Hoa hậu Colombia xuất viện sau phẫu thuật cưa chân

Trải qua ca phẫu thuật đau đớn, Daniella Álvarez vẫn giữ tinh thần lạc quan. Sắp tới cô sẽ tập đi với một chân giả.

Ngày 26/6, Daniella Álvarez - Hoa hậu Clombia 2011 - được xuất viện sau ca phẫu thuật cưa chân cách đây một tuần. Thần thái của người đẹp hiện tươi tắn, thoải mái.

Thông qua trang cá nhân, Daniella đăng ảnh chụp cùng gia đình, đội ngũ y bác sĩ trước khi về nhà. Cô ngồi xe lăn và được mọi người hỗ trợ hết mình. Nhiều hoa hồng và quà được gửi đến chân dài 8X.

Hoa hậu Colombia xuất viện sau phẫu thuật cưa chân-1
Cựu hoa hậu tươi tắn trong ngày xuất hiện.

Daniella đã gửi lời cảm ơn tới cán bộ y tế tại thủ đô Botogá đã tận tình chăm sóc cô suốt một tháng qua. Cùng với đó, Daniella nhắn nhủ tới người thân: "Nhờ gia đình mà tôi đã không rơi một giọt nước mắt nào, ngoại trừ cơn đau sau khi phẫu thuật. Tôi sẽ hạnh phúc tận hưởng cuộc đời bên cha mẹ và hai em".

Một trong hai người em trai của hoa hậu đã viết: "Cảm ơn Chúa đã giúp chị tôi luôn mạnh mẽ và kiên cường. Hôm nay là ngày tuyệt vời khi chị Daniella được về nhà".

Tới đây, Daniella sẽ làm bạn với chân giả. Cô sẽ bắt đầu tập đi, làm quen với nhịp sống mới.

Từ đầu tháng 6, sức khỏe của Daniella Álvarez đã chuyển biến xấu sau khi trải qua bốn ca phẫu thuật để loại bỏ khối u trong ổ bụng. Cô gặp biến chứng ở động mạch khiến các tĩnh mạch bị ngừng, máu không thể lưu thông xuống chân.

Do đó, cô phải chọn lựa giữ lại chân nhưng bị liệt, hoặc phải cắt bỏ một bên chân và sử dụng chân giả. Cuối cùng, Álvarez quyết định cưa bỏ chân trái.

Đến ngày 15/6, sau khi tiến hành phẫu thuật cưa chân, cô chia sẻ: "Như trước đây, tôi vẫn yêu cơ thể này và cùng nó vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống. Nhờ sự che chở của Chúa, tôi biết mình sẽ làm được tất cả điều bản thân mong muốn".

Hoa hậu Colombia tin rằng điều tốt đẹp sẽ đến. Còn người hâm mộ thì gọi cô là "nữ chiến binh dũng cảm" vì luôn lạc quan, truyền nguồn năng lượng tích cực cho mọi người.

Hoa hậu Colombia xuất viện sau phẫu thuật cưa chân-2
Daniella Álvarez trước và sau khi phẫu thuật cưa chân.

Daniella Álvarez sinh năm 1988, cao 1,73 m. Cô đại diện vùng Atlantico thi Hoa hậu Colombia 2011 và đăng quang ngôi vị cao nhất. Trong đó, điểm số phần thi trang phục dạ hội của cô là 9,6.

Năm 2012, cô đến Las Vegas (Mỹ) để tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ nhưng không lọt đến vòng bán kết dù được đánh giá cao. Trở về từ cuộc thi, Daniella là người mẫu đắt show tại quê nhà.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hoa-hau-colombia-xuat-vien-sau-phau-thuat-cua-chan-post1100660.html?fbclid=IwAR06etp4Y7ho6B0wrsEp13NPLjqY0fuu1W8jtXBM1FlLGZtY3Rz6D7rfWdg

Hoa hậu tai nạn

Tin tức mới nhất