Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc Honey Lee kết hôn

Nữ diễn viên Honey Lee đã chính thức lên xe hoa ở tuổi 39.

Sáng 21/12, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Honey Lee đã chính thức kết hôn vào ngày hôm nay. Hôn lễ được tổ chức tại Seoul và chỉ có sự tham gia của gia đình, những người thân thiết.

Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc Honey Lee kết hôn-1

Trước đó, vào đầu tháng 11, Honey Lee xác nhận hẹn hò với một người ngoài ngành giải trí, cả hai rất nghiêm túc về tương lai và đã bàn chuyện kết hôn.

Một người quen của nữ diễn viên tiết lộ: "Cô ấy quen bạn trai qua sự giới thiệu của một người quen vào đầu năm nay".

Ngoài ra công ty quản lý của Honey Lee cho biết thêm: "Vì chồng của cô ấy không phải là một nghệ sĩ, xin vui lòng không suy đoán quá nhiều về danh tính".

Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc Honey Lee kết hôn-2

Honey Lee tên thật là Lee Ha Nee, sinh năm 1983, trong một gia đình giàu có. Cha cô - Lee Sang Eob - là quan chức cấp cao của Cơ quan Tình báo quốc gia Hàn Quốc. Mẹ cô là bà Moon Jae Suk, nhận bằng Tiến sĩ ngành Lịch sử âm nhạc Hàn Quốc và là giáo sư tại Đại học Nữ sinh Ewha.

Người đẹp đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc 2006 và đoạt danh hiệu Á hậu 3 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2007. 

Sau khi gia nhập showbiz, Honey Lee khẳng định khả năng diễn xuất qua nhiều tác phẩm nổi bật như Pasta, Linh Mục Nhiệt Huyết, Giai Thoại Hong Gil Dong, và đặc biệt là bộ phim điện ảnh ăn khách hàng đầu xứ Hàn Extreme Job

Trước đây, Honey Lee từng có mối tình kéo dài 7 năm với tài tử Yoon Kye Sang trước khi chia tay vào tháng 6/2020. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-dep-nhat-han-quoc-honey-lee-ket-hon-n-289642.html

Honey Lee hoa hậu hàn quốc Sao Hàn

Tin tức mới nhất