Hacker Nhâm Hoàng Khang bóc phốt Phi Nhung

Hoa hậu viết status hàng ngày đòi quyền lợi cho Hồ Văn Cường là ai?

Trước đó, Phương Lê được chú ý khi đăng quang tại một cuộc thi sắc đẹp quốc tế...

Những ngày qua, câu chuyện ồn ào của Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường khiến dư luận bàn tán xôn xao. Không chỉ có nhiều khúc mắc, lời giải thích của chính người trong cuộc cũng có sự mâu thuẫn.

Bên cạnh dư luận, nhiều sao Việt cũng bày tỏ ý kiến về vụ lùm xùm. Nổi bật nhất trong số đó phải nhắc đến hoa hậu Phương Lê, bởi những phát ngôn thẳng thắn, quyết liệt.

Không chỉ liên tục lên án Phi Nhung, Phương Lê còn đòi quyền lợi cho Hồ Văn Cường. Thậm chí, cô yêu cầu giọng ca Bông Điên Điển nên trả lại toàn bộ số tiền đi diễn trong nhiều năm qua, để con nuôi tái thiết cuộc sống cùng bố mẹ đẻ.

Hoa hậu viết status hàng ngày đòi quyền lợi cho Hồ Văn Cường là ai?-1
Phương Lê liên tiếp réo tên Phi Nhung giữa tâm bão đời tư của đàn chị.

Hoa hậu viết status hàng ngày đòi quyền lợi cho Hồ Văn Cường là ai?-2

Mặc dù ủng hộ quan điểm thẳng thắn, quyết liệt của Phương Lê, song cũng có không ít khán giả hoài nghi về chủ đích của Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 khi lên tiếng về ồn ào.

Họ cho rằng Phương Lê đang có ý định "kiếm fame" khi liên tục nhắc tên đàn chị, thậm chí livestream để bày tỏ quan điểm, dù trước đó Phi Nhung đã phủ nhận những cáo buộc không hay liên quan tới con nuôi.

Cũng có thể thấy, qua ồn ào của Phi Nhung - Hồ Văn Cường, cái tên Phương Lê bỗng được chú ý hơn hẳn. Tuy nhiên, một số khác vẫn thấy xa lạ với người đẹp 7X, không rõ cô là ai, hoạt động trong lĩnh vực nào của showbiz.

Hoa hậu viết status hàng ngày đòi quyền lợi cho Hồ Văn Cường là ai?-3

Phương Lê sinh năm 1979, được chú ý khi đăng quang Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017, trước đó đoạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt tại Mỹ 2016.

Bên cạnh đó, cô cũng được biết đến với danh xưng "hoa hậu thị phi", bởi nhiều lần "động chạm" những nhân vật có tiếng trong giới showbiz. Từ Lý Nhã Kỳ, doanh nhân Thu Hoài, hay câu chuyện ly hôn ồn ào của diễn viên Hoàng Anh...

Tuy nhiên, trái ngược với "mác" thị phi, Phương Lê hiện có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên ông xã đại gia cùng 3 con gái trong biệt thự hơn 1.200 m2 tại TP.HCM.

Ngoài công việc kinh doanh, Phương Lê còn được biết đến là vlogger về ẩm thực với kênh YouTube riêng hơn 40.000 người theo dõi. 

Hoa hậu viết status hàng ngày đòi quyền lợi cho Hồ Văn Cường là ai?-4
Phương Lê bên ông xã đại gia.

Hoa hậu viết status hàng ngày đòi quyền lợi cho Hồ Văn Cường là ai?-5
Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 bên 3 ái nữ.

Hoa hậu viết status hàng ngày đòi quyền lợi cho Hồ Văn Cường là ai?-6
Cơ ngơi tiền tỷ của Phương Lê và ông xã đại gia.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-dang-ngay-ngay-doi-quyen-loi-cho-ho-van-cuong-la-ai-n-265686.html

Phương Lê Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hacker Nhâm Hoàng Khang bóc phốt Phi Nhung