Hoa hậu Đỗ Thị Hà vừa nổi đã bị soi thái độ 'ngôi sao'

Trước những ý kiến cho rằng chảnh chọe, có thái độ "ngôi sao", Đỗ Thị Hà đã lên tiếng phản hồi.

Mới đây, MXH lan truyền clip Đỗ Thị Hà xuất hiện trên thảm đỏ một sự kiện trao giải. Được biết sự kiện này đã diễn ra 1 tháng trước, nhưng tới bây giờ cư dân mạng mới soi những cử chỉ đặc biệt của Hoa hậu Việt Nam 2020. 

Theo đó, khi chụp hình cùng một chàng trai ăn mặc lịch lãm trên thảm đỏ, Đỗ Thị Hà thẳng thừng từ chối cho người này ôm eo tạo dáng. Không chỉ đẩy tay nam đồng nghiệp, hoa hậu còn lắc đầu, nheo mắt và phẩy tay 2 lần. 

Hành động này của Đỗ Thị Hà bị một số cư dân mạng cho rằng "chảnh chọe", "không thân thiện", "có thái độ ngôi sao"... Tuy nhiên, số khác lại bênh vực hoa hậu, cho rằng con gái cần "giữ khoảng cách", không thể để trai lạ vô tư đụng chạm.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà vừa nổi đã bị soi thái độ ngôi sao-1
Thái độ dứt khoát của Đỗ Thị Hà khi được ôm eo chụp hình.


Sau khi bị hoa hậu từ chối, chàng trai khá ngượng ngùng.

Trước tranh cãi trên MXH, Đỗ Thị Hà cũng đã lên tiếng phản hồi. Hoa hậu phủ nhận thái độ chảnh chọe. Cô sẵn sàng chụp ảnh cùng mọi người, nhưng sẽ rất ngại nếu người lạ bất ngờ ôm eo, thân mật ở cự ly gần. Với người quen biết, thân thiết, Đỗ Thị Hà sẽ thoải mái, vô tư.

Đây không phải lần đầu tiên Hoa hậu Việt Nam 2020 từ chối để nam đồng nghiệp ôm eo. Cô từng khéo từ chối nam diễn viên Hứa Vĩ Văn trong một hoàn cảnh tương tự, khiến gương mặt đàn anh thoáng có nét ngượng ngùng.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà vừa nổi đã bị soi thái độ ngôi sao-2
Đỗ Thị Hà khéo từ chối hành động ôm eo của Hứa Vĩ Văn.

Đỗ Thị Hà được biết đến khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô sinh năm 2001, cao 1m72, ba vòng 80 - 63 - 89. Chân dài Thanh Hóa hiện là sinh viên năm hai ngành Luật Kinh doanh, Đại học Kinh tế Quốc dân.

Với chiến thắng này, người đẹp sẽ đại diện Việt Nam thi đấu tại Miss World - Hoa hậu Thế giới.

Bối Bối
Theo Vietnamnet


Đỗ Thị Hà Hứa Vĩ Văn Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất