Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị 'rào' kể chuyện phòng the

Bị quây vào chủ đề nhạy cảm, Hoa hậu Việt Nam 2016 lập tức lảng tránh thay vì bàn thêm dù nửa lời.

Mới đây, Tú Anh chia sẻ chiêm nghiệm tình yêu, hôn nhân. Á hậu Việt Nam 2012 trích dẫn: "Đàn ông tuy thích người đẹp, nhưng không chắc sẽ lấy người đẹp. Cuối cùng, người mà đàn ông muốn lấy là người phụ nữ phù hợp để làm vợ. Phụ nữ tuy thích tiền, nhưng không phải lúc nào cũng chọn lấy người giàu có nhất.

Sau cùng, người mà họ lấy sẽ là người đối xử tốt nhất với họ. Bởi thế, con người ta, cái đích hôn nhân không phải là giàu và đẹp, mà là trách nhiệm và nhân phẩm. Cho nên, người phụ nữ có tấm lòng lương thiện là đẹp nhất, người đàn ông có tính trách nhiệm là người giàu có nhất".

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị rào kể chuyện phòng the-1

Nội dung được Tú Anh sưu tầm thu về rất nhiều lượt likes và bình luận. Một người anh thân thiết gây sự chú ý đặc biệt khi thắc mắc với Á hậu Việt Nam 2012: "Nhưng em mình vừa xinh đẹp, vừa phù hợp làm vợ thì ai đọ nhỉ? Giỏi việc nước, đảm việc nhà lại mặn mà chuyện ... thì ai đọ nào?".

Câu chuyện trở nên sôi động khi Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh tham gia. Người đẹp để lại thắc mắc cho dấu ba chấm lửng lơ của đàn anh: "Chuyện ... là chuyện gì ạ? Anh nói rõ hơn được không?".

Chẳng hề ngại, người anh liền "tag" tên Đỗ Mỹ Linh và hỏi: "Mình nên sử dụng từ 'chuyện ấy', 'chăn gối' hay 'giường chiếu' đây ta?".

Tú Anh được dịp vào hùa trêu chọc đàn em: "Em có chuyện ấy không kể chị với anh nghe cái coi?". Bỗng dưng bị quây chủ đề nhạy cảm, Hoa hậu Việt Nam 2016 nhanh chóng lảng tránh. "Lại lảng đi rồi", Tú Anh hóm hỉnh, song lúc này Đỗ Mỹ Linh đã "chạy mất dép".

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị rào kể chuyện phòng the-2Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị rào kể chuyện phòng the-3
Tú Anh khiến Mỹ Linh "chạy mất dép" khi hỏi chuyện nhạy cảm.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị rào kể chuyện phòng the-4
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Tú Anh và Mỹ Linh có mối quan hệ khá thân thiết, chơi chung trong một nhóm "chị em bạn dì" toàn Hoa hậu, Á hậu. Tuy nhiên, 2 người đẹp từng vướng nghi án cạch mặt vì một người đàn ông.

Cụ thể, tháng 7/2019, hình ảnh Đỗ Mỹ Linh tình tứ bên thiếu gia Dương Bảo Hưng bị rò rỏ. Trước đó, chàng trai này được biết đến là tình cũ Tú Anh.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị rào kể chuyện phòng the-5Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị rào kể chuyện phòng the-6
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị rào kể chuyện phòng the-7
Đỗ Mỹ Linh bị nghi hẹn hò tình cũ Tú Anh.

Giữa thời điểm nóng, Tú Anh - Mỹ Linh có dịp hội ngộ. Tuy nhiên khi kết thúc sự kiện, Á hậu Việt Nam 2012 chia sẻ tấm ảnh không có sự góp mặt của đàn em. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ cả hai có dấu hiệu bất hòa sau khi hình ảnh "tình bể bình" của Mỹ Linh - Bảo Hưng lan truyền.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị rào kể chuyện phòng the-8
Tú Anh và Mỹ Linh vướng nghi án bất hòa vì một người đàn ông.

Nhưng nghi án đã nhanh chóng bị dập tắt khi 2 nàng hậu có động thái bác bỏ. Tú Anh khoe ảnh con trai đáng yêu, Mỹ Linh liền dành lời hay ý đẹp cho quý tử nhà đàn chị. Qua đoạn trò chuyện, có thể thấy mối quan hệ của 2 mỹ nhân Việt vẫn rất thân thiết, không có chuyện cạch mặt như dân mạng đồn đoán.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị rào kể chuyện phòng the-9
Mỹ Linh - Tú Anh có mối quan hệ thân thiết.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-my-linh-chay-mat-dep-khi-bi-tu-anh-hoi-chuyen-phong-the-n-236573.html

Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh Á hậu Tú Anh

Tin tức mới nhất