'Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc' Honey Lee thông báo mang thai

Như vậy là chỉ chưa đầy 1 tháng sau khi kết hôn, Honey Lee đã chính thức mang thai.

Truyền thông Hàn Quốc sáng 16/1 đồng loạt dẫn nguồn tin từ tuyên bố chính thức của công ty Saram Entertainment quản lý Honey Lee rằng, nữ diễn viên hiện đang mang thai.

Tuy nhiên, theo thông báo từ công ty quản lý thì Honey Lee mới mang thai một thời gian ngắn nên vẫn đang trong thời kỳ phải hết sức cẩn trọng.

Phía công ty không nêu rõ về khoảng thời gian mang thai cụ thể của Honey Lee. Như vậy là chỉ chưa đầy một tháng sau khi kết hôn với bạn trai ngoài ngành giải trí (22/12), Honey Lee đã nhanh chóng mang thai.

Bên cạnh đó, cũng có nguồn tin tiết lộ rằng, hiện tại Honey Lee đã mang thai ở tháng thứ 5 và dự kiến sẽ hạ sinh em bé vào cuối tháng 5 hoặc đầu tháng 6 tới đây.

Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc Honey Lee thông báo mang thai-1

Trước đó, vào ngày 22/12, phía công ty quản lý của Honey Lee đã thông báo về việc nữ diễn viên tổ chức một hôn lễ riêng tư và bí mật cùng bạn trai ngoài ngành giải trí. Do không muốn gây chú ý nên Honey Lee và bạn trai quyết định không thông báo địa điểm tổ chức hôn lễ.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hot-hoa-hau-goi-cam-nhat-han-quoc-honey-lee-thong-bao-mang-thai-162221601102312271.htm

Honey Lee mang thai

Tin tức mới nhất