Hoa hậu Diễm Hương và 2 cuộc hôn nhân 'hết thương cạn nhớ'

Với đại gia Đinh Trường Chinh, Diễm Hương cưới không ai biết nhưng khi ly dị lại rùm beng. Còn với Quang Huy, mọi thứ đảo ngược.

Diễm Hương đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. Xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng, song đường tình duyên của Diễm Hương được nhận xét truân chuyên, lận đận.

Hoa hậu Diễm Hương và 2 cuộc hôn nhân hết thương cạn nhớ-1

Thời gian qua, Diễm Hương vướng nghi án ly hôn người chồng thứ 2 - Quang Huy và có tình mới. Cho tới ngày 2/7, Diễm Hương treo status lấp lửng: "Diễm Hương sắp yên ấm rồi cả nhà. Đừng gắn hai chữ 'lận đận' vào Cá nữa nha".

Lục lại những chia sẻ của Diễm Hương, dễ thấy hơn 1 năm qua, hoa hậu không còn nhắc tới ông xã Quang Huy. Gần đây, cô đăng ảnh tình tứ bên người đàn ông giấu mặt, nhưng người này bị phát hiện không phải ông xã mà cô từng đầu ấp má kề. 

Hoa hậu Diễm Hương và 2 cuộc hôn nhân hết thương cạn nhớ-2
Người đàn ông ôm ấp Diễm Hương không phải Quang Huy, chi tiết phân biệt chính là nốt ruồi trên bàn tay.

Về đồn đoán đã ly hôn người chồng thứ 2 và sắp đi bước nữa, Diễm Hương mới đây có những chia sẻ riêng với 2Sao.vn. Bà mẹ một con cho biết, hiện tại cô muốn tập trung cho công việc và từ chối đề cập đến hôn nhân.

"Tôi chưa bao giờ muốn chuyện gia đình, đặc biệt là hôn nhân của mình bị phơi bày trước truyền thông. Thời gian qua, không phải tôi lẩn tránh trả lời về vấn đề này, mà bản thân tôi không muốn những người liên quan đến mình bị ảnh hưởng. Bởi vì ai cũng có quyền tự do cá nhân của họ và tôi tôn trọng điều đó", Diễm Hương tâm sự.

Trước nghi án sắp lấy chồng lần 3, Diễm Hương từng trải qua 2 cuộc hôn nhân hoàn toàn trái ngược.

Hôn nhân đầu: Cưới không ai biết, ly dị rùm beng

Năm 2014, Diễm Hương vướng scandal đời tư khiến hình hình ảnh và sự nghiệp đều bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Nếu lúc lấy chồng nàng hậu kín đáo bao nhiêu, thì khi ly hôn lại rùm beng bấy nhiêu.

Khi ấy, Diễm Hương bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn ra văn bản tạm dừng cho phép tham gia biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang trên toàn quốc, vì "đăng ký kết hôn nhưng không trung thực khi kê khai với các cơ quan quản lý nhà nước và làm hồ sơ tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012".

Hoa hậu Diễm Hương và 2 cuộc hôn nhân hết thương cạn nhớ-3

Theo đó, Diễm Hương được cho là kết hôn từ năm 2011 với doanh nhân Đinh Trường Chinh, chủ đầu tư của nhiều dự án. Hoa hậu và chồng nộp đơn thuận tình ly hôn vào tháng 2/2014.

Thời điểm xảy ra tai tiếng, tên tuổi của Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 liên tục gắn liền với loạt scandal. Diễm Hương bị mẹ đẻ từ mặt và sự nghiệp tưởng như mất hết. Hình ảnh cô công khai những vết thương do chồng cũ đánh cũng lan truyền trên mạng xã hội.

Hoa hậu Diễm Hương và 2 cuộc hôn nhân hết thương cạn nhớ-4
Diễm Hương công khai hình ảnh thương tích, khiến ào ào ly hôn đại gia trở nên căng thẳng. Sau đấu tố, về sau cô không nhắc tên đại gia này nữa. 

Hôn nhân thứ 2: Đám cưới tưng bừng, quan hệ hiện tại không ai biết

Vượt qua sóng gió, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 kết hôn và sinh con cho người chồng thứ hai - Quang Huy. Cô cũng trở lại hoạt động giải trí và lấn sân kinh doanh.

Hoa hậu Diễm Hương và 2 cuộc hôn nhân hết thương cạn nhớ-5

Trái ngược với cuộc hôn nhân đầu, Diễm Hương lại thoải mái chia sẻ niềm hạnh phúc khi đến với người chồng thứ 2. Cả hai đồng hành cùng nhau từ khi nàng hậu bị gia đình và mọi người quay lưng sau bê bối tình ái với đại gia Trường Chinh.

Tháng 11/2015, Diễm Hương làm đám cưới với Quang Huy. Hình ảnh cô dâu và chú rể ôm hôn quý tử Noah giữa không gian lãng mạn từng là chủ đề nóng nhận được nhiều sự quan tâm.

Hoa hậu Diễm Hương và 2 cuộc hôn nhân hết thương cạn nhớ-6

Tuy nhiên hơn 1 năm qua, tin đồn Hoa hậu Thế giới người Việt và ông xã đã "đường ai nấy đi" râm ran showbiz. Nguyên nhân xuất phát từ việc cả hai không còn chung bước ở các sự kiện, không nhắc tới đối phương trên mạng xã hội.

Chưa kể, nàng hậu liên tục gây sốc dư luận khi đưa ra những quan điểm tình - tiền, mà cảm xúc thể hiện kèm theo chính là sự lạnh lùng, đơn độc của người phụ nữ.

Hoa hậu Diễm Hương và 2 cuộc hôn nhân hết thương cạn nhớ-7

Tuy nhiên cho tới bây giờ, sự thật về tổ ấm của người đẹp vẫn là câu hỏi chưa có lời giải đáp, vì người trong cuộc luôn né tránh.

Nói về cuộc sống hiện tại, Diễm Hương cho rằng điều quan trọng nhất với cô lúc này là sức khỏe của ba mẹ và sự lớn khôn của quý tử. "Tôi luôn cố gắng để gia đình mình hạnh phúc và cho con trai cuộc sống bình yên, đầy đủ. Mọi chuyện khác đối với tôi không còn quan trọng", nàng hậu giãi bày.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-diem-huong-va-2-cuoc-hon-nhan-trai-nguoc-n-227632.html

Hoa hậu thế giới người Việt Diễm Hương

Tin tức mới nhất