Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh 'chiếm sóng' trong loạt ảnh ngày cuối năm

Nhan sắc của Hoa hậu khiến không ít người xuýt xoa.

Mới đây, Đỗ Mỹ Linh đã chia sẻ lên trang cá nhân loạt ảnh nhân ngày cuối năm 2023 để tổng kết 1 năm đã qua. Người đẹp chia sẻ: "Ngày cuối cùng của năm vô cùng đặc biệt".

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chiếm sóng trong loạt ảnh ngày cuối năm-1Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chiếm sóng trong loạt ảnh ngày cuối năm-2

Trong ảnh, người đẹp ăn vận khá đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, khoe trọn nhan sắc ngày càng mặn mà thăng hạng theo thời gian. 

Năm 2023 là một năm đặc biệt với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khi cô nàng chính thức lên chức "bà mẹ bỉm sữa". Sau khi sinh con, Đỗ Mỹ Linh không chọn trở lại với showbiz mà cô dành thời gian cho gia đình, cho con gái.

Chia sẻ thêm về cuộc sống sau khi kết hôn, sinh con, Đỗ Mỹ Linh từng cho biết trên Dân Trí, vì lần đầu tiên làm mẹ nên cô dành nhiều thời gian ở bên, chăm sóc con gái nhỏ.

Cô không muốn xa con gái nên chỉ tham gia các sự kiện quan trọng và thời gian phù hợp. "Dù có người chăm em bé cùng nhưng vì bé còn nhỏ quá nên tôi không yên tâm để bé ở nhà một mình trong thời gian quá lâu"

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chiếm sóng trong loạt ảnh ngày cuối năm-3
Người đẹp chia sẻ rằng, thời gian này cô muốn tập trung cho gia đình và con gái nhỏ (Ảnh: Hòa Nguyễn).

Theo Đỗ Mỹ Linh, hiện tại ưu tiên hàng đầu đối với cô là gia đình, con gái nhỏ. Khi con gái cứng cáp hơn, cô mới tính đến dự định riêng về công việc.

Đỗ Mỹ Linh bộc bạch: "Tôi mới 27 tuổi, còn nhiều thời gian. Trước mắt, tôi muốn tập trung cho gia đình và em bé. Khi nào em bé ổn định hẳn, tôi mới tập trung vào công việc riêng.

Khi mình có thời gian tập trung làm việc, cố gắng hết sức thì hiệu quả sẽ tốt hơn. Tôi cũng có những dự định về sự nghiệp riêng của mình".

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996 trong một gia đình tri thức ở phố cổ Hà Nội, tốt nghiệp Đại học Ngoại thương Hà Nội. Cô từng tham gia cuộc thi Miss World 2017, làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 và 2020.

Từ ngày đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, cô gây thiện cảm bởi lối sống không thị phi, nỗ lực nâng cao học vấn và phát triển sự nghiệp làm MC, bên cạnh công việc kinh doanh thời trang.

Theo Sức Khỏe Và Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/hoa-hau-do-my-linh-chiem-song-trong-loat-anh-ngay-cuoi-nam-172240101080712117.htm?fbclid=IwAR2Y9H7C13ok6gIyjjkqC8h4GTDTuFBfehJhZE8wnxd9HC5VOUgsBsTbMRc

Đỗ Mỹ Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao