Hoa hậu Diễm Hương bàn về những khúc mắc trong gia đình

Diễm Hương tâm sự những góc khuất trong câu chuyện cha mẹ và con cái, nhận được sự đồng tình của nhiều người.

Chiều 3/11, Diễm Hương có bài đăng gây chú ý, bàn luận về khúc mắc của bố mẹ và con cái.

Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 cho rằng mỗi người đều là cá thể độc lập, nên việc tư duy không đồng nhất khi thống nhất một quyết định nào đó là chuyện bình thường trong mỗi gia đình nói riêng và tổ chức, xã hội nói chung.

Tuy nhiên theo Diễm Hương, cốt lõi của mỗi cá nhân đều bảo vệ đức tin và tình yêu vào nền tảng gia đình.

Hoa hậu Diễm Hương bàn về những khúc mắc trong gia đình-1

Lấy câu chuyện của gia đình mình làm ví dụ, Diễm Hương nhắn nhủ: "Chuyện gia đình nhiều con không công bằng là bình thường, tôi con một có vô số lần không được công bằng thì mới lạ.

Nhưng tôi tin chưa bao giờ mình dám nghĩ trách hay hận cha mẹ mình, vì đơn giản 'để tạo ra của cải vật chất là tư duy công sức của mỗi con người, đó là tài sản riêng của họ, cho hay không cho, cho ít hay cho nhiều là phụ thuộc họ thích mình bao nhiêu'. Và Noah luôn được tôi dạy 'việc để người nào đó chưa thích con là lỗi của con, bạn không sai'.

Thế nên tôi hy vọng rằng tất cả chúng ta có thể đừng trông mong cha mẹ để tài sản cho mình, mà hãy trông mong tạo ra nhiều tài sản nhất có thể để cha mẹ yên tâm.

Việc của họ là thông cảm cho con cái, nhưng con cái cũng có trách nhiệm khiến mẹ cha có cái nhìn thiện cảm về những việc mình đang làm. Khó nhưng phải cố, bởi đẻ ra một đứa con không dễ nhưng mẹ nào cũng cố vì con, nuôi con không dễ nhưng cha nào cũng cố vì con".

Hoa hậu Diễm Hương bàn về những khúc mắc trong gia đình-2Hoa hậu Diễm Hương bàn về những khúc mắc trong gia đình-3Hoa hậu Diễm Hương bàn về những khúc mắc trong gia đình-4
Chia sẻ của Diễm Hương.

Trước khi có cuộc sống vui vẻ, đoàn viên với gia đình như hiện tại, Diễm Hương cũng từng xảy ra biến cố, có quãng thời gian bị đấng sinh thành không nhìn mặt chỉ vì... trái lời yêu đương. 

Thời điểm sự nghiệp ở đỉnh cao, Diễm Hương vướng hàng loạt scandal đời tư. Năm 2014, cô bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn ra văn bản tạm dừng biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang trên toàn quốc vì "đăng ký kết hôn nhưng không trung thực khi kê khai với các cơ quan quản lý nhà nước và làm hồ sơ tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012".

Hoa hậu Diễm Hương bàn về những khúc mắc trong gia đình-5

Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 đã bị mẹ đẻ từ mặt. Được biết mẹ đẻ không ủng hộ Diễm Hương thi hoa hậu, dấn thân showbiz. Ồn ào ly hôn chồng cũ - đại gia Đinh Trường Chinh - của Diễm Hương được cho là giọt nước tràn ly, khiến đấng sinh thành giận dữ.

Ngày 5/6/2014, mẹ ruột tìm tới tận cuộc thi Diễm Hương đang làm giám khảo để chỉ trích con gái không xứng đáng với cương vị này. Thậm chí khi Diễm Hương tái hôn vào năm 2015, bố mẹ cũng không hề xuất hiện trong ngày vui của cô. 

Vài năm sau, Diễm Hương đã vượt qua khó khăn, xây dựng cuộc sống mới. Cô và mẹ đẻ cũng hòa thuận trở lại sau thời gian dài xa cách vì những khúc mắc.

Hoa hậu Diễm Hương bàn về những khúc mắc trong gia đình-6
Gia đình hạnh phúc của Diễm Hương.

Tháng 2/2019, Diễm Hương cho biết đã có cơ hội được gặp và ngồi ăn cơm chung với bố mẹ sau 4 năm xa cách. Đây là lần đầu tiên gia đình cô đoàn tụ đầy đủ sau 1.400 ngày "từ mặt".

Từ đó, mối quan hệ của Diễm Hương và phụ huynh ngày càng tốt đẹp. "Cảm ơn ba mẹ đã sinh con ra trên đời, để con được biết thế nào là yêu thương. Gia đình là nơi ta cùng nhau trưởng thành và học làm Người với trọn vẹn lòng yêu thương, tha thứ", Diễm Hương chia sẻ.

Minh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-diem-huong-ban-ve-nhung-khuc-mac-trong-gia-dinh-n-326259.html

Hoa hậu thế giới người Việt Diễm Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao