Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ giới tính song thai

Qua nửa chặng đường bầu bí, Đặng Thu Thảo khá thoải mái khi chia sẻ về song thai. Đó là hai quý tử và cô cũng đã đặt xong tên cho các con.

Mới đây, Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014 - Đặng Thu Thảo có bài đăng trên trang cá nhân, trải lòng về quãng thời gian bầu bí. Người đẹp gốc Cần Thơ bồi hồi khi đã qua một nửa hành trình thai kỳ, háo hức ngày các con chào đời. 

Đính kèm bài đăng là hình ảnh song thai (ảnh mạng). Qua hình ảnh này, Đặng Thu Thảo cũng tiết lộ song thai của mình là hai quý tử. Cô đặt tên ở nhà cho các bé là Andy và Tony. 

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ giới tính song thai-1Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ giới tính song thai-2
Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã đi được nửa hành trình của thai kỳ.

"Hello! I’m Andy & I’m Tony. Andy và Tony là tên của mom đặt ở nhà cho hai con chuột của mom! Đã 1/2 hành trình rồi! 3 mẹ con cùng cố gắng thêm 1/2 hành trình nữa đủ tháng đủ ngày Andy - Tony ra chơi với papa và mom nha", Thu Thảo viết. 

Bài đăng của Hoa hậu Đại dương nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ. Ai cũng mong người đẹp sinh năm 1995 khỏe mạnh, luôn giữ được tinh thần tốt như hiện tại để đón cặp song sinh chào đời. 

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ giới tính song thai-3
Đặng Thu Thảo trong đám cưới với ông xã doanh nhân.

Đặng Thu Thảo sinh năm 1995, quê Cần Thơ, đăng quang Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014. Tháng 11/2018, mỹ nhân họ Đặng kết hôn với doanh nhân Phúc Thành, tới cuối năm 2019 tiết lộ mang thai. 

Đầu tháng 2/2020, Thu Thảo bật mí thai nhi được 3 tháng tuổi và là cặp song sinh. Tin vui từ hoa hậu khiến nhiều người cảm thấy thích thú, không quên gửi lời chúc mừng tới cô. 

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-dang-thu-thao-tiet-lo-gioi-tinh-cua-song-thai-n-215941.html

hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất