Hoa hậu Colombia sau ca phẫu thuật cưa chân

Daniella Álvarez cảm ơn gia đình, bạn bè và người hâm mộ luôn bên cạnh cô những ngày khó khăn.

Ngày 14/6, Daniella Álvarez - hoa hậu đại diện Colombia tại cuộc thi Miss Universe 2012 - chia sẻ bài đăng dài để cảm ơn bạn bè, gia đình và người hâm mộ. Người đẹp thấy biết ơn vì họ luôn bên cạnh từ lúc cô mắc bệnh đến khi cưa chân, phục hồi sau phẫu thuật.


Daniella Álvarez sau một năm phẫu thuật cưa chân.

"Hơn một năm trước, tôi đối mặt với cú sốc lớn nhất đời là mất đi một phần cơ thể. Tôi phải học cách biết chấp nhận mọi thứ, trân trọng bản thân, biết ơn cuộc đời cho tôi cơ hội sống lần hai. Cảm ơn tình thương vô bờ bến của gia đình đã giúp tôi mạnh mẽ, có đủ dũng khí để bước tiếp", Álvarez tâm sự.

Theo lời Hoa hậu Colombia 2011, sau một năm kể từ ngày phẫu thuật cưa chân, cô không còn đau đớn. "Tôi đã khỏe mạnh và hạnh phúc để bước đi trên con đường mang tên cuộc sống. Nghịch cảnh chính là cơ hội để chúng ta kiểm tra bản thân mạnh mẽ đến mức nào", người đẹp 33 tuổi nói thêm.

Đồng thời, Daniella Álvarez gửi lời cảm ơn các bác sĩ Gilbertico Mejia, Juan Guillermo Barrera, Emilio Cortes - người giúp cô giành lại cuộc sống. "Họ đã giúp tôi sống lại lần nữa. Cảm ơn mọi người luôn bên cạnh tôi", hoa hậu người Colombia khẳng định.


Hoa hậu Colombia giữ tinh thần lạc quan sau phẫu thuật.

Daniella Álvarez nhập viện điều trị khối u trong bụng hồi tháng 6/2020. Sau 4 lần phẫu thuật, cô gặp biến chứng dẫn đến nghẽn tĩnh mạch, máu không lưu thông đến chân.

Álvarez buộc phải loại bỏ chân trái để tránh hoại tử tứ chi, nguy hiểm đến tính mạng. Sau điều trị, cô giữ tinh thần lạc quan. Người đẹp 33 tuổi xuất hiện trên trang bìa tạp chí Alo sau hai tháng bình phục.

"Cảm ơn Alo đã nhớ đến tôi. Tôi thấy mình thật đẹp vì toát lên sự lạc quan và niềm tin về những giấc mơ ở phía trước dù cơ thể không còn hoàn hảo", cô chia sẻ.

Theo Zing 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hoa-hau-colombia-sau-ca-phau-thuat-cua-chan-post1227559.html?fbclid=IwAR0nXAtIn3wLtk8IENieafAGrOTriXObgUZ22OxwdzaPlZ9fMevgY5bMovg

Hoa hậu Colombia

Tin tức mới nhất