Đám cưới Đặng Thu Thảo

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sẽ kết hôn với bạn trai doanh nhân vào đầu tháng 10

Sau 2 năm tìm hiểu và hẹn hò với doanh nhân Trung Tín, Hoa hậu Đặng Thu Thảo chính thức theo chàng về dinh vào tháng 10 năm nay.

Từ lâu người hâm mộ đã chờ đợi một cái kết đẹp của đôi trai tài gái sắc Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân trẻ Trung Tín. Với cuộc sống không scandal, Hoa hậu gốc miền Tây được người hâm mộ yêu mến và luôn dành cho cô những tình cảm đặc biệt.

Sau khi đăng quang, Hoa hậu họ Đặng luôn kín tiếng trong chuyện tình cảm cá nhân càng làm khán giả thêm tò mò.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sẽ kết hôn với bạn trai doanh nhân vào đầu tháng 10-1
Hoa hậu Đặng Thu Thảo và bạn trai Trung Tín công khai tình cảm vào tháng 6/2016

Tháng 6/2016, doanh nhân Trung Tín công khai hình ảnh hai người trên trang cá nhân, chính thức thừa nhận mối quan hệ trên mức tình bạn với Thu Thảo. Mối tình ngọt ngào là sự quan tâm hàng đầu của người hâm mộ Đặng Thu Thảo nói riêng và cũng là sự quan tâm của tín đồ nhan sắc Việt nói chung.

Theo dõi hành trình yêu của hoa hậu và doanh nhân trẻ, nhiều người ngưỡng mộ sự nhẹ nhàng, từ tốn trong cách ứng xử của hai người. Không phô trương ầm ĩ, không thường xuyên tay trong tay chốn đông người nhưng ở Thu Thảo và bạn trai luôn toát lên sự chân thành.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sẽ kết hôn với bạn trai doanh nhân vào đầu tháng 10-2
Hoa hậu Đặng Thu Thảo chuẩn bị tổ chức đám cưới cùng doanh nhân Trung Tín

Từ ngày công khai yêu đương, Hoa hậu Việt Nam 2012 thoải mái hơn khi xuất hiện cùng bạn trai. Những cột mốc quan trọng trong đời như sinh nhật hay lễ Valentine đều diễn ra trong ngập tràn cảm xúc của người đẹp.

Sau 2 năm hẹn hò với rất nhiều chuyến du lịch và hàng vạn khoảnh khắc bên nhau hạnh phúc, Đặng Thu Thảo chính thức về chung một nhà với doanh nhân Trung Tín. Theo một số nguồn tin, hôn lễ sẽ được diễn ra vào ngày 6/10/2017 sắp tới. Trước đó, "thần tiên tỷ tỷ" đã thông báo tin vui đến những người thân, gửi kèm tấm thiệp "đặt lịch" ngày trọng đại.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sẽ kết hôn với bạn trai doanh nhân vào đầu tháng 10-3
Hình ảnh thiệp mời của Đặng Thu Thảo gửi đến bạn bè thân thiết của mình

Có thể thấy tấm thiệp mời là hình ảnh mà Đặng Thu Thảo cùng bạn trai chụp cách đây không lâu tại Vịnh Ninh Vân, Nha Trang. Đây cũng là một phần trong ảnh cưới của nàng hậu được nhiều người yêu mến. Phong cách ảnh cưới cũng đơn giản, nhẹ nhàng như chính con người của mỹ nhân.
 

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-dang-thu-thao-se-ket-hon-voi-ban-trai-doanh-nhan-vao-dau-thang-10-n-132312.html

Đặng Thu Thảo kết hôn Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Đặng Thu Thảo