Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh không được dân mạng ủng hộ hẹn hò với tình cũ Á hậu Tú Anh

Người hâm mộ bất ngờ khi Đỗ Mỹ Linh hẹn hò với tình cũ Tú Anh. Một số cảm thấy tiếc và mong nàng hậu có được một bạn trai theo tiêu chí khác.

Ngày 5/7, dư luận không khỏi bất ngờ trước hình ảnh hẹn hò bị lộ trên mạng xã hội của Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh. Chàng trai trao nụ hôn cho Mỹ Linh trong ảnh được xác định là thiếu gia Bảo Hưng - em trai BTV Ngọc Trinh.

Trước đó, anh từng được biết đến là bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh và người tình tin đồn của Á hậu Huyền My. 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh không được dân mạng ủng hộ hẹn hò với tình cũ Á hậu Tú Anh-1
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh không được dân mạng ủng hộ hẹn hò với tình cũ Á hậu Tú Anh-2
Đỗ Mỹ Linh lộ ảnh hẹn hò với gương mặt thân quen của giới thiếu gia nhà giàu.

"Vẫn là người yêu cũ của Tú Anh và Huyền My"; "Anh này là người yêu cũ của Á hậu Tú Anh và Á hậu Huyền My phải không?"; "Bạn này là em trai của BTV Ngọc Trinh mà, trước yêu Tú Anh rồi sau đó là Huyền My"..., là những ý kiến nhận diện từ phía dân mạng. 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh không được dân mạng ủng hộ hẹn hò với tình cũ Á hậu Tú Anh-3
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh không được dân mạng ủng hộ hẹn hò với tình cũ Á hậu Tú Anh-4
Loạt ảnh này đã gây ra những ý kiến trái chiều.

Ngay khi lan truyền, hình ảnh của Đỗ Mỹ Linh - Dương Bảo Hưng đã tạo ra những ý kiến đa chiều trong dư luận. Bên cạnh những lời khen đẹp đôi, nhiều cư dân mạng lại thể hiện sự không ủng hộ đối với người đẹp 23 tuổi. Họ bày tỏ sự tiếc nuối khi biết cô hẹn hò với chàng trai nhiều "duyên nợ" với các mỹ nhân Việt. 

"Đang kỳ vọng cô này kiếm được một anh ngoan lành, sạch sẽ không tai tiếng, chỉ biết lo sự nghiệp rồi yêu đương nghiêm túc. Cuối cùng cũng quen thiếu gia này, tiếc nhỉ";

"Không thể hiểu nổi tại sao Linh lại có thể yêu bạn nam này. Tại sao không chọn người như Shark Khoa hay chồng Đặng Thu Thảo chứ Linh?"; "Tôi không nghĩ Mỹ Linh lại yêu anh này"; "Chỉ mong Linh tìm được hạnh phúc thực sự thôi"..., vô số bình luận từ khán giả.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh không được dân mạng ủng hộ hẹn hò với tình cũ Á hậu Tú Anh-5

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh không được dân mạng ủng hộ hẹn hò với tình cũ Á hậu Tú Anh-6
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh không được dân mạng ủng hộ hẹn hò với tình cũ Á hậu Tú Anh-7Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh không được dân mạng ủng hộ hẹn hò với tình cũ Á hậu Tú Anh-8
Nhiều dân mạng không ủng hộ Mỹ Linh hẹn hò Bảo Hưng. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/do-my-linh-khong-duoc-ung-ho-hen-ho-voi-thieu-gia-bao-hung-n-189035.html

Bảo Hưng Đỗ Mỹ Linh Á hậu Tú Anh Huyền My

Tin tức mới nhất