Hoa hậu đình đám bày cách ăn dưa hấu cho hội người lười nhả hột, dân mạng vỗ tay

Cư dân mạng sau khi xem xong đều có chung quan điểm này.

Có những mẹo vặt giúp cuộc sống của chúng ta trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, nhất là trong chuyện ăn uống. Dù vậy, mãi cho đến bây giờ ta mới biết thì có khi… quá muộn.

Như mới đây, Hoa hậu Trái Đất 2018 Nguyễn Phương Khánh đã hướng dẫn dân tình cách ăn dưa hấu nhanh, gọn, lẹ mà chẳng cần tốn công nhả hột. Ăn loại quả này đó giờ nhưng chắc hẳn bạn chưa từng để ý việc vừa cắn, vừa bỏ hạt khó chịu như thế nào.

Theo đoạn clip, chỉ cần cắt một nửa trái dưa hấu ra rồi dùng chiếc muỗng nạo một lỗ nhỏ ở phần rìa, đó cũng chính là nơi bạn có thể cho phần hạt vào. Cứ ăn tới đâu thì dùng muỗng xúc tới đó, phần hạt vứt bỏ thì nằm gọn trong trái dưa chứ không rơi vãi ra bên ngoài.

Cách này cũng phù hợp cho những bạn nào ngại cầm nguyên miếng dưa và cắn, bởi ai cũng biết loại trái cây này vốn chứa nhiều nước, khi ăn dễ dính vào mồm, quần áo gây khó chịu.

Hoa hậu đình đám bày cách ăn dưa hấu cho hội người lười nhả hột, dân mạng vỗ tay-1Hoa hậu đình đám bày cách ăn dưa hấu cho hội người lười nhả hột, dân mạng vỗ tay-2
Ăn cách này tính ra cũng tiện phết nhỉ?

Bình luận về mẹo vặt hay ho của nàng hậu, dân mạng để lại nhiều ý kiến:

- "Có ai như mình không, ăn dưa toàn nuốt luôn cả hạt…"

- "Lần đầu mới thấy người ăn giống mình, tiện lắm luôn!"

- "Chị Khánh thử dùng cách này với trái thanh long được không ạ?"

- "Nhanh trí mua dưa không hạt mà ăn, đỡ phải nghĩ!"

Hoa hậu đình đám bày cách ăn dưa hấu cho hội người lười nhả hột, dân mạng vỗ tay-3
Sau này thử áp dụng xem sao bạn ơi!

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/hoa-hau-dinh-dam-bay-cach-an-dua-hau-cho-hoi-nguoi-luoi-nha-hot-dan-mang-vo-tay-vay-ma-do-gio-chang-nghi-ra-16121300620041133.htm

dưa hấu

Tin tức mới nhất