Chanique Rabe vượt qua nhiều cái tên nặng ký khác để giành danh hiệu Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian do chuyên trang sắc đẹp Missosology bầu chọn.

Hiện nay, Rabe tích cực tham gia các hoạt động xã hội tại Namibia. Cô là đại sứ thiện chí của tổ chức vì trẻ em Hope Village Orphanage. Cô cũng sáng lập dự án The Mending Project, dạy may vá cho phụ nữ tại Namibia.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/hoa-hau-co-ve-dep-vuot-thoi-gian-cuoi-ban-trai-blogger-post1572133.tpo

Hoa hậu Siêu quốc gia Miss Supranational

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao