Hoa hậu Đại dương Ngân Anh - Đặng Thu Thảo vẫn 'đọ sắc' sau ồn ào

Đặng Thu Thảo và "Hoa hậu Đại dương 2017" Lê Âu Ngân Anh đứng cạnh nhau tạo dáng khi cùng xuất hiện trong một sự kiện mới đây.

Hoa hậu Đại dương Ngân Anh - Đặng Thu Thảo vẫn đọ sắc sau ồn ào-1
Đặng Thu Thảo (bên phải) và tân "Hoa hậu Đại dương" Ngân Anh đọ sắc sau ồn ào "người đăng quang - người bỏ danh hiệu". (Ảnh: Đẹp Plus)

Sau những ồn ào đăng quang danh hiệu Hoa hậu Đại dương 2017 bị chê bai về nhan sắc và thừa nhận từng "dao kéo' trên khuôn mặt, Lê Âu Ngân Anh xuất hiện trong một chương trình thiện nguyện ở TP HCM. Đáng chú ý trong sự kiện này có sự góp mặt của Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo - người đẹp từng tuyên bố trả vương miện và danh hiệu, đồng thời không phục khi Ngân Anh đăng quang.

Trong hình ảnh, tân Hoa hậu Đại dương 2017 Ngân Anh và Đặng Thu Thảo cùng diện áo dài duyên dáng.

Hoa hậu Đại dương Ngân Anh - Đặng Thu Thảo vẫn đọ sắc sau ồn ào-2

Hoa hậu Đại dương Ngân Anh - Đặng Thu Thảo vẫn đọ sắc sau ồn ào-3

Trước đó, Đặng Thu Thảo từng thẳng thắn đưa ra những lời nhận xét về nhan sắc, trí tuệ của Ngân Anh. “Nếu cô ấy không đẹp nhưng trả lời thông minh hay tâm hồn đẹp thì tôi chấp nhận. Tuy nhiên, tôi cũng không hiểu tại sao lại có chuyện phẫu thuật thẩm mỹ mà có thể vô được Top. Tự nhiên tôi thấy danh hiệu mình bị hạ thấp” – Đặng Thu Thảo nhận định.

Hoa hậu Đại dương Ngân Anh - Đặng Thu Thảo vẫn đọ sắc sau ồn ào-4
Khoảnh khắc Ngân Anh đăng quang.

Cựu Hoa hậu Đại dương cũng bày tỏ quan điểm của mình về việc người đẹp từng phẫu thuật thẩm mỹ vẫn đăng quang danh hiệu Hoa hậu Đại dương 2017 rằng: "Trong cuộc thi luật lệ là phải công bằng. Tôi thấy bất công cho một số bạn. Thật sự là vậy.

Dù muốn thông cảm tôi cũng không biết thông cảm đường nào. Rút mũi ra cũng có thể, nhưng đằng này tiêm rõ rệt quá. Và hơn hết nữa là phần trả lời ứng xử, tôi thật sự không phục ở vị trí như vậy”.

Phía tân Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 Lê Âu Ngân Anh những tưởng đạt được mơ ước trở thành Hoa hậu với chiếc vương miện giá trị 3,2 tỷ nhưng cô vẫn bị dư luận nhắc tên, chê bai không thương tiếc.


Theo Dân Việt


Hoa Hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo Lê Âu Ngân Anh Hoa hậu Đại dương 2017

Tin tức mới nhất