Hoa hậu Du lịch Thái Lan bị nghi đạo nhái vương miện của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Chiếc vương miện mà Miss Tourism Queen Of The Year International Thái Lan vừa khoe giống đến 95% vương miện mà Hoa hậu Việt Nam 2016 từng đội.

Mới đây, Patcha Patchaploy – Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2020/2021 (Miss Tourism Queen Of The Year International) đồng thời là Á hậu 2 của Miss Grand Thailand 2020 khiến các fan sắc đẹp Việt chú ý vì bức ảnh cầm vương miện. Điều đáng nói ở đây là nàng hậu Thái Lan có chiếc vương miện gần như giống hệt Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh.

Hoa hậu Du lịch Thái Lan bị nghi đạo nhái vương miện của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh-1
Hoa hậu Du lịch, á hậu 2 Miss Grand Thái cầm trên tay chiếc vương miện giống đến 95% vương miện của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Hoa hậu Du lịch Thái Lan bị nghi đạo nhái vương miện của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh-2
Chiếc vương miện mà Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sở hữu được làm thủ công bởi hơn 40 nghệ nhân, thời gian chế tác trong suốt 3 tháng và có giá lên đến 2,2 tỷ đồng, với những chi tiết đường cong uốn lượn, tượng trưng cho 5 châu 4 biển, có điểm nhấn là 5 viên ngọc trai South Sea.

Hoa hậu Du lịch Thái Lan bị nghi đạo nhái vương miện của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh-3
Chiếc vương miện "phiên bản Việt" nhìn sang hơn với 3.260 viên đá xanh sapphire, tượng trưng cho 3.260km chiều dài bờ biển nước ta. Bên cạnh đó còn có 63 viên ngọc trai, ứng với 63 tỉnh, thành phố Việt Nam.

Hoa hậu Du lịch Thái Lan bị nghi đạo nhái vương miện của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh-4
Trong khi vương miện của hoa hậu Thái Lan lại thay bằng 5 viên ngọc trai nhỏ hơn và chỉ toàn một màu trắng.

Sự khác biệt giữa 2 chiếc vương miện quá ít và vì sự ra mắt sau của người đẹp xứ Chùa Vàng nên dân mạng khẳng định "có sự tham khảo" ở đây. Tuy nhiên, điều khiến cộng đồng mạng băn khoăn là vì sao đến vương miện cũng phải đi đạo nhái trắng trợn như vậy.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-du-lich-thai-lan-bi-nghi-dao-nhai-vuong-mien-cua-hoa-hau-do-my-linh-n-262215.html

Đỗ Mỹ Linh vương miện

Tin tức mới nhất